ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
2JZ vvti etcs-i ที่เซียงกงวังน้อย ราคาพอๆ กันกับ ตัวไม่มี i เลยครับ (เขาไม่นิยมเล่นลิ้นเร่งไฟฟ้ากัน กลัวมีปัญหา ขายไม่ค่อยออก) ราคาแค่ 20,000 บาท ถ้วนๆ เขาตัดมาจากเซียงกงปทุมวัน เอากำไรจากเรา 2000....ไม่ต้องเข้าไปถึงปทุมวัน และรับวางเครื่องอีกด้วย รับประกัน...กำลังตัดสินใจ จะเอาลงแทน etcs-i ตัวเก่า ที่กินน้ำมันเครื่อง (ร้านรับเทิร์น เครื่อง 4,000) แหมถูกจัง น่าบรรทุกกลับ เก็บเอาอะไหล่ไว้ใช้ดีกว่ามั้ง แค่แกะเกียร์ออโต้ คอมแอร์ ไดชาร์ตลูก ปั๊มพาวเวอร์ ชุดลิ้นเร่งไฟฟ้า คอยล์จุดระเบิด ฝาสูบ เสื้อสูบ และเครื่องในอีกบานตะไทเลย ก็ได้ราคาเกินแล้วล่ะ มีใครในสนใจอะไหล่ตัวไหน จะได้ถอดเก็บไ้ว้เป็นสแปร์บ้าง ขายต่อบ้างดีกว่ามั้ย สนใจโทร.080-9648180, 083-4157447 บัญชร ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|