ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#27 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขออนุญาตนิดนึงครับ
ผมว่าให้กระทู้นี้จบเท่านี้ดีกว่าไหมครับ แล้วถ้าท่านใดอยากติดตามสถานณ์การอย่างไกล้ชิดติดขอบ จอ ก็เข้าไปตามอ่านในแก๊สไทยน่าจะดีกว่าไหม? ส่วนเรื่องประเด็นต่างๆที่คุณtee25 สงสัย ผมได้โทรคุยและสอบถามกับทางอู่ ซึ่งคำตอบคำอธิบายต่างๆที่ผมได้รับมันไม่ค่อยจะตรงกั บสิ่งที่คุณtee25 ได้แจ้งไว้ซักเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็ไม่เลือกที่จะเชื่อใดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพียงแค่รับฟังไว้เป็นข้อมูล ถ้าคุณtee25 อยากรู้ว่าทางอู่อธิบายกับผมไว้ว่าอย่างไร โทรคุยกับผมได้โดยตรงครับ เดี๋ยวผมpm เบอร์ไปให้ครับ |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | tee25 (15-10-2010) |
|
|