 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  27-11-2010, 12:53 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  27-11-2010, 20:31 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 208 
		
			
				Thanked 40 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | รอติดตามฟังผลน่ะครับ  | 
|   |   | 
|  27-11-2010, 23:19 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) ที่อยู่: Samphran 
					กระทู้: 588
				 Thanks: 1,001 
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอบคุณอีกครับนะครับที่มีข้อมูลดีๆมานำเสนอ กำลังอยาก up หัวฉีดอยู่อะครับถ้าหม้อต้มลูกนี้ดี ราคาอุปกรณ์เพิ่มเติมอื่นๆ รวมๆแล้วก็ไม่น่าจะแรงมากอะครับ ยังพอหาเงินไป up ได้บ้าง ขอบคุณครับ  
				__________________ - - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)  Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  28-11-2010, 08:10 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to TOY_Cef-white For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  28-11-2010, 18:14 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2010 Car Brand: Lexus GS300 Engine Type: 2JZ-GE VVTi ที่อยู่: Bkk 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 8 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เข้ามาแชร์ประสบการณ์ครับ ผมเพิ่งเคลมหม้อต้ม Magic III ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนนี่เอง สาเหตุคือหอนตลอดเวลา แตะคันเร่งนิดเดียวก็หอน  ทางอู่เลยยอมเคลมให้ใหม่ครับใช้งานมาประมาณ 4 เดือน กับระยะทางประมาณ 5000 km. ครับ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Sweet-14 For This Useful Post: | 
|  30-11-2010, 09:01 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  30-11-2010, 11:33 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) ที่อยู่: Samphran 
					กระทู้: 588
				 Thanks: 1,001 
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ถ้าผมจะ Up แก๊สหัวฉีดก็คงไปที่ พี่เค อะครับ 
				__________________ - - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)  Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: |  joe-civil@jz (01-12-2010), kangboss244 (26-08-2011) | 
|  14-12-2010, 14:33 | #8 | 
| ClubJZ Old  Full Member | เข้ามายืนยันอีกคนครับ ว่าแรงจิง สุดยอดมากๆ ขนาดแปลงใส่กับหัวฉีดของ autronic นะครับ แรงกว่าของเดิมเห็นๆครับ...     | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to maxximum For This Useful Post: |  kangboss244 (26-08-2011) | 
|  14-12-2010, 16:27 | #9 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ ที่อยู่: CM 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 137 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | สรุปรายงานผลตั้งแต่ใช้หม้อต้มตัวนี้มา 1. แรงขึ้นกว่าเจ้า p-250 ของ AG เยอะ 2. ประหยัดจาก 6.4 ก.ม/ลิตร มาเป็นเป็น 6.8-7.2 ก.ม/ลิตร หลังจากทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา เกือบ 2 เดือน วัดผลจากแก๊สไปเป็นจำนวน 12 ถัง (ถัง 75 ลิตร)   3. สำคัญมาก มันถูกดี   ข้อเสีย ตอนนี้ยังหาไม่เจอ หรือว่าระยะเวลาในการใช้ มันสั้นไปอยู่ แต่ยังไงก็น่าจะคุ้มค่าอยู่ เพราะมีชุด kit ไว้สำหรับเปลี่ยนอะไรสำหรับเจ้า magic III ตัวนี้อยู่ ราคาก็ไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้นเอง  | 
|   |   | 
| The Following 6 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: |  A.CUEL (13-08-2011), A.SORN (14-11-2011), Dis48 (12-01-2011), kangboss244 (26-08-2011), rider boy (13-09-2011), vampire258 (15-12-2010) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 | 
| หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 | 
| LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 | 
