ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo940
Engine Type: 2JZ GTE + LPG System
ที่อยู่: Ratchaburi
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1 Jz Gte อยากติดแก๊สแนะนำที
ตอนนี้ผมกำลงวางเครื่อง 1JZGTE ใน Volvo 940
อยากติดแก๊สไม่ทราบว่าแบบไหนจะดี ข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไรครับ รวมถึงงบประมานด้วยก็ดี (ของเก่าเครื่องเดิมแก๊สหัวฉีด ว่าจะขายทิ้ง) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to NoLiMiT_940 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: vovol
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: laksi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม 1j gte ใน 940 เหมือนกัน ผมก้อไม่ใช่ช่างแต่ติด mix + หม้อ turbo(stargas) ใช้งานก้อโอเค ของเก่าผมใช้หม้อธรรมดาวางmix หน้าโบ ผมกลัวระเบิดเลยย้าย mix มาหน้าลิ้น ลงทุนซื้อแต่หม้อ stargas ถ้ามีถังอยู่แล้วมีท่อเป็นทุนเดิม ติดแบบผม น่าจะไม่เกิน 4 พัน ไม่แน่ใจราวๆนี้ เพราะผมซื้อหม้อstargas turbo มาก้อ 3 พัน พอดีเจ้าของอู่รู้จักกัน และผมมี Mix อยู่แล้ว ยังไงรอผู้อื่นมาตอบด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tatanka For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ใช้แก็สแบบฟิซ์มิกซ์ก็ได้นะคัฟสำหรับเจโบ ธรรมดา... ใช้มิกซ์ขนาด 32มม.+หม้อต้ม Bigas Turbo+ถังขนาด75กก. จบที่ไม่เกิน 30,000 แน่นอน... แต่วิ่งดีสุดๆนะคัฟไม่ต้องไปปลดล็อคกล่องอีกด้วย เรียกว่าแรงทางลัดเลยทีเดียว...ผมทำได้ถึง 220 กม./ชม.ในบอดี้กะบะ ฟอนเทีย...แต่กินไปโลละ3 บาทนะคัฟ สำหรับความเร็วขนาดนี้... ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: dmax cab4
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: minburi
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 80 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ 1j gte โบคู่(เดิม) ใช้แก็ซ หัวฉีด วิ่งดีประหยัด อยู่ประมาณ 1.8-2.0 บ/ล วิ่ง 200 สบายๆ ค่าติดตั้งประมาณ 3x000 กว่าจำไม่ได้ละ แต่ถ้าแก็สชุดเดิมเป็นหกหรือห้าสูบก็น่าจะเอากล่องแก ็สเก่าใช้ได้นะหัวฉีดซื้อเพื่อถ้าห้าสูบนะ ตามความเข้าใจของคิดว่าได้นะ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to naeem212 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#6 |
Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to mingming For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011), natthaphong_m (24-12-2010) |
![]() |
#8 | |
Member
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mingming For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: ford
Engine Type: jzgte
ที่อยู่: phetburi
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ฟอร์ด วางjz gte
ติดแก๊สแบบหม้อต้ม ใช้มาสองปีแล้วครับไม่มีปัญหา แต่ระวังน้ำแห้งกันหน่อยนะครับ ผมหวัดมาสองครั้งแล้ว เนื่องจากยางที่อุดมากับเครื่องมันเปี่อยเราไม่รู้
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kid For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 22
Thanks: 11
Thanked 26 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ต้องใช้ com จูนแก๊สมั๊ยคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo 850, 740
Engine Type: B5234T5, 2JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() แนะนำให้ติดตั้งแก๊สระบบหัวฉีด ยี่ห้อ KME ครับ โดยเลือกใช้ชุดสำเร็จแบบ 6 สูบ ใช้หม้อต้ม KME Gold รองรับ 240kW(321.85 HP) ชุดสำเร็จดังกล่าว มาพร้อมกับหัวฉีดแก๊สของ rail/KME และท่อน้ำและท่อแก๊สยี่ห้อ Parker งานจบดีแน่นอน ราคาชุดสำเร็จ 27,000 บาท + ค่าท่อทองแดง(หากต้องการเปลี่ยน - แนะนำให้ใช้ขนาด 8 มม.) + ค่าถังแก๊ส(หากต้องการเปลี่ยน) + ค่าแรงพร้อมจูนและใบวิศวะ นอกจากนั้น ระบบหัวฉีดของ KME ยังมีโปรแกรมจูนแก๊สที่ละเอียดกว่าอีกหลายยี่ห้อ ที่แค่ปรับจูนแบบกราฟได้เพียงแค่ 5 - 10 จุด แต่ของ KME สามารถปรับจูนได้ละเอียดกว่าถึง 20 + 2 จุด
สนใจลองติดต่อได้ที่ โทร. 0863301819 ครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย innovationauto : 22-12-2010 เมื่อ 02:40. |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: chevrolet
Engine Type: 3000
ที่อยู่: bkk
อายุ: 40
กระทู้: 95
Thanks: 960
Thanked 80 Times in 51 Posts
คะแนน: 15
![]() |
![]() อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo 850, 740
Engine Type: B5234T5, 2JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
http://www.volvoclubthailand.com/cgi...num=1288250913 http://www.volvoclubthailand.com/cgi...num=1290043177 เรื่องสถานที่ติดตั้ง/รายละเอียด/ราคา ลองอ่านดูในหน้าโฆษณาครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53553 ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|