ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 | ||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
- เรื่องท่อน้ำ ท่อแก๊ส ผมถามมาแล้วครับ พี่ยุทธ ยืนยันว่าไม่มีทางที่จะเอาท่อน้ำมาใส่ท่อแก๊สแน่นอนค รับ ถ้าทำอย่างนั้นก็เท่ากับว่าฆ่าตัวตายทางอ้อมครับ เพราะท่อมันมองเห็นกันจะจะ ถ้าเอาท่อน้ำมาใส่ ยังไงเปิดดูก็ต้องรู้ว่าเป็นท่อน้ำ ส่วนที่คุณtee25 ทราบว่ามันเป็นท่อน้ำแล้วอู่ก็แก้งานให้ ผมพอจะทราบครับว่าเพราะอะไร แต่ขอไม่แสดงความเห็นละกันครับ เนื่องจากว่ามันไม่เกี่ยวกับประเด็นนี้ - เรื่องที่คุณยุทธบอกเคยติดแก๊สกับเครื่องเจ แต่ช่างบอกว่าไม่เคยติด อันนี้ยืนยันครับว่าคุณยุทธเคยติดแก๊สกับเครื่องเจคร ับ เพราะมีรถเพื่อนๆที่ทำงานก็ใช้เครื่องเจ ติดแก๊สมาจากอู่คุณยุทธนี่แหละครับ ก็ไม่มีปัญหา ใช้มาจนทุกวันนี้ เรื่องอื่นๆเดี๋ยวรอให้ทางคุณยุทธตอบเมลล์ผมแล้วผมเอ ามาลงให้นะครับ |
||
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | tee25 (13-10-2010) |
|
|