ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: MB
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: PTT
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้า่เรื่องขันน๊อตที่ Mixer ผมขันเองก่อนส่งมอบให้ช่างติดแก๊สคับ....โดยขันขัดกั นให้แน่นรองด้วยแหวนร่องหยักกันลื่นหรือถอย เวลามีไรขึ้นมาจะได้โทษตัวเอง..อิอิ (ไม่ใช่อะไรหรอกเคยอ่านกระทู้น๊อตหลุดเข้าเครื่องมาก ่อนเลยจัดซะเิอง)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 26
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 52 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แต่ขอย้ำนะครับ ว่าถ้าไม่แบ็คจนหลุดเหมือนรถผม ถือว่าใช้งานได้ดีครับ และผมก็ยังคิดจะไปซื้อมาใส่อีกเหมือนกัน เพราะพ่อบ่นว่ากินแก๊สมากกว่าเดิม จูนไม่ลงแล้ว ก่อนแบ๊คไฟร์ใช้ Tosaki กับ Stepping Motor ครับ จูนด้วยคอม ประหยัดดี แต่พอแบ๊คไฟร์ เลยต้องเอาทุกอย่างออกก่อนเพื่อหาสาเหตุ สรุปไม่ใช่ความผิดของ Tosaki กับ Stepping Motor แต่เป็นที่เบ้าซิลิโคนของสายหัวเทียนมันหลวมครับ เลยแบ็คซะกระจาย |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้อยู่ 2jฝาดำขึ้นไวกว่ามิกปกติอัตราการกินถ้ากดมากกิน ถ้า120-130 ก็ซัก7-8 โล/ลิตร ในกรุงเทพจับอัตราสิ้นเปลืองซัก6-7 โล/ลิตร(มีวิ่งวงแหวนสลับบ้าง) ถือว่าอยู่ในระดับน่าพอใจ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|