ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
แต่แก็สก็คือแก็สอ่ะคัฟ...ยังไงเสียน้ำมันก็เร้าใจกว ่าเยอะ...แต่ก็ต้องจ่ายค่าตัวต่อลิตรเยอะเหมือนกันเม ื่อเทียบกันแล้วน่ะ....
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ไม่ไหวคัฟ ถ้าอยากทำแรงมันต้องจ่ายแก็สปริมาณที่มากกว่าเดิม แค่โลละ 1.6-1.7 บาทนี่ก็เซฟเงินไปได้หลายตังค์อยู่อ่ะน่ะคัฟ...ผมเคย วางแก้สมิกซ์มาแล้ว แรงมากๆเพราะปรับจูนหนา ทำให้โลนึงเฉลี่ยแล้ว กินแก็สโลละ 3-4 บาท...แต่วิ่งดีกว่าน้ำมันเสียอีก กดสุด 220 เลยนะคัฟ...มาเสียตรงอีตอนที่ยกคันเร่งนี่แหละ...อาก ารแบ็คมาเยือนเลยคัฟ.....
ปัจจุบันเลยเอาแค่ประหยัดพอคัฟ จะแฟ็ดค่อยกดน้ำมัน95เพียว เล่น...ได้อย่างเสียอย่างอ่ะนะคัฟ... ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | prasersh (27-09-2010) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
vvt-i ปี2008 นี่มันเเรงเเละทนดีนะครับขนาดวิ่งไป 6000 โลเเล้วเเค่ 6 เดือนเอง..ดีใจด้วยครับที่อาการหายเเล้ว...ส่วนเจโบป ี 95 เก่าๆอย่างผมวิ่งไปเเสนกว่าในเวลา 25 เดือนก็พังไปตามสภาพ....
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post: | HS9KRM (21-09-2010) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอบ้างเนื่องจากได้ลองวิ่งทางยาวเลย มาเล่าให้ฟัง เจโบใน L 200 แก็ส AG หัวฉีด หม้อต้ม KME เงิน ถัง 108 ลิตร บูส 0.7 บาร์ ไปกลับ กรุงเทพ-หัวหิน ระยะทางตามรูป 527 กม ก่อนไปเติมเต็มถัง กลับมา เติมหมดไป 800 บาท พอดี ไม่ได้ถ่ายรูป แก็ส 11.00 บาท หมดไป 72.72 ลิตร
คิดแล้ว ตก กมละ 1.50-1.60 วิ่ง 120-140 ตลอด ติดบูสเป็นบางช่วง เหยียบถึง 190 ยกก่อน ไล่ ford focus มันส์มาก มีความสุขจริงๆกับเจโบ อยากได้อย่างนี้ติดต่อพี่เคเลย KKS เท่านั้นจัดให้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: BENZ W210
Engine Type: JZ GET VVTI
ที่อยู่: ธนบุรี
กระทู้: 211
Thanks: 1
Thanked 194 Times in 66 Posts
คะแนน: 16
![]() |
รบกวนถามทุกท่านที่ติดแก็ชหน่อยครับ ว่าต้องสตาร์ทเครื่องที่แรก
ตอนเช้านะครับ ว่ามีกลิ่นแก็ชเข้ามาภายในห้องโดยสารบ้างหรือเปล่าคร ับ (ก่อนที่เครื่องจะตัดเข้าระบบแก็ชนะครับ) ![]() ของผมเป็นระบบหัวฉีดนะครับ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนผมบ้างหรือเปล่า แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย chusak : 21-09-2010 เมื่อ 09:19. |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ช่วงนี้ไม่ค่อยแฟ็ดดดดจะดูว่ามันจะกินโลละเท่าไหร่.. .ไว้แก็สหมดจะแจ้งอีกทีนะคัฟ...
ปล.ช่วงนี้สตาร์ทแก็สและวิ่งแก็สอย่างเดียวคัฟ.... ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|