ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-11-2006, 09:01   #1
prams
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 45
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 prams is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง prams
อีกตัวหนึ่งคือ ตัวดักอากาศที่อยู่หน้ากระจังหน้ามีหนือเปล่าครับ... ......ถ้ามีถอดออกจะช่วยอาการนี้ได้
prams is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-03-2011, 23:39   #2
u-baut
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1J
ที่อยู่: singburi
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 u-baut is on a distinguished road
เบาดับ และ รอบสวิง

1. 1j ge แก๊ส mix 28 มม. ในตัวถัง tiger ถ้าขับไม่ถึง 100 ไม่เป็นไรครับ พอ 110+ ขึ้นไป แล้วเบากระทันหัน เช่น ไฟแดง ยูเทริน พอกดเบรค รอบตกจนดับ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ (ทั้งแก๊สและน้ำมัน)
2. เวลาที่ติดเครื่องแล้ว (ปิด) เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างในรถทั้งหมด รอบเครื่องปกติ ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเปิด อย่างหนึ่งอย่างใน เช่น แอร์ หรือ ไฟหน้า รอบจะสวิงทันที่ จะสวิงอยู่ที่ระดับ 700-900 ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ
u-baut is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-03-2011, 08:57   #3
krit.c
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: nissan cedric Y31
Engine Type: 2JZ GE VVti
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 46
กระทู้: 22
Thanks: 21
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 krit.c is on a distinguished road
สวัสดีครับ แบ่งปันประสพการณ์ครับ
รถพ่อผม 1jz Ge ฝาดำ เป็นเบาดับ ให้ช่างแก๊สจูนหลายรอบแล้วไม่หาย
ผมลองเอามาใช้อยู่ระยะนึง พบอาการเบาดับเมื่อวิ่งมายาวๆแล้วหยุดรถจริง จากการวิเคราะห์พบว่าเครื่องไม่เลี้ยงรอบเดินเบา สุดท้ายจึงได้ลองรีเซ็ทกล่อง
ผลคือหาย ไม่เป็นอีกเลยครับ หลังลองใช้งานพบว่าเมื่อชะลอรถ ตัวกล่องและเครื่องจะพยายามปรับรอบเดินเบา และรักษารอบเครื่องให้สัมพันธ์กับความเร็วครับ (โดยก่อนแก้ไขนั้นหากผมถอนคันเร่งที่ความเร็วช่วง 40-60 รอบเครื่องจะตกต่ำกว่า 1000 รอบ)
แต่หากคุณได้ลองรีเซ็ทแล้วไม่หาย แนะนำให้ทำความสะอาดมอร์เตอร์เดินเบาครับ หรือจะลองขยับมอร์เตอร์เดินเบาซ้ายๆขวาๆ (ประมาณว่าพยายามให้ขี้ผงหรืออะไรที่ติดค้างอยู่หลุด )
ลองดูนะครับ แล้วรายงานผลให้เพื่อนๆทราบด้วยครับ
krit.c is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ฟอจูนเนอร์ 2.7 Vvti 4wd ถ้าจะลง 1jzฝาดำ amanda ClubJZ! Useful Information 145 08-12-2009 12:19


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels