ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-01-2011, 22:24   #1
tagay
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: mazda b 2500
Engine Type: 1 jge
ที่อยู่: chonburi
อายุ: 49
กระทู้: 17
Thanks: 28
Thanked 15 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 tagay is on a distinguished road
Smile

- สวยงามมากครับ....เครื่องสวยขอให้สนุกกับการกินเจนะค รับ....แรงจริง ๆ
tagay is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-01-2011, 04:55   #2
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
เครื่องเดิมเป็นอะไรครับถึงได้เปลี่ยน ผมว่านาวาร่าเดิมๆทำแค่ท่อไอเสีย2.5+ตัดแคต+ท่อใส้ตร ง1ลูกของดีหน่อยหรือจะยิงสดก็โหดดี+อุดegr+เปลี่ยนน้ ำมันเครื่องสังเคาะร์ดีๆ+กล่องK&N+ใจคนขับ แค่นี้ก็ขับมันแล้วครับเสียดาย6เกียร์ ขับไม่เกิน120ก็ประหยัดน้ำมันด้วย/เวลาชัดอัดเล่นก็โ ล่งดีอีกนะครับ แต่ก็อย่างว่าละครับถ้ารักความแรง+และความประหยัดไปใ นตัว
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-01-2011, 17:01   #3
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 45
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
เครื่องเดิมเป็นอะไรครับถึงได้เปลี่ยน ผมว่านาวาร่าเดิมๆทำแค่ท่อไอเสีย2.5+ตัดแคต+ท่อใส้ตร ง1ลูกของดีหน่อยหรือจะยิงสดก็โหดดี+อุดegr+เปลี่ยนน้ ำมันเครื่องสังเคาะร์ดีๆ+กล่องK&N+ใจคนขับ แค่นี้ก็ขับมันแล้วครับเสียดาย6เกียร์ ขับไม่เกิน120ก็ประหยัดน้ำมันด้วย/เวลาชัดอัดเล่นก็โ ล่งดีอีกนะครับ แต่ก็อย่างว่าละครับถ้ารักความแรง+และความประหยัดไปใ นตัว
พอดีพี่เขาหารถให้นะคับ ผมยังไม่ได้ขับดีเซลเลย พี่เขาก็จัดการเอาออก จัด 1JZ GTE VVTi ตัวนี้มาให้ผมใช้เลยคับ พอดีผมไม่ค่อยถนัดเกียธรรมดาคับ แบบว่าชอบ กด...อย่างเดียว อิอิ
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to kritshna1980 For This Useful Post:
kangboss244 (08-03-2011), somtao (21-01-2011), เอ บางใหญ่ (02-02-2011)
เก่า 21-01-2011, 17:28   #4
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kritshna1980 อ่านกระทู้
พอดีพี่เขาหารถให้นะคับ ผมยังไม่ได้ขับดีเซลเลย พี่เขาก็จัดการเอาออก จัด 1JZ GTE VVTi ตัวนี้มาให้ผมใช้เลยคับ พอดีผมไม่ค่อยถนัดเกียธรรมดาคับ แบบว่าชอบ กด...อย่างเดียว อิอิ
น่าจะเอามาแลกกันตั้งแต่แรกนะเนี่ย...แหม...เสียดายจ ริงๆ...ไอ้เรารึก็อยากกลับไปเล่นดีเซลเสียด้วย...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-01-2011, 08:29   #5
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 45
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
น่าจะเอามาแลกกันตั้งแต่แรกนะเนี่ย...แหม...เสียดายจ ริงๆ...ไอ้เรารึก็อยากกลับไปเล่นดีเซลเสียด้วย...
อ้าวจะกลับไปเล่น ดีเวลหรือคับ....มีอะไรหรือเปล่าคับ
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-01-2011, 01:04   #6
yut NC
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 33 Times in 24 Posts
คะแนน: 0 yut NC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
น่าจะเอามาแลกกันตั้งแต่แรกนะเนี่ย...แหม...เสียดายจ ริงๆ...ไอ้เรารึก็อยากกลับไปเล่นดีเซลเสียด้วย...
เหมือนกันเลย แถวบ้านผม J-bo ไม่ทำโดนดีเซล แน่นอนยิ่งมันเห็นเบนซินมีอินเตอร์ ชอบเบิ้ลขู่ บ้านผมมันใกล้มั้งทั้งเพชรเจริญ บัญชายนต์ ดาวลอยโซนนี้เลย
yut NC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to yut NC For This Useful Post:
HS9KRM (11-02-2011), somtao (09-02-2011)
เก่า 30-01-2011, 20:16   #7
1G Ge
Junior Member
 
รูปส่วนตัว 1G Ge
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: TOYOTA COLONA
Engine Type: 1J GE
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 1G Ge is on a distinguished road
ทำลายห้องเครื่องเข้าไปเยอะไหมครับ
1G Ge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-01-2011, 08:28   #8
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 45
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 1G Ge อ่านกระทู้
ทำลายห้องเครื่องเข้าไปเยอะไหมครับ
ห้องเครื่อง Navara ใหญ่มากครับ ช่วงหน้าก็ถอดออกได้ ลงง่ายมาก แค่ถอดช่วงหน้าแล้วก็ดันเจเข้าไป ยางแทนเครืองก็ใช้ของเครื่องเดิม พอดีเลยคับ สงสัยทำมาเผื่อ เจ อิอิ
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kritshna1980 For This Useful Post:
somtao (08-03-2011)
เก่า 07-04-2011, 23:34   #9
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yut NC อ่านกระทู้
เหมือนกันเลย แถวบ้านผม J-bo ไม่ทำโดนดีเซล แน่นอนยิ่งมันเห็นเบนซินมีอินเตอร์ ชอบเบิ้ลขู่ บ้านผมมันใกล้มั้งทั้งเพชรเจริญ บัญชายนต์ ดาวลอยโซนนี้เลย
บ้านผมอยู่ใกล้ยูเทิร์นตรงวัดอุดมรังสี ทุกวันจะมีรถจาก "ดาวลอย ดีเซล" จูนเสร็จออกมาลองวิ่ง เสียงดังสนั่น ควันดำโขมง ยูหน้าบ้านผมแล้วก็ไปยูอีกทีตรงช่อง3 กลับร้าน รถพวกนี้ทำไมไม่เคยโดนด่านตรวจควันดำ
ตอนนี้ผมก่อสร้างให้อู่ไทยเจริญดีเซล เคยคุยกับเจ้าของอู่ว่ารับโมรถซิ่งดีเซลเทอร์โบมั๊ย แกตอบกลับมาเล่นเอาผมอึ้งจนหมดคำถาม ( ไอ้รถลูกล้างผลาญ.... ) นี่คือคำตอบ
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post:
somtao (10-04-2011)
เก่า 08-04-2011, 08:40   #10
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 45
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลุงเหน่ง อ่านกระทู้
บ้านผมอยู่ใกล้ยูเทิร์นตรงวัดอุดมรังสี ทุกวันจะมีรถจาก "ดาวลอย ดีเซล" จูนเสร็จออกมาลองวิ่ง เสียงดังสนั่น ควันดำโขมง ยูหน้าบ้านผมแล้วก็ไปยูอีกทีตรงช่อง3 กลับร้าน รถพวกนี้ทำไมไม่เคยโดนด่านตรวจควันดำ
ตอนนี้ผมก่อสร้างให้อู่ไทยเจริญดีเซล เคยคุยกับเจ้าของอู่ว่ารับโมรถซิ่งดีเซลเทอร์โบมั๊ย แกตอบกลับมาเล่นเอาผมอึ้งจนหมดคำถาม ( ไอ้รถลูกล้างผลาญ.... ) นี่คือคำตอบ
เห็นเหมือนกันคับ....มีโอกาศจะกดให้เงียบซะที...อิอิ
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to kritshna1980 For This Useful Post:
momotarojz (12-08-2011), somtao (10-04-2011)
เก่า 22-01-2011, 11:59   #11
zerodargon
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 zerodargon is on a distinguished road
สาวมากๆๆ
zerodargon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-01-2011, 08:30   #12
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 45
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zerodargon อ่านกระทู้
สาวมากๆๆ
ขอบคุณคับ
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-02-2011, 22:09   #13
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
เครื่องเดิมเป็นอะไรครับถึงได้เปลี่ยน ผมว่านาวาร่าเดิมๆทำแค่ท่อไอเสีย2.5+ตัดแคต+ท่อใส้ตร ง1ลูกของดีหน่อยหรือจะยิงสดก็โหดดี+อุดegr+เปลี่ยนน้ ำมันเครื่องสังเคาะร์ดีๆ+กล่องK&N+ใจคนขับ แค่นี้ก็ขับมันแล้วครับเสียดาย6เกียร์ ขับไม่เกิน120ก็ประหยัดน้ำมันด้วย/เวลาชัดอัดเล่นก็โ ล่งดีอีกนะครับ แต่ก็อย่างว่าละครับถ้ารักความแรง+และความประหยัดไปใ นตัว

ไม่ต้องทำอะไรมากหรอกครับ แค่ตัดแคต กับอุด EGR เครื่องก็แรงแล้วครับ

ที่วิศวกรผู้ออกแบบเครื่องยนต์ใส่สองตัวนี้เพื่อ "ลด" กำลังเครื่องยนต์ครับ

ทำไมต้อง "ลด" กำลังเครื่องยนต์

ก็เพราะว่า วิศวกรผู้ออกแบบเครื่องยนต์ต้องการเครื่องยนต์ปล่อยไ อเสีย หรือมลพิษ ประเภท ไนโตรเจนออกไซต์ (NOx) ซึ่งเป็นก๊าซต้นเหตุที่ทำให้เกิดฝนกรดครับ ให้ปล่อยออกมาให้น่อยที่สุด โดยเครื่องยนต์ไม่เสียกำลังมากนัก

ถ้าให้เครื่องยนต์รีดกำลังออกมามากกว่านี้ ไอเสีย มลพิษ ประเภท NOx จะมีออกมามากมายครับ

ดังนั้น ขอให้ท่านลองจินตนาการว่า ถ้ารถทุกคัน ทำตามคำแนะนำที่ว่านี้ อะไรจะเกิดขึ้นกับอากาศที่เราใช้หายใจทุกวัน โดยเฉพาะในเขตเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น

ท่านทำเช่นนี้ได้ ถ้าท่านทำคนเดียว

เปรียบเสมือนท่านไปดูหนังกลางแปลง ถ้าท่านยืนดูคนเดียว ท่านเห็นชัด แต่บังคนอื่น
แต่ถ้าทุกคนยืนหมด คงไม่มีใครได้ดูหนัง

ดังนั้นผมขอความอนุเคราะห์ เพื่อลูกหลานของเรา
ได้โปรดเลิกแนะนำให้ผู้อื่นทำเช่นนี้เถอะครับ

เพราะถ้าท่านทำคนเดียว ก็ไม่เป็นไรมากนัก พวกเราก็คงช่วย ๆ กันปลูกต้นไม่ดูดซับ NOx ที่ท่านปล่อยออกมาได้ครับ

หากข้อความนี้ล่วงเกินผู้ใด ผมขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 15 Users Say Thank You to keng_ap For This Useful Post:
Aot740JZ (19-07-2011), barakuda (07-04-2011), bmw to4s (16-07-2011), HS9KRM (06-04-2011), Khun_Thian (06-04-2011), kunsue (06-04-2011), nanid (26-09-2011), PredatorTT (17-02-2012), rose (06-04-2011), rukarit (07-07-2011), siwa (08-02-2011), นาย ด. (25-12-2011), บอยบีน (14-02-2013), ลุงเหน่ง (07-04-2011), เอ บางใหญ่ (08-04-2011)
เก่า 09-02-2011, 12:32   #14
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ keng_ap อ่านกระทู้
ไม่ต้องทำอะไรมากหรอกครับ แค่ตัดแคต กับอุด EGR เครื่องก็แรงแล้วครับ

ที่วิศวกรผู้ออกแบบเครื่องยนต์ใส่สองตัวนี้เพื่อ "ลด" กำลังเครื่องยนต์ครับ

ทำไมต้อง "ลด" กำลังเครื่องยนต์

ก็เพราะว่า วิศวกรผู้ออกแบบเครื่องยนต์ต้องการเครื่องยนต์ปล่อยไ อเสีย หรือมลพิษ ประเภท ไนโตรเจนออกไซต์ (NOx) ซึ่งเป็นก๊าซต้นเหตุที่ทำให้เกิดฝนกรดครับ ให้ปล่อยออกมาให้น่อยที่สุด โดยเครื่องยนต์ไม่เสียกำลังมากนัก

ถ้าให้เครื่องยนต์รีดกำลังออกมามากกว่านี้ ไอเสีย มลพิษ ประเภท NOx จะมีออกมามากมายครับ

ดังนั้น ขอให้ท่านลองจินตนาการว่า ถ้ารถทุกคัน ทำตามคำแนะนำที่ว่านี้ อะไรจะเกิดขึ้นกับอากาศที่เราใช้หายใจทุกวัน โดยเฉพาะในเขตเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น

ท่านทำเช่นนี้ได้ ถ้าท่านทำคนเดียว

เปรียบเสมือนท่านไปดูหนังกลางแปลง ถ้าท่านยืนดูคนเดียว ท่านเห็นชัด แต่บังคนอื่น
แต่ถ้าทุกคนยืนหมด คงไม่มีใครได้ดูหนัง

ดังนั้นผมขอความอนุเคราะห์ เพื่อลูกหลานของเรา
ได้โปรดเลิกแนะนำให้ผู้อื่นทำเช่นนี้เถอะครับ

เพราะถ้าท่านทำคนเดียว ก็ไม่เป็นไรมากนัก พวกเราก็คงช่วย ๆ กันปลูกต้นไม่ดูดซับ NOx ที่ท่านปล่อยออกมาได้ครับ

หากข้อความนี้ล่วงเกินผู้ใด ผมขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ
อุดตรงไหนอ่ะคัฟ...EGR น่ะ...ขอรูปด้วยนะคัฟ
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-03-2011, 16:30   #15
kritshna1980
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: NISSAN NAVARA
Engine Type: 1UZ FE VVTi
ที่อยู่: ปทุมธานี
อายุ: 45
กระทู้: 33
Thanks: 7
Thanked 37 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 kritshna1980 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kritshna1980 ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง kritshna1980
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
อุดตรงไหนอ่ะคัฟ...EGR น่ะ...ขอรูปด้วยนะคัฟ
kritshna1980 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kritshna1980 For This Useful Post:
somtao (08-03-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
น้ำมันเกียร์ออโต้ ของโตโยต้า กับเครื่อง vvti 3 ตัวนี้ ใช้ตัวไหนดีครับ kanchanasiljge ClubJZ! Useful Information 5 07-09-2011 22:58
ผมขับ Navara 1JZ GTE VVTi มีปัญหาเรื่องแรงดันน้ำมันคับ kritshna ClubJZ ! GAS 17 08-02-2011 08:38


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels