ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอตอบบางข้อและขอบอกบางอย่างครับ
เฟืองเดิมใช้ได้เลยเพราะ2.5เป็น4.1 แต่เพลาจะเล็กไปนะต้องเปลี่ยน ใช้VVTiได้ครับแต่งบจะเยอะกว่าGTEธรรมดาหลักหมื่น ค่าเครื่องขึ้นอยู่กับสภาพครับ ต่ำๆก็35000กระมัง ณ.ขณะนี้ ถ้าVVTiก็+ไปอีกหลักหมื่น ผมพอเดาได้แค่นี้ละครับ เอาแรงๆนี่คิดถึงงบช่วงล่างหรือยังเอ่ย? ดิสหน้า-หลัง โช๊ค-แหนบ อื่นๆอีกเยอะ เบนซิล3000โบนี่คนละเรื่องกะดีเซล2500โบ+โมอีกนะครับ ด้วยความเคารพและหวังดี ส่วนราคางบทั้งหมดจบๆขอเดาเล่นๆนะครับถ้าจะเอาแรงๆ หลังจากเทิร์นเครื่องแล้วเตรียมไว้อีกแสน น่าจะจบแบบขับสบายๆนิ่งๆมันๆครับ และต้องหาอู่เทพๆหน่อยครับจะได้จบในทีเดียวไม่บานปลา ย ทั้งหมดที่ว่ามานี้ไม่ใช่อะไรคับ ผมก็บอดี้VIGOวางแค่2J-GEและกะลังเก็บตังค์วางสเตปเดียวกะท่านอยู่เลยพอบอกไ ด้ครับ เพราะผมตั้งงบไว้1.5จบ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2jbo auto แก๊สหัวฉีด HANA ขึ้นถึง140แล้วมีอาการอั้นๆ | TOMO | ClubJZ ! GAS | 5 | 23-08-2008 08:12 |