ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
น่าจะใช้ชุดขับสี่เดิมได้ครับ ชนกับเกียรเครื่อง JVV มาเเต่แปลงช่วงท้าย ช่างจะต้องชำนาญนะครับไม่ใช่สักแต่ว่าวางให้วิ่งออกจ ากอู่ได้ ควรได้งานเนียนๆ ใช้วัสดุ-อะไหล่ทีมีคุณภาพหน่อย อาจใช้เวลาหน่อย ไม่งั้นมานั่งเก็บรายละเอียดตายเลย เพราะปีรถค่อนข้างใหม่ เปิดห้องเครื่องมาควรดูดีด้วย
ผมเจอมากับตัวเองออกจากอู่วันเเรกก็ท่อไอเสียขาด วันที่สามท่อน้ำมันเเตก วันที่สี่แอร์รั่ว สายไฟไปพาดถูกท่อไอเสียไหม้ หม้อกรองอากาศหลุด สรุปต้องรื้อทำใหม่หมดเพราะไม่มีความมั่นใจในความปลอ ดภัยเลยมาเก็บงานเองอีกเกือบสามอาทิตย์กว่าจะจบ เฟืองท้ายลองขับของติดรถดูก่อนว่าพอใจหรือเปล่า เเต่น่าจะต้องเปลี่ยนเพราะจะขับได้คล่องตัวกว่า เเก๊สระบบดูด ผมทำได้ทางไกล อุบล-กรุงเทพถังเดียว(96L)ยังเหลือ ตอนเติมคำนวนเเล้วตก 1.5-1.6 บาทครับ (2JVV Sport Cruiser 4x4) |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|