 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-10-2010, 18:34 | #11 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: Toyota Sportrider Engine Type: 1JZGTE ที่อยู่: nakornpathom 
					กระทู้: 140
				 Thanks: 4 
		
			
				Thanked 147 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   |   แนะนำตัวอีกนิด  คือผมพึ่งวางเครื่อง1jz gteมาประมาณ2เดือน  หม้อน้ำใช้ของเดิมพัดลมเป่า2ตัว  ติดแบบคูดไม่ได้แพราะไม่ได้ทุบห้องเครื่อง  แผงแอร์ใช้ของรถตู้พัดลม2สปีด1ตัวย้ายไว้ใต้ท้องข้าง  หลัง ตัดปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นเพราะไม่มีอะไรมาบังหม้อน  ้ำ  (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้)  ความร้อนขึ้นอยู่ประมาณ60-80ไม่เกินกว่านี้ปรกติหรือเปล่าว แต่ยังไม่ได้ลองไปขึ้นดอยไม่รู้ว่าจะเอาอยู่หรือเปล่ าวว่าจะไปภูทับเบิกเดือนธันวาอยู่เหมือนกัน เพลากลางตัดต่อเป็น2ท่อน จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องสั่นคอนท่อไอเสียใช้2.5นิ้ว เล็กไปหรือเปล่าวควรใช้2.5หรือ3.0นิ้วดี ยกชุดโฟวิลออกใช้เกียร์ออโต้เดิมติดเครื่อง(เวลาเข้า เกียร์Dกระตุกแรงมากเป็นบางครั้ง บางครั้งนิ่งจนไม่รู้เลยว่าเข้าแล้วใครเคยเป็นบ้าง): frown: ถ่ายนำมันเกียร์แล้ว2รอบ ไมล์ใช้ของnew sufeตัวธรรมดาไม่ใช่หน้าดำไปหาซื้อแล้วไม่มีแต่ก็ใช้ ได้ แต่วัดรอบไม่ตรงเพราะเป็นของ4สูบเลยตัดทิ้งแล้วซื้อว ัดรอบแยกต่างหากนอกนั้นใช้ได้หมด โดยรวมแล้วก็โอเคดีไม่มีปัญหาอะไรจุกจิกมาก ตอนนี้กินนำมันอยู่ประมาณ7.5-8.8กม.ต่อลิตรความเร็วเฉลี่ย100-120กม./ชม.(กินปรกติหรือเปล่า) กำลังเก็บข้อมูลเรื่องติดแก๊สอยู่ว่าจะติดระบบมิกหรื อหัวฉีดดีสอบถามมาจากเพื่อนและคนรู้จักหลายกระแสเหลื อเกินบางคนว่ามิกดีจูนง่ายไม่จุกจิกราคาติดตั้งถูก บางคนติดหัวฉีดมาแล้วก็ถอดทิ้งมาติดมิกบอกว่าหัวฉีดก ินแก๊ส บางคนว่าหัวฉีดดีประหยัดแก๊สไม่เหม็นแก๊สจูนดีๆวิ่งเ หมือนน้ำมันเลย แต่ที่ถามมาไม่มีใครใช้รถบอดี้นี้เลยก็เลยต้องรบกวนพ วกท่านๆแนะนำหน่อยคับไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจ(หรื อจะขับน้ำมันไปเรื่อยๆ ไม่ไหวแน่เลย  )ขอบคุณคับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 | 
| 2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 | 
| Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 | 
| sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 | 
| Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 | 
