ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: toyota tiger
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ชลบุรี แหลมฉบัง
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมก้อซื้อมา ทีแรกใช้แบบธรรมดา แล้วก้อเปลี่ยนเป็นแบบขั้นบันได ผมก้อลองไล่สายดูจากของเดิมเทียบเอานะ สาย overdrive เราก้อเอามิเตอร์วัดดูอะครับ แล้วก้อเอามาต่อกับ เกียร์3 ของเกียร์ขั้นบันไดอะครับ แล้วก้อจะมีสายหลอดไฟ2เส้น ลองดูนะพี่เอามิเตอร์ลองไล่ดูไม่ยากอะ อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: A 31
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: mazda b 2500
Engine Type: 1 jge
ที่อยู่: chonburi
อายุ: 49
กระทู้: 17
Thanks: 28
Thanked 15 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() - กำลังจะไปหามาใช้อยู่ได้อ่านกระทู้แล้วสุดยอดครับ... แล้วจะลองทำดูบ้างครับ...อย่างไรแล้วก็ต้องขอบคุณเจ้ าของกระทู้และก็ทุกท่านที่เข้ามาให้ความรู้ครับ...ขา ดเหลืออย่างไรแล้วจะมาขอคำแนะนำครับ....น้ำใจชาวเจ..
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Isuzu D-Max
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 5
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้มากครับ ได้ความรู้เยอะเลย
กำลังจะไปเอามาแปลงใส่ดีแม๊กวาง1เจโบซักอัน ของเก่าแบบสไลด์ติดไฟแดงนานๆจากเกียร์DไปN มันจะไหลกลับมาเกียร์Dเอง ระยะจากเกียร์NลงมาDก็ดูปกติ แต่ระยะจากDขึ้นไปหาNมันดูจะสั้นกว่าปกติ (เทียบกับเกียร์ออโต้ของ3S-FEนะครับ) เพิ่งซื้อรถต่อเค้ามา งงเหมือนกันต้องคอยเอามือยันเอาไว้ เดี๋ยวจะไปเหนี่ยวตูดคันหน้า ก่อนขายเจ้าของบอกเพิ่งเปลี่ยนจากเกียร์ธรรมดาเป็นเก ียร์ออโต้ ไม่รู้เปลี่ยนคันเกียร์สไลด์แล้วอาการมันจะหายหรือเป ล่า ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Isuzu D-Max
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 5
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ได้มาแล้วคร้าบ คันเกียร์สไลด์แบบขั้นบันได หนึ่งวันอาทิตย์เต็มๆกับการทำแท่นยึดเกียร์ มืดพอดีมองเส้นสายไฟไม่เห็น ข้าวก็ไม่ได้กิน สายไฟของเดิมมาไม่กี่เส้น สายไฟ ที่เกียร์เป็นสิบ งง
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เราไม่ใช้คันเกียร์ขั้นบันไดก็ได้ใช่มั้ยครับ พอดีมันสูงมากถึงจะเป็นทรงเตี้ยก็เถอะ เครื่องเจโบวีวี ในa31ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: KORAT
กระทู้: 42
Thanks: 78
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|