 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-12-2010, 01:51 | #12 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2010 Car Brand: Volvo 850, 740 Engine Type: B5234T5, 2JZ ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 25 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  Gas หัวฉีดAGใช้งานมานานเป็นกันบ้างเปล่า..! ดูจากรูป (ซึ่งไม่ค่อยชัด) ผมว่าน่าจะเป็นของเทียบ/เสมือน ใจจริงอยากให้ทายผิดด้วยซ้ำ กลัวเสียความรู้สึก แต่ไม่เป็นไรครับ เมื่อเค้ามาอยู่กับเราแล้วก็คงต้องใช้กันต่อไป จนลาจากกันไปช้าง ที่แน่ๆ เท่าที่เคยเจอกันมาก็คือ "ของดีๆ ราคาถูกๆ นั้น หาได้ยากหรือหาไม่ได้เลยครับ   | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
