ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-12-2010, 11:41   #1
_nissin
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 1JGE
ที่อยู่: Home
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 _nissin is on a distinguished road
รอบเครื่องจะดับ

รบกวนถามผู้รู้หน่อยนะครับ พอดีผมใช้
1 เจ ฝาดำ ติดแก๊สแบบ Mix

รถผมมีปัญหาตรงที่ว่าเวลาสตาร์เครื่องด้วยน้ำมันแล้ว เสียงเครื่องจะเดินแบบ อีด ๆ เหมือนไม่เต็มสูบนะครับแล้วจะดับแต่ไม่ดับ แต่เวลาตัดเป็นแก๊สแล้วอาการเป็นปกติครับ ผมให้ช่างดู ช่างเขาก็ดูและไปงอที่ท่อเบนซินตรงเข้าเครื่องนะครับ ปรากฏว่าเครื่องก็เดินเรียบเป็นปกติครับ ช่างเขาจึงบอกว่าน่าจะเป็นที่ปั๊กติกนะครับ แล้วผมก็ได้เปลี่ยนปั๊กติกแล้ว แต่อาการเป็นอีกคือว่าเดี๋ยวเดินเรียบ สักพักก็เดินไม่เรียบ (เดิน อืด ๆ) เลยไม่ทราบว่าน่าจะเป็นที่ปั๊กติดไหมครับ( ปั๊กติดที่เปลี่ยนเป็นของเก่ากเก็บนะครับ)

รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะครับ อยากแก้ให้จบสักทีครับ
_nissin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to _nissin For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 09-12-2010, 15:05   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ _nissin อ่านกระทู้
รบกวนถามผู้รู้หน่อยนะครับ พอดีผมใช้
1 เจ ฝาดำ ติดแก๊สแบบ Mix

รถผมมีปัญหาตรงที่ว่าเวลาสตาร์เครื่องด้วยน้ำมันแล้ว เสียงเครื่องจะเดินแบบ อีด ๆ เหมือนไม่เต็มสูบนะครับแล้วจะดับแต่ไม่ดับ แต่เวลาตัดเป็นแก๊สแล้วอาการเป็นปกติครับ ผมให้ช่างดู ช่างเขาก็ดูและไปงอที่ท่อเบนซินตรงเข้าเครื่องนะครับ ปรากฏว่าเครื่องก็เดินเรียบเป็นปกติครับ ช่างเขาจึงบอกว่าน่าจะเป็นที่ปั๊กติกนะครับ แล้วผมก็ได้เปลี่ยนปั๊กติกแล้ว แต่อาการเป็นอีกคือว่าเดี๋ยวเดินเรียบ สักพักก็เดินไม่เรียบ (เดิน อืด ๆ) เลยไม่ทราบว่าน่าจะเป็นที่ปั๊กติดไหมครับ( ปั๊กติดที่เปลี่ยนเป็นของเก่ากเก็บนะครับ)

รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะครับ อยากแก้ให้จบสักทีครับ
ต้องลองไล่ระบบน้ำมันดูนะครับ ตั้งแต่ติ๊ก มาเรกูเลต หัวฉีด และลองดูที่กล่อง อีซียู ด้วยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 14-12-2010, 12:16   #3
_nissin
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 1JGE
ที่อยู่: Home
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 _nissin is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ต้องลองไล่ระบบน้ำมันดูนะครับ ตั้งแต่ติ๊ก มาเรกูเลต หัวฉีด และลองดูที่กล่อง อีซียู ด้วยครับ

ผมลองสับกล่อง Ecu แล้วคับ ไม่หาย ส่วนหัวฉีดผมเคยเปลี่ยนใหม่มาแล้วครับก่อนหน้านี้ช่า งก็บอกไม่น่าใช่ส่วนเรกูเลตผมลองเอาของ SARD มาใส่ครับแต่ไม่ได้ถอดของเดิมที่ติดรถออกครับ คือใส่เพิ่มตรงท่อเบนซินไหลกลัีบนะครับแล้วปรับแรงดั นเอาตอนแรกอาการก็ดีขึ้นแต่สักพักใหญ่ ๆ เครื่องก็ดับ แต่สตาร์ก็ติดนะครับพอเอารถออกไปเิติมน้ำมัน พอเสร็จขับกลับเครื่องก็ดับครับต้องใช้แก๊สขับ พอถึงที่สตาร์ด้วยน้ำมันอีกก็ติดและสักพักก็ดับ ทีนี้สตาร์ไม่ติดเลยต้องรอ 5 นาที สตาร์ก็ติดเหมือนเดิมแล้วใช้ก็ไม่ดับอีกแต่รอบเครื่อ งเดินเบา ยังหอบ อยู่นิด ๆ นะครับ ช่างก็แนะนำให้ผมเปลี่ยนปั๊มติกใหม่ ผมเลยอยากคำปรึกษาว่าน่าจะเป็นที่ปั๊มติกหรือไม่ครับ


ขอบคุณสำหรับข้อมูลล่วงหน้านะครับ
_nissin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to _nissin For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-12-2010, 09:27   #4
samasun_007
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว samasun_007
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 48
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17 samasun_007 is on a distinguished road
ติ๊กตัวที่เปลี่ยนใหม่น่าจะแรงดันไม่พอครับ แล้วกรองเบนซิลได้เปลี่ยนหรือยังครับ ยังงัยรอกูรูท่านอื่นๆอีก
__________________
Suvarnabhumi zone
samasun_007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to samasun_007 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-12-2010, 10:19   #5
_nissin
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 1JGE
ที่อยู่: Home
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 _nissin is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ samasun_007 อ่านกระทู้
ติ๊กตัวที่เปลี่ยนใหม่น่าจะแรงดันไม่พอครับ แล้วกรองเบนซิลได้เปลี่ยนหรือยังครับ ยังงัยรอกูรูท่านอื่นๆอีก

กรองเบนซินเปลี่ยนใหม่แล้วครับ


ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ
_nissin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to _nissin For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 15-12-2010, 12:41   #6
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ลองตรวจออกชิเจนเซนเชอร์ด้วยครับ ผมเคยเป็นเดินเบาไม่นิ่งอะ
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2010, 12:57   #7
nok_JZ
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: jz
ที่อยู่: surat
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 nok_JZ is on a distinguished road
เป็นอาการเดียวกับผมเลยครับ

เป็นอาการเดียวกับผมเลยครับ หลังจากติดแก๊สเสร็จก็เป็นเลย ลองขยับแจ็คหัวฉีดดูนะครับ ของผมเป็นที่ สูบ5 (เหมือนแจ๊คหัวฉีดหลวม ไปหาช่าง ช่างบอกว่าเป็นที่กล่อง ผมกลับมาลองขยับแจ๊คหัวฉีดทุกหัว เจอสูบที่5เป็นๆหายๆถอดเสียบใหม่เลยครับ) ลองดูนะครับ
nok_JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2010, 13:14   #8
mom
Member
 
รูปส่วนตัว mom
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: ISUZU DRAGON POWER GRAND ADVENTURE
Engine Type: 2JZ GE VVT-I
ที่อยู่: Kanchanaburi
กระทู้: 52
Thanks: 31
Thanked 4,294,967,252 Times in 4 Posts
คะแนน: 15 mom is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mom
ดูที่แมพเซ็นเซอร์ด้วยนะครับ สายหลุดท่อหลุด แม๊พค้าง (อันนี้ต้องเคาะเบา)
mom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:23


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels