ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 43
กระทู้: 67
Thanks: 88
Thanked 77 Times in 20 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: nissan
Engine Type: 2jz GE
ที่อยู่: Patumtanee
กระทู้: 2
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไปติดมาแล้วครับ 2J-GE ติดเสร็จแบบเร่งๆพี่เขาเลยเพราะจะไปเที่ยววังน้ำเขีย ว ผลพอใจครับ ผมว่าถูกแพงไม่สำคัญแต่คุยแล้วเรื่องการบริการความรู ้ ฝีมือไทยๆไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่ใช่มีแต่โม้แล้วติดตั้งแพงๆฝีมือความรู้ไม่เท่าไห ร่ ใส่อุปกรณ์ดีๆ แล้วคุยว่าเจ๋ง แต่ราคาก็โครตเจ๋ง(แพง) เลือกเอาครับ ผมไม่ผิดหวังกับของถูก แต่คนทำด้วยใจรัก มีความรู้ทางวิชาชีพนี้ ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ ยกมือเชียร์พี่เขาเต็มร้อยเลยครับ.....
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 43
กระทู้: 67
Thanks: 88
Thanked 77 Times in 20 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รอท่านที่ติดในเครื่อง turbo อยากรู้ว่าเป็นอังไงบ้าง
แล้วเกี่ยวกับการปรับจูน ECU ของแก็สด้วยอะคับว่าเป็นแบบไหน หาข้อมูลผู้ใช้บริการอยู่ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|