ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าแบบนี้ยังไม่เคยลองอ่ะครับผม ใครเคยลองแล้วเป็นไงมั่งครับ หม้อทอง kme กับชุด เวอร์ซูส
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าเเบบนี้ มันก็เเรงดันหม้อไม่พอไม่ใช่หรอครับ?
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันอยุ่ที่โปรแกรมและฟังชั่นในการจุนด้วยครับ ซึ่งกล่องแก็ส แต่ละยี่ห้อมีไม่เหมือนกัน ไม่ได้ขึ้นอยุ่ที่ หม้อต้มเพียงอย่างเดียวหรอกครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
หรือว่าผมเข้าใจผิดครับ ยังไงช่สยชี้เเนะด้วยครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: | SimonR (24-08-2010) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ทำไม Ac ถึงเอาไม่อยุ่ละครับ อธิบายทีึครับ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่ามันไม่ใช่เอาไม่อยู่หรอกครับ จริงๆแล้วac ก็ดีสำหรับรถที่ไม่มีระบบอัดอากาศ เขาก็ติดac กันหลายคัน วิ่งสะบาย จูนจบได้ไม่ยาก แต่สำหรับรถที่มีระบบอัดอากาศ แรงม้าเยอะๆ เท่าที่เห็นเขาใช้ Ac แล้วมันไม่จบครับ จูนไม่ลงซักที จุกจิก แต่สำหรับ Ag มันจบในตอนไงครับ ติดตั้ง ปรับจูน ใช้ไปสักพัก ปรับจูนใหม่อีกสักครั้งสองครั้งก็สามารถจบได้ ขับสบายใจ นั่นเป็นเหตุผลมากกว่าครับ
ส่วนเรื่องโปรแกรม ,ฟังชั่น ต่างๆมันก็น่าจะมีผลแหละครับ แต่ยังไม่มีใครทำวิจัย ทดลองโดยการถอดโปรแกรม กล่อง ออกมาวิเคราะห์ว่าทำไม? |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: | SimonR (24-08-2010) |
![]() |
|
|