ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1261 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 แล้วก้านวัดของ kz หาซื้อได้ที่ไหนครับ ต้องเซียงกงใช่ไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1262 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รบกวนถามอีกเรื่องครับ
			 
			พี่วุฒิ ครับ หรือเพื่อนๆท่านอื่นที่เคยขึ้นเขาพะเนินทุ่ง มาเป็นอย่างไรบ้างครับ เนื่องจากแฟนผมอยากไป แล้วรถรุ่นเราจะขึ้นไหวไหมครับ ถ้าอธิบายวิธีการขับหรือการใช้เกียร์ด้วยยิ่งดีครับ ในรถผมคาดว่าจะมีประมาณ 6 คนครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล. เครื่อง 2jz vvti Auto+4surf เฟืองท้าย 4.55(41/9) ยาง 265/70/r16 ครับ ขอบคุณมากครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1263 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ใช้ขับสองธรรมดาครับ ขึ้นและลงด้วยเกียร์ 2 กับ L ก็ได้ครับ เพราะถ้าใช้ D บางครั้งเกียร์มันจะอยู่ที่เกียร์ 3 โหลดเยอะเวลาขึ้นเขาน้ำมันเกียร์มันจะร้อนจัดเกินไป เช็คเรื่องรอบเวลาขึ้นลงให้ดีครับ เพราะเปิดให้ขึ้นลงเป็นรอบ ๆ ไปเพราะทางค่อนข้างแคบ ถ้าจำไม่ผิดรอบแรกจะเปิดให้ขึ้นตอน 5.00 - 8.00 น. ลง 9.00-11.00 น. ถ้าขึ้นรอบแรกตั้งแต่ตีห้าจะไปทันได้ชมกับทะเลหมอกคร ับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1264 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุณครับ
			 
			ขอบคุณมากครับพี่ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sompol For This Useful Post: |  กัมพ์ (22-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#1265 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ไปโดนมาแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปรากฎว่า ซีลทอร์ค+ซีลคอหลังรั่วครับ จัดการเปลี่ยนเรียบร้อยครับ แถมยางปิดตรงที่ขันทอร์คอีก 1 ชิ้นครับ เบาหวิวเลยครับ   พอดีได้ลองเทียบเรื่องก้านวัดดู ได้ความดังนี้ครับ 1. ท่อที่ใช้เสียบก้านวัดเป็นของ j ครับ (ท่อถอดแยกได้ด้วยครับ_ผมเพิ่งทราบครับ) 2. ผมลองเทียบก้านวัด(เอาก้านวัดเสียบเข้ากับท่อ)กับขอบ อ่างทั้ง 2 ใบ ใกล้เคียงกันครับ ผมมีคำถาม(ข้อสงสัยดังนี้ครับ) 1. ระดับน้ำมันที่ก้านวัดใช้อ้างอิงได้ไหมครับ 2. ผมคาดว่าปริมาณน้ำมันที่ใช้ในระบบจะมากกว่าปกติ(เนื่ องจากอ่าง kz หนากว่า j )เนื่องจากหลังจากเปลี่ยนซีล ผมใช้น้ำมันเกียร์ประมาณ 7.5 ลิตร ปริมาณน้ำมันมากแบบนี้มีผลเสียไหมครับ ขอบคุณมากครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sompol For This Useful Post: |  กัมพ์ (22-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#1266 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อาจเป็นเพราะว่าอ่าง KZ มันจุได้มากกว่านิดหน่อย จะให้ดีลองวิ่งให้น้ำมันร้อน จอดเหยียบเบรกเข้าเกียร์ให้ครบทุกตำแหน่ง แล้ววัดระดับดูอีกที ถ้าอยู่ในช่วงระดับ HOT หรือเกินนิด ๆ ใช้ได้ครับ ถ้าเกินมากมันจะ Blow ออกท่อเล็ก ๆ ด้านบนติดกับหัวหมู และจะวิ่งอืดครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1267 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 1. ท่อที่ใช้เสียบก้านวัดเป็นของ j ครับ (ท่อถอดแยกได้ด้วยครับ_ผมเพิ่งทราบครับ) จุดนั้นคือหนึงจุดที่มันไม่เท่ากันครับ ของKZ ผมจำได้ว่ามันสูงกว่า J นิดหน่อย เพราะถ้าใช้ของKZ มันจะร้อยน๊อตล๊อคก้านวัดตรงท่อไอดีไม่ได้ ผมวัดระดับน้ามันที่อ่างตอนก่อนใล่แคร้ง เฉพาะอ่าง KZ ก็ปาเข้าไป5.5-6 ลิตรแล้วครับ ถ้าคว่ำทอรค์ด้วยพร้อมออยเกียรแยก ต้องเติมเกือบ 10 ลิตร อ่าง KZ ใหญ่กว่าก็จริงแต่ฝักบัวดูดน้ำอยู่ตำแหน่งเดิมนะครับ น้ำมันเกียรขาดมากไม่ได้ เพราะฝักบัวมันจะดูดไม่ถึงไม่เหมือนKZ แท้ มันอยูเกือบติดก้นอ่าง ถ้าใช้เกียร์ตัดท้าย ถ้าเล่นหนักๆควรระวังนะครับ เพราะเราตัดเอาส่วนที่เขาชุบแข็งตรงปลายเกียรจากโรงง านออกไป  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1268 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ขอบคุณมากครับ สำหรับความเห็น ผมขอถามต่อนะครับ ว่าเราสามารถนำฝักบัวของ KZ มาใส่ แทนฝักบัวของ j ได้ไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	   ส่วนเรื่องเพลาขับสบายใจได้ครับ ผมเล่นหนักๆไม่ได้หรอกครับ กล่องที่เบาะซ้ายตัดก่อนครับ(ตัดแรงด้วยครับ ดัง เพี๊ยะ เลย )   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sompol For This Useful Post: |  กัมพ์ (22-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#1269 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  อ้างถึง: 
	
 ผมเลยทำแค่เปลี่ยนอ่าง  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1270 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 k.pong เปลี่ยนอ่างเหมือนกันหรือครับ ถ้าใช่ k.pong วัดน้ำมันเกียรอย่างไรครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	   | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sompol For This Useful Post: |  กัมพ์ (22-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#1271 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: tfr &surf4wd 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: นครสวรรค์ 
				
				
					กระทู้: 365
				 
                                 
	Thanks: 448 
	
		
			
				Thanked 133 Times in 85 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขออยู่ด้วยคนได้มั้ยครับพี่ รายงานตัวก่อน ชื่อเต่าครับ อยู่นครสวรรค์ ตอนนี้ได้รถใหม่มา1คัน เป็นtoyota surf130เครื่องkz ขับ4 ออโต้ตัวเดียวกับไมตี้x กำลังคิดจะวางเจ 
		
	
		
		
		
		
			มีคำถามครับ 1.ควรวางเครื่องอะไรดี ไม่อยากใช้โบ 2.เกียร์ขับ4ยังใช้ของเดิมได้มั้ย หรือใช้เกียร์ของเจดีกว่า 3.ควรย้ายแผงแอร์มั้ย 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	เต่า คอนหวัน jz_m241 0815328647 ttk computer ท่าโกกาแฟสด รถเก่าๆ ไม่แรง วางJมันดีอย่างนี้นี่เอง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ji-tao For This Useful Post: |  กัมพ์ (22-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#1272 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: lpg 
                                
                                ที่อยู่: Angthong 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 52 Times in 25 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมมีปัญหามาถามเพื่อนๆพี่ๆให้ช่วยแก้หน่อยครับ คือว่าผมวางเครื่อง 1 j bo vvti ในsport rider  มีปัญหาคือ เพลากลาง มันยันชนเกียร์จนเรียร์ออโต้มันยันจาก D ไป N ตลอดเลยคับ ตัดเพลาจนจะหลุดแล้วครับ จะแก้ไขยังไงดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jojozang For This Useful Post: |  กัมพ์ (22-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#1273 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 1.ควรวางเครื่องอะไรดี ไม่อยากใช้โบ - 2JZ-GE VVTI 2.เกียร์ขับ4ยังใช้ของเดิมได้มั้ย หรือใช้เกียร์ของเจดีกว่า - เกียร์เดิม KZ เป็นเกียร์ MT หรือ Auto ครับ จริง ๆ มันก็สามารถชนได้ทั้งคู่ใช้ขับสี่ได้เหมือนเดิม ขึ้นอยู่ว่าจะชอบแบบไหนครับ หรือจะเอาเกียร์ออโต้เจ ชนขับสี่AutoของSurf ก็ได้นะครับ 3.ควรย้ายแผงแอร์มั้ย - แล้วแต่สะดวกเลยครับ ถ้าย้ายลงล่างด้านหน้ามันก็โล่งดีระบายความร้อนได้ดี ขึ้น ซึ่งแผงแอร์ของ Surf แบบวางใต้ท้องเลยก็มีครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 25-01-2011 เมื่อ 15:00.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1274 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ผมว่าน่าจะขันน๊อตยึดก้านโยกเกียร์ใต้ท้องรถไม่ตรงตำ แหน่งมากกว่าครับ ก้านโยกเกียร์มีน๊อตเบอร์ 12 ยึดไว้ รูมันสไลด์ได้ ลองคลายน๊อตออกขยับก้านโยกใหม่ให้ตรง เวลาโยกเปลี่ยนเกียร์แล้วตรงตำแหน่งทุกเกียร์ ไม่หมิ่นเกินไป มันจะได้ไม่หลุดเวลาใช้งานครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1275 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: lpg 
                                
                                ที่อยู่: Angthong 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 52 Times in 25 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jojozang For This Useful Post: |  กัมพ์ (22-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#1276 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ยกสูง 6 นิ้ว มุมองศาเพลามันชันมากจนรู้สึกเหมือนมันงัดแบบนั้นหรื อเปล่า เพราะตามปกติเครื่องและเกียร์จะถูกยึดด้วยแท่นเครื่อ งและเแท่นเกียร์ มันจะให้ตัวได้เพียงเล็กน้อย โอกาสที่เครื่องจะถอยจนเพลายันเป็นได้ยาก ยอยของเดิมก็เป็นยอยแบบสไลด้ด้วย ไม่น่ายันนะครับ ถ้าอาการที่ว่าเกิดจากมุมเพลามันชันมาก คงต้องหายอย 8 ทิศมาใส่ และเสริมแผ่นชิมปรับองศาเฟืองท้ายให้แหงนรับกับท้ายเ กียร์มากขึ้นครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1277 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: toyota 
				Engine Type: lpg 
                                
                                ที่อยู่: Angthong 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 52 Times in 25 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1278 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ต้องลองดูครับ ตามปกติรถยกสูงมาก ๆ ลุยหนักใช้แรงบิดเยอะ มักจะใส่ ทอล์คอาร์มกันเพลากระดกไว้ เพราะจังหวะออกตัว หรือเข้าเกียร์มีโอกาสที่แหนบมันจะบิดตัวทำให้เพลางั ดได้เหมือนกัน และเป็นการถนอมชุดยอยกากบาทลูกปืนไม่ให้พังเร็วก่อนเ วลาอันควรด้วยครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1279 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: toyota sport rider 
				Engine Type: 2jz-ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: ปทุมธานี 
				
				
					กระทู้: 75
				 
                                 
	Thanks: 1,056 
	
		
			
				Thanked 120 Times in 72 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ดีจิงเลย มีปัญหาเราก้อมาปรึกษากัน แถมได้ความรู้ด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1280 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: sportrider 
				Engine Type: 2j ge 
                                
                                ที่อยู่: singburi 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดิสหน้า..sport rider...แปลงอะไรได้บ้างครับ...เอาแบบให้ใหญ่กว่าเดิ  ม.... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 | 
| 2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 | 
| Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 | 
| sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 | 
| Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 |