ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Member
|
ต้องลดความแข็งของสปริง หมายถึงถอดผ่ามาตัดสปริงครับ ตัดทีละข้อค่อยๆ ปรับไปตัดไปจนพอใจ บังเอิญถ้าตัดมากไปนิดหนึ่งจนไม่ดูดเอาแก๊สเลย ก็ปรับคลายเซ้นที่หม้อต้มเพิ่มอีกนิด
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mom : 19-10-2010 เมื่อ 21:04. |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
mixerที่มีรูจ่ายแก็สรูเดียวกับแบบเตาแก็สอันไหนดีกว ่ากัน | drinkmaster | ClubJZ ! GAS | 0 | 18-06-2012 19:36 |
2 JZ GE , ใครติด sec บ้าง | peem yuenpairoj | ClubJZ ! Meeting gallery | 3 | 25-03-2011 15:28 |
ใครติด Ngv ในเครื่อง J บ้างครับ | krirkkub | ClubJZ ! GAS | 12 | 23-07-2008 00:08 |