ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 26
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 52 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ความคิดเห็นส่วนตัวดีครับ ใช้แล้วอัตราเร่งดีกว่ามิกเซอร์ปกติ และประหยัดกว่ามิกเซฮร์ปกติหน่อยแบบวัดได้ แต่จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ครับ พอดีไม่ได้ใช้รถเอง รถอยู่ต่างจังหวัด
แต่มีข้อเสียครับ ถ้ารถแบ๊คไฟร์บ่อบๆ แกนสามแฉกที่มันยึดกับตัวเสากลางที่ให้ลูกสูบเลื่อนเ ดินหน้าถอยหลัง มันจะแอ่นไปด้านหน้าจนเกือบหลุด ที่ผมเจอคือแบ๊คไฟร์จนลูกสูปกระเด็นออกมาพร้อมแกนเลย อ่ะครับ แต่ถ้าไม่เคยแบ๊คไฟร์ก็ใช้งานได้ปกติดดีครับ แต่ถ้าแบ๊คจนลูกสูบกระเด็นหลุดออกมาจากมิกเซอร์ล่ะก็ ให้ลองดูตำแหน่งที่ผมบอกด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องไปกินข้าวลิงกลางทาง ![]() |
![]() |
![]() |
|
|