ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2010, 18:59   #1
ARNON NARIT
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ARNON NARIT
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: อยู่ที่ใจ
ที่อยู่: นครศรีธรรมราช
กระทู้: 8
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ARNON NARIT is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ timuaykrit อ่านกระทู้
เปลี่ยนไปเลยดีกว่าครับเหลือไว้ดีกว่าขาดครับ จะได้ไม่ต้องเบ่งหม้อต้มครับ หม้อทองน่าจะเหลือเฟือนะครับ เพราะมีพี่คันนึงวางยูฝาครอบ รูหัวฉีด2.5 แรงดัน1.3 เอง วิ่งบ้าเลือดไม่มีสะดุด ถ้าเป็นvvti. คงไม่น่ามีปัญหาครับ
ขออนุญาติ มายืนยันของรถของผมเอง ผมใช้รถ sportrider วาง uz ฝาเต็ม ใช้หม้อทอง รู2.5 แรงดัน1.3 วิ่งok ตั้งแต่ต้นยันปลาย แรงดันไม่มีตก วิ่งบ้าเลือดไม่มีสะดุด อันนี่น้องที่นั่ง เขาว่าอย่างนั้น อิอิ ส่วน uz vvti ถ้าเพิ่มขนานรูกับเพิ่มแรงดัน ส่วนตัวผมว่าน่าจะผ่าน นะครับ ลองดูกันครับ ผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ ที่นี่ด้วย ครับ

อยากรู้เรื่องการเดินท้อ
จากเขาควายถึงปลาย
ARNON NARIT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-11-2010, 23:22   #2
pongcalibra
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 19 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 pongcalibra is on a distinguished road
kme goldเป็นอย่างต่ำครับ magic & kme silver แค่พอเดินเบากะวิ่งย่องๆ จะซัด ไม่พอครับ

ลองมาแล้วสองคันครับ

คันแรก bmw e34 m60b40 4000cc v8 ใช้kme silver(280hp claim)ติดมากะชุดac 8 สูบ ไม่ผ่านครับ ต้องเล่นทองถึงจบ

คันที่สอง bmw e34 1uz fe vvti ชุดแก๊ส agis 8สูบ มีหม้อ magic(350hp claim ต่อออกสองทาง) มา ไม่ผ่านเช่นกันครับ ต้องหม้อkme gold ถึงจบ แป๊ป 6มิลทั้งสองคันครับ

เล่นทองไปเลยครับ ไม่เสียเวลาลองเพิ่มตังไปประมาณ3000ครับ
pongcalibra is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to pongcalibra For This Useful Post:
C220 (13-11-2010), Kun553 (12-11-2010), pakapao (12-11-2010)
เก่า 12-11-2010, 06:10   #3
SimonR
Senior Member
 
รูปส่วนตัว SimonR
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Chevy Colorado Z71
Engine Type: 3000 cc.
ที่อยู่: BBK
อายุ: 48
กระทู้: 93
Thanks: 76
Thanked 37 Times in 26 Posts
คะแนน: 17 SimonR is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pongcalibra อ่านกระทู้
kme goldเป็นอย่างต่ำครับ magic & kme silver แค่พอเดินเบากะวิ่งย่องๆ จะซัด ไม่พอครับ

ลองมาแล้วสองคันครับ

คันแรก bmw e34 m60b40 4000cc v8 ใช้kme silver(280hp claim)ติดมากะชุดac 8 สูบ ไม่ผ่านครับ ต้องเล่นทองถึงจบ

คันที่สอง bmw e34 1uz fe vvti ชุดแก๊ส agis 8สูบ มีหม้อ magic(350hp claim ต่อออกสองทาง) มา ไม่ผ่านเช่นกันครับ ต้องหม้อkme gold ถึงจบ แป๊ป 6มิลทั้งสองคันครับ

เล่นทองไปเลยครับ ไม่เสียเวลาลองเพิ่มตังไปประมาณ3000ครับ
สวัสดีครับ รถเป็นยังไงบ้าง วายสายใหม่หรือยังครับ
SimonR is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2010, 06:20   #4
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
รอฟังความคืบหน้าครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2010, 09:47   #5
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SimonR อ่านกระทู้
สวัสดีครับ รถเป็นยังไงบ้าง วายสายใหม่หรือยังครับ
ยังไม่ได้ทำอะไรครับพี่ ขอแก้ปัญหาเป็นเรื่องๆไปก่อนครับ เจอที่ดีๆ จะมาบอกครับ ที่อู่ช่างชัย เมื่อวานโทรไป ทำอยู่ตัวคนเดียว จะไหวไม๊เนี่ยย

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
รอฟังความคืบหน้าครับ
วันนี้ช่างบอกไปรับรถ ยังไงจะมารายงานครับ ขอบคุณครับ
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2010, 23:50   #6
pongcalibra
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 19 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 pongcalibra is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SimonR อ่านกระทู้
สวัสดีครับ รถเป็นยังไงบ้าง วายสายใหม่หรือยังครับ
จบแล้วครับผม เพิ่งจบวันนี้ ไม่ต้องไวร์ใหม่ครับ ช่างไวร์มาค่อนข้างครบครับ ลงทุนซื้อเครื่องมาเช็ค ปัญหาจบเพราะ สายพาน ไทม์มิ่ง ผิดมาร์กไป1ซี่ พอแก้มา โอ้ สวรรค์ครับ ลงเฟืองท้าย 3.15 วิ่งดีกว่า4.1 เยอะครับ ค่อนข้างใกล้เคียงสเป็ค ขอบคุณมากครับพี่รินที่แนะนำนะครับ เดี๋ยวขอเอารถออกไปซิ่งก่อนครับ ขอบอกว่าเกือบๆจะperfect ครับ
pongcalibra is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to pongcalibra For This Useful Post:
pakapao (13-11-2010), SimonR (13-11-2010)
เก่า 14-11-2010, 13:47   #7
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
รอผลการเปลี่ยนหม้อครับ ว่าพอมั้ยครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-11-2010, 15:23   #8
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-11-2010, 18:35   #9
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
มา up ให้ขุนหน่อยครับ



หม้อต้มทองเปลี่ยนเสร็จ ท่อแก๊สก็เรียบร้อย

วันนี้ไปลอง ลองกระแทกคันเร่งดูหลายที ไม่ร้องแระ

แต่ทว่า..จังหวะเกียร์ 2 ไป 3 มันวูบไปจังหวะนึงก่อน เกียร์อื่นไม่เป็น

ประมาณคนต้องสูดลมหายใจเข้า 1 จังหวะ แล้วถึงจะดึง

ผมว่ามันแปลกๆนะครับ มันต้องต่อเนื่องและไหลลื่นโดยตลอด

แบบนี้เป็นไงครับ ต้องจูนไม๊ หรือลองวิ่งดูซักพักดีครับ
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ Thanaphon2 ClubUZ ! Talk 15 06-08-2014 00:44
สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ vincentc ClubJZ ! GAS 15 27-09-2012 21:55
หาถังโดนัส ใส่ w124 benz ครับ mismatchkub ClubJZ ! GAS 2 30-09-2011 08:30
benz w124 วาง 2jz-ge ฝาดำ จะติด LPG ที่ไหนดีคร้าบๆๆๆ NATEBALLZ ClubJZ ! GAS 4 02-09-2009 07:41


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels