ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-01-2011, 13:43   #1
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jojozang อ่านกระทู้
ลองดูแล้วครับ ตรงทุกเกียร์ แต่ดูเหมือนมันยันจากด้านท้ายมาทำให้เพลากลาง ยังกระแทก จาก D ไป N เวลากดคันเร่งอะครับ หรือว่ารถผมยกสูง 6 นิ้วมันเลยให้ตัวเยอะ เกี่ยวไหมครับ ควรจะแก้ไขยังไงดีครับ ช่วยบอกที อยากจะขับรถมากเลยครับตอนนี้


ยกสูง 6 นิ้ว มุมองศาเพลามันชันมากจนรู้สึกเหมือนมันงัดแบบนั้นหรื อเปล่า

เพราะตามปกติเครื่องและเกียร์จะถูกยึดด้วยแท่นเครื่อ งและเแท่นเกียร์

มันจะให้ตัวได้เพียงเล็กน้อย โอกาสที่เครื่องจะถอยจนเพลายันเป็นได้ยาก

ยอยของเดิมก็เป็นยอยแบบสไลด้ด้วย ไม่น่ายันนะครับ

ถ้าอาการที่ว่าเกิดจากมุมเพลามันชันมาก คงต้องหายอย 8 ทิศมาใส่

และเสริมแผ่นชิมปรับองศาเฟืองท้ายให้แหงนรับกับท้ายเ กียร์มากขึ้นครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
cpong67 (29-01-2011), jojozang (25-01-2011), sompol (25-01-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 25-01-2011, 14:33   #2
jojozang
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: lpg
ที่อยู่: Angthong
กระทู้: 28
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 jojozang is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้

ยกสูง 6 นิ้ว มุมองศาเพลามันชันมากจนรู้สึกเหมือนมันงัดแบบนั้นหรื อเปล่า

เพราะตามปกติเครื่องและเกียร์จะถูกยึดด้วยแท่นเครื่อ งและเแท่นเกียร์

มันจะให้ตัวได้เพียงเล็กน้อย โอกาสที่เครื่องจะถอยจนเพลายันเป็นได้ยาก

ยอยของเดิมก็เป็นยอยแบบสไลด้ด้วย ไม่น่ายันนะครับ

ถ้าอาการที่ว่าเกิดจากมุมเพลามันชันมาก คงต้องหายอย 8 ทิศมาใส่

และเสริมแผ่นชิมปรับองศาเฟืองท้ายให้แหงนรับกับท้ายเ กียร์มากขึ้นครับ
ขอบคุณครับเดี๋ยวต้องลองดู แล้วจะมารายงานผลให้ทราบครับ แต่ผมลองโทรไปปรึกษาอู่ศรีสัมพันธ์ดีเซล เขาบอกให้ใส่ตัวกันเพลากระดกอะครับ มันจะช่วยได้ไม๊
jojozang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to jojozang For This Useful Post:
cpong67 (29-01-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 25-01-2011, 14:56   #3
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jojozang อ่านกระทู้
ขอบคุณครับเดี๋ยวต้องลองดู แล้วจะมารายงานผลให้ทราบครับ แต่ผมลองโทรไปปรึกษาอู่ศรีสัมพันธ์ดีเซล เขาบอกให้ใส่ตัวกันเพลากระดกอะครับ มันจะช่วยได้ไม๊

ต้องลองดูครับ ตามปกติรถยกสูงมาก ๆ ลุยหนักใช้แรงบิดเยอะ มักจะใส่ ทอล์คอาร์มกันเพลากระดกไว้

เพราะจังหวะออกตัว หรือเข้าเกียร์มีโอกาสที่แหนบมันจะบิดตัวทำให้เพลางั ดได้เหมือนกัน

และเป็นการถนอมชุดยอยกากบาทลูกปืนไม่ให้พังเร็วก่อนเ วลาอันควรด้วยครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
cpong67 (29-01-2011), sompol (25-01-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 25-01-2011, 20:10   #4
sompol
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sompol
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: toyota sport rider
Engine Type: 2jz-ge vvti
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 75
Thanks: 1,056
Thanked 120 Times in 72 Posts
คะแนน: 16 sompol is on a distinguished road
Smile

ดีจิงเลย มีปัญหาเราก้อมาปรึกษากัน แถมได้ความรู้ด้วยครับ
sompol is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to sompol For This Useful Post:
note4you (05-06-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 26-01-2011, 10:27   #5
tungba2007
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: sportrider
Engine Type: 2j ge
ที่อยู่: singburi
กระทู้: 20
Thanks: 2
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 tungba2007 is on a distinguished road
ดิสหน้า..sport rider...แปลงอะไรได้บ้างครับ...เอาแบบให้ใหญ่กว่าเดิ ม....
tungba2007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-01-2011, 10:55   #6
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tungba2007 อ่านกระทู้
ดิสหน้า..sport rider...แปลงอะไรได้บ้างครับ...เอาแบบให้ใหญ่กว่าเดิ ม....
รอคำตอบด้วยคน
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 28-01-2011, 21:41   #7
rider boy
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว rider boy
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: อีซูซุ ฟาสเตอร์ ปี 1976
Engine Type: เครื่องเดิมๆตั้งแต่ออกป้ายแดง
ที่อยู่: ในใจคุณ
กระทู้: 366
Thanks: 1,883
Thanked 394 Times in 165 Posts
คะแนน: 16 rider boy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rider boy
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
รอคำตอบด้วยคน
รอด้วยคนครับ
rider boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to rider boy For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 26-01-2011, 11:07   #8
jojozang
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: lpg
ที่อยู่: Angthong
กระทู้: 28
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 jojozang is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้

ต้องลองดูครับ ตามปกติรถยกสูงมาก ๆ ลุยหนักใช้แรงบิดเยอะ มักจะใส่ ทอล์คอาร์มกันเพลากระดกไว้

เพราะจังหวะออกตัว หรือเข้าเกียร์มีโอกาสที่แหนบมันจะบิดตัวทำให้เพลางั ดได้เหมือนกัน

และเป็นการถนอมชุดยอยกากบาทลูกปืนไม่ให้พังเร็วก่อนเ วลาอันควรด้วยครับ
ขอบคุณครับได้ความรู้มากๆเลยครับผม
jojozang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jojozang For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 26-01-2011, 13:48   #9
Eakjz5030
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว Eakjz5030
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Toyota Sportrider
Engine Type: 1JZGTE
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 140
Thanks: 4
Thanked 147 Times in 63 Posts
คะแนน: 15 Eakjz5030 is on a distinguished road
พื่วุฒิคับรถของพี่เคยมีอาการอย่างผมหรือเปล่าวคับคื อว่าเวลาผมขับมาเร็วๆแล้วจอดติดไฟแดงเวลาออกตัวจะมีเ สียงดังก๊อกๆ ก๊อกๆเหมือนเพลากลางหรือเฟืองท้ายมันสั่นอะคับ...... ... แต่เวลาขับมาช้าๆไม่เป็น จะเป็นเฉพาะเวลาขับมาเร็วๆแล้วจอดออกตัว เป็นมานานแล้วตั้งแต่ยังไม่ได้เปลี่ยนเครื่องแต่ทนใช ้อยู่หาจุดเสียไม่เจอ ..............หรือพี่ๆท่านใดเคยเจออาการแบบผมช่วยแน ะนำหน่อยนะคับขอบคุณคับ
Eakjz5030 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Eakjz5030 For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 26-01-2011, 16:55   #10
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Eakjz5030 อ่านกระทู้
พื่วุฒิคับรถของพี่เคยมีอาการอย่างผมหรือเปล่าวคับคื อว่าเวลาผมขับมาเร็วๆแล้วจอดติดไฟแดงเวลาออกตัวจะมีเ สียงดังก๊อกๆ ก๊อกๆเหมือนเพลากลางหรือเฟืองท้ายมันสั่นอะคับ...... ... แต่เวลาขับมาช้าๆไม่เป็น จะเป็นเฉพาะเวลาขับมาเร็วๆแล้วจอดออกตัว เป็นมานานแล้วตั้งแต่ยังไม่ได้เปลี่ยนเครื่องแต่ทนใช ้อยู่หาจุดเสียไม่เจอ ..............หรือพี่ๆท่านใดเคยเจออาการแบบผมช่วยแน ะนำหน่อยนะคับขอบคุณคับ
ของผมเวลากดเร่งติดบูสเต็ม ๆ จะดังก๊อก ๆ บริเวณท้ายเกียร์ผมสงสัยว่าลูกปืนจะแตก แต่ถ้าค่อย ๆ เดินคันเร่งไม่เป็น

ลองยกเกียร์สโลว์ลงมาให้ช่างเปิดดูภายในลูกปืนต่าง ๆ ก็เป็นปกติดี ไม่มีอะไรเสียหาย

ก็เลยใช้มันไปยังงั้น อาศัยค่อย ๆ เดินคันเร่งเอาครับ

ยังไงลองเช็คพวกยางแท่นเกียร์ดูด้วย อาจจะขาดหมดสภาพก็เป็นได้

ทำให้ตุ้มถ่วงเกียร์มันไปเขกกับข้าง ๆ ทำให้เกิดเสียงดังได้เหมือนกันครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 27-01-2011 เมื่อ 11:48.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
note4you (02-06-2011), rider boy (28-01-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:33


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels