ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | ||
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
ถ้าใช่ พอใส่ขั้วกลับไปแล้วใช้งานปกติ ใส่ไม่กี่วัน ก็กลับมาเป็นอีกครับ เรื่องกล่องผมไม่รู้จะเอากล่องจากไหนมาลองสลับอ่ะครั บ ![]() ![]() ขอบคุณพี่ๆครับ |
||
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 49
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
Suvarnabhumi zone |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
แนะนำนะครับ 1.รีเซทกล่อง (ถอดขั่วแบตฯ) ถ้ายังไม่หายก็ลองหากล่องมาสับตามที่เพื่อนๆแนะนำ 2.ระบบเชื้อเพลิง ลองตรวจสอบตามนี้นะครับ - กรองเบนซิน นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เปลี่ยน - ปั้มติ๊กยังแรงดีอยู่ไหม? ผมเคยเป็นอาการคล้ายๆกัน เปลี่ยนกรองเบนซินแล้วดีขึ้น แต่ก็ยังมีอาการอยู่นิสๆ พอถอดถังลงมาเช็คปั้มติ๊ก เลยรู้ว่า ท่อน้ำมันในถังมันแตก ปั้มติ๊กเลยดูดน้ำมันมาจ่ายไม่พอ เหมือนกับเราดูดน้ำจากขวดโดยที่หลอดมันแตกอะครับ เปลี่ยนท่อใหม่ก็หายครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | ||
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
จนไม่รู้ว่า std มันอยู่จุดไหน ยังไงจะลองหากล่องมาลองสลับดู หรือ เช็คกรองเบนซิน กับ ปั๊มติ๊กตามที่พี่ๆแนะนำดูครับ |
||
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ผมก้อ2jvvไม่โบครับ อาการเหมือนของพี่เลยครับ แต่ของผมสันนิฐานว่าปั๊มติ๊กในถังครับ เพราะสลับเป็นแก๊สแล้วรอบนิ่งปรกติ ถ้ากล่องหรือคอยล์ไม่ดีมันก้อต้องเป็นทั้งสองระบบ นี่ว่าจะไปแก้ปั๊มติ๊กใหม่ดูหน่อยครับ สงสัยโดนแก๊สโซฮอลล์เล่นงานอีกแล้ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าเกิดคุณ La-Z-BoY เปลี่ยนติ๊กมาแล้ว ผลเป็นยังไงบอกกันด้วยนะครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แต่มาคิดอีกที ผมติดแก๊สระบบดูดอ่ะครับ ถ้ามันตัดเป็นแก๊ส กล่องก็ไม่เกี่ยวแล้วป่ะครับ
แล้วอีกอย่าง ผมรีเซ็ทกล่องแล้วมันหาย ใช้ได้อีกหลายวันอ่ะครับ เหอๆ ยังไงแจ้งผลด้วยนะครับ ยังไงผมก็จะลองทำตามที่พี่ๆด้านบนบอกด้วย ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบวิธีตั้งรอบเดินเบา 1jz-ge ฝาดำ ไม่โบ | chai_rn | ClubJZ ! Talk | 10 | 16-02-2016 11:05 |
1j ไม่โบ ใช้หม้อต้มแบบดูด อะไรดีที่สุดครับ | tong.pianist | ClubJZ ! GAS | 6 | 21-12-2012 11:57 |
1J ไม่โบ ฝาดำ + lamda อยากเอามิกซ์ออกแล้วยิงสดได้ไหมครับ | ^_^B16A | ClubJZ ! GAS | 9 | 29-06-2008 20:47 |
1j vvti ไม่โบ ติด gas ได้ไหมครับ | lime | ClubJZ ! GAS | 14 | 11-05-2008 01:21 |
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 |