ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เป็นเพราะแก็สโชฮอลแน่เลย เช็คท่อยางส่งนำมันดูด้วยครับเปื่อยหลวมเปล่าเปลี่ยน เป็นแบบทนดีกว่ามเคยเป็น ติกมันไม่น่าเสียบ่อยขนาดนั้นอีกอย่างใช้แก็สตัดติกไ หม ถ้าไม่ตัดก็เสื่อมเร็ว
ผมใช้สองปียังไม่มีอาการครับ อืมแล้วอาการเป็นไงครับที่ว่าติกเสียอะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
|
ป่าวใช้แก๊สโซฮอนะคับ ใช้บินซินธรรมดา ของเซลด้วยคับ ส่วนท่อยางส่งน้ำมัน ยังไม่ได้เช็คนะคับ ของเก่าติดรถ navara ไม่น่าจะเสือม รถปี 2007 อาการติ๊กเสียก็คือ ตอนแรกก็แรงดันแรงคับ ใช้ไปซักพักแรงดันมันตกคับ....ส่งน้ำมันรอบเดินเบาไม ่เป็นไร "ไม่ดับ" แต่เวลากดคันเร่งแรงๆ มันจะไม่ขึ้นคับ "อาการเครืองบางครั้งมันก็วอดๆ มันมีแรงเหมือนระเบิดที่ท่อไอเสีย สองสามครั้ง แล้วกันก็ขึ้นคับ แต่ถ้าใช้แก๊สไม่มีปัญหา เดินเรียบดีและก็แรงไม่ตกคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18
![]() |
กรองเบนซินน่ะ เปลี่ยนบ้างหรือเปล่า
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 43
กระทู้: 67
Thanks: 88
Thanked 77 Times in 20 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เป็นเหมือกัน
เมื่อวานจะเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถอดถังออก สนิมเต็มถังเลยคับ ล้างเปลี่ยนติ๊ก เก่าใส่ไปก็อารการไม่ค่อยดี ยังไม่หาเก็จมาวัดแรงดัน ระเบิด ปุ๊กปัก วิ่งไม่ได้ เสียงเป็น ซูบาลุเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 25
Thanks: 7
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ไปหาวัดแรงดันเบนซินมาติดก่อนนะครับ...จะได้รู้ว่าแร งดันของปั๊มติ๊กยังดีอยู่หรือเปล่า...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
ISSAN NAVARA กับเครื่อง 1JZ GTE VVTi มาให้ชมกันครับ!!!!! | kritshna1980 | ClubJZ ! GAS | 54 | 21-12-2011 10:13 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |