ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-08-2010, 21:14   #1
JO-GENU
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JO-GENU
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 376
Thanks: 277
Thanked 244 Times in 128 Posts
คะแนน: 18 JO-GENU is on a distinguished road
JO-GENU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2010, 12:21   #2
ShObAjUnG
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ShObAjUnG
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16 ShObAjUnG is on a distinguished road
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
ShObAjUnG is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ShObAjUnG For This Useful Post:
HS9KRM (22-08-2010), richard (03-02-2011)
เก่า 21-08-2010, 12:29   #3
JO-GENU
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JO-GENU
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 376
Thanks: 277
Thanked 244 Times in 128 Posts
คะแนน: 18 JO-GENU is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
เยี่ยมเลยครับ รอติดตามผลงานขั้นต่อไปนะครับ
JO-GENU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2010, 13:43   #4
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
กล่องคอนโทรลเดิมที่สั่งTRC. มันเป็นสัญญาณพลัสนะครับ อีกอย่างตัวมอเตอร์ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้งานตลอดเวล า ถ้าทำได้จริงมอเตอร์จะทำงานหนักมากเพราะต้องสู้กับแร งสปริงของลิ้นที่ต้องการดึงกลับ ลองดูครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039


แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ชายต้น : 21-08-2010 เมื่อ 14:04.
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
HS9KRM (22-08-2010), richard (03-02-2011), TOY_Cef-white (09-02-2011)
เก่า 21-08-2010, 14:04   #5
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
รอการพัฒนาต่อไป......ถ้าดีผมได้เปลี่ยนใหม่บ้างครับ ....เเต่ที่ผมใช้ 2 ปีเเล้วก็ใช้ได้ดีไมีปัญหา.....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2010, 14:49   #6
gitano
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: เดิม
ที่อยู่: นวมินทร์
อายุ: 49
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 gitano is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
ขออนุญาตรายงานผลคร่าวๆก่อนครับ
1. อัตราสิ้นเปลื้องยังไม่ทราบ เพราะส่วนนี้ไม่มีเวลาออกไปไหนเลย งานยุ่งๆๆๆๆ
2. อัตราเร่งของแก็ส รู้สึกดีขึ้นพอรู้สึกได้ คันเร่งเบาขึ้น ยูเทริ์นตรงบ้านผม พอออกจากยูเทริ์นวิ่งไปถึงสะพานลอยตรงโลตัสสะพานใหม่ ประมาณ 300เมตร ผมเคยกดสุดๆได้80-90
ตอนนี้ได้ 110 กม./ชม. บูทมาเยอะขึ้นกว่ามีมิก อาจเป็นเพราะว่า เราสามารถจูนอากาศได้ด้วย ไม่ได้จูนที่หม้อต้มอย่างเดียว
ตอนนี้กำลังหาทางทำให้เราสามารถควบคุมมอเตอร์ลิ้น TRC ได้ โดยไม่ต้องใช้สายดึง หรือดัดแปลงใช้มอเตอร์ตัวอื่น โดยใช้วงจรไฟ4ดวง ราคาประมาณ 100-200 บาท จ่ายไฟให้มอเตอร์ทำงาน โดยรับสัญญาณจากสวิกช์แก็ส ความคืบหน้าเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบ 555+
รอชมอัตตราสิ้นเปลืองอยู่ครับ

ขอบคุณมากครับที่มาให้ความรู้กับเพื่อนๆครับ
gitano is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2010, 15:38   #7
ShObAjUnG
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ShObAjUnG
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 16 ShObAjUnG is on a distinguished road
เท่าที่ผมลองดูแล้ว มอเตอร์มีพีเนี่ยล 12ฟัน เฟืองตรงลิ้นTrc มี12ฟัน ถ้าจะทำให้มอเตอร์มันหมุนไปด้านที่จะปิดลิ้นนั้น จะต้องจ่ายไฟอย่านี้
x คือกราวน์ทั้งสองตัว เราจะต้องจ่ายไฟไปตามขา 1-4-3-6 ตามนี้เราจะทำให้มอเตอร์หมุนไปได้ 1ฟัน ดังนั้นถ้าจะทำให้มอเตอร์หมุนไป1รอบจะต้องจ่ายไฟ 12 ชุด แล้วมาติดค้างไว้ดวงที่ 1 เพื่อไม่ปล่อยให้ลิ้นมันกลับไปเปิดใหม่

เมื่อคิดได้ดังนี้แล้ว ผมจึงมองหาของที่ราคาถูกที่สุดคือวงจรไฟกระพริบ4ดวง ที่ทำงานแบบ ติดแล้วดับ แล้วไปติดดวงต่อไปแล้วก็ดับจนครบ4ดวง แล้วกลับมาเริ่มใหม่
คิดว่าจะถอดหลอดไฟที่วงจรออกแล้วต่อ ขาตามปลั๊ก คือ ดวงที่1 เข้าขาที่1
ดวงที่2 เข้าขาที่4
ดวงที่3 เข้าขาที่3
ดวงที่4 เข้าขาที่6
ส่วนเวลาเราจะเปิดลิ้นเพื่อจะแฮ็ดน้ำมัน ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่ตัดไฟมอเตอร์ก็จะปล่อยให้ลิ้นดีดลงมา
แต่ปัญหามันอยุ่ว่า ความเร็วที่วงจรกระพริบไฟมันต้องเร็วเท่าไร และที่พี่ต้นบอก เราวิ่งแก็สเป็นหลักถ้าจ่ายไฟให้มอเตอร์ค้างตลอดมอเต อร์มันจะรับไได้มั้ย แต่ผมคิดว่าน่าจะได้ เพราะผมคิดว่าปกติในรถที่มีระบบTrc ระบบมันก็ทำงานตลอดเวลาอยุ่แล้วนาแต่ไม่แน่ใจว่ามันส ั่งมอเตอร์ตลอดเวลาอ่ะป่าว ยังไงผมขอเสียสละลองยาก่อนดีกว่า อิอิ ได้ผลยังไงจะมาแจ้งให้ทราบในภายหลัง
อย่างนั้นแล้วใครรู้บ้างว่าสัญญาณพัลส์มันมีความถี่เ ท่าไร

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ShObAjUnG : 21-08-2010 เมื่อ 15:42.
ShObAjUnG is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ShObAjUnG For This Useful Post:
HS9KRM (22-08-2010), richard (03-02-2011)
เก่า 22-08-2010, 12:49   #8
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
เท่าที่ผมลองดูแล้ว มอเตอร์มีพีเนี่ยล 12ฟัน เฟืองตรงลิ้นTrc มี12ฟัน ถ้าจะทำให้มอเตอร์มันหมุนไปด้านที่จะปิดลิ้นนั้น จะต้องจ่ายไฟอย่านี้
x คือกราวน์ทั้งสองตัว เราจะต้องจ่ายไฟไปตามขา 1-4-3-6 ตามนี้เราจะทำให้มอเตอร์หมุนไปได้ 1ฟัน ดังนั้นถ้าจะทำให้มอเตอร์หมุนไป1รอบจะต้องจ่ายไฟ 12 ชุด แล้วมาติดค้างไว้ดวงที่ 1 เพื่อไม่ปล่อยให้ลิ้นมันกลับไปเปิดใหม่

เมื่อคิดได้ดังนี้แล้ว ผมจึงมองหาของที่ราคาถูกที่สุดคือวงจรไฟกระพริบ4ดวง ที่ทำงานแบบ ติดแล้วดับ แล้วไปติดดวงต่อไปแล้วก็ดับจนครบ4ดวง แล้วกลับมาเริ่มใหม่
คิดว่าจะถอดหลอดไฟที่วงจรออกแล้วต่อ ขาตามปลั๊ก คือ ดวงที่1 เข้าขาที่1
ดวงที่2 เข้าขาที่4
ดวงที่3 เข้าขาที่3
ดวงที่4 เข้าขาที่6
ส่วนเวลาเราจะเปิดลิ้นเพื่อจะแฮ็ดน้ำมัน ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่ตัดไฟมอเตอร์ก็จะปล่อยให้ลิ้นดีดลงมา
แต่ปัญหามันอยุ่ว่า ความเร็วที่วงจรกระพริบไฟมันต้องเร็วเท่าไร และที่พี่ต้นบอก เราวิ่งแก็สเป็นหลักถ้าจ่ายไฟให้มอเตอร์ค้างตลอดมอเต อร์มันจะรับไได้มั้ย แต่ผมคิดว่าน่าจะได้ เพราะผมคิดว่าปกติในรถที่มีระบบTrc ระบบมันก็ทำงานตลอดเวลาอยุ่แล้วนาแต่ไม่แน่ใจว่ามันส ั่งมอเตอร์ตลอดเวลาอ่ะป่าว ยังไงผมขอเสียสละลองยาก่อนดีกว่า อิอิ ได้ผลยังไงจะมาแจ้งให้ทราบในภายหลัง
อย่างนั้นแล้วใครรู้บ้างว่าสัญญาณพัลส์มันมีความถี่เ ท่าไร

รอชม....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post:
HS9KRM (22-08-2010)
เก่า 22-08-2010, 20:41   #9
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ShObAjUnG อ่านกระทู้
พี่ต้นบอก เราวิ่งแก็สเป็นหลักถ้าจ่ายไฟให้มอเตอร์ค้างตลอดมอเต อร์มันจะรับไได้มั้ย แต่ผมคิดว่าน่าจะได้ เพราะผมคิดว่าปกติในรถที่มีระบบTrc ระบบมันก็ทำงานตลอดเวลา


ระบบ TRC. ต้องเปิด-ปิด ใช้งานครับ ไม่ได้ทำงานตลอดเวลา ถ้าใช้หน้าปัทม์เจจะเห็นครับ ว่ามีโหมดเปิดและปิดตัวนี้
อยากรู้ใช่ไหมว่าระบบเดิมมันทำงานอย่างไร เดี๋ยวผมจะโม้ให้ฟังจะได้รู้ข้อมูลจริง เพื่อจะเอาไปประยุกต์ใช้ในโปรเจคที่จะทำได้
ระบบTRC.จะทำงานควบคู้กับระบบABS.
กล่อง ABS & TRC ทำงาน 2 หน้าที่โดย
ABS.ทำหน้าที่ในการควบคุมชุด ABS PUMP ในขณะที่เราเหยียบเบรค
TRC.ทำหน้าที่ในการควบคุมการทรงตัวเวลาขับขี่โดยเอาส ัญญานจากล้อทั้ง 4 มาทำการประมวลผลว่ามีการลื่นไถลบ้างหรือป่าว (ล้อหมุนฟรี) หากมีก็จะส่งสัญญานบอกไปยังกล่อง Throttle Control ว่าล้อมีการหมุนฟรีเกิดขึ้น เมื่อกล่อง Throttle Control ได้รับสัญญานมาแล้วก็จะทำการหมุนมอเตอร์ที่ลิ้น TRC (ซึ่งเป็นลิ้นที่อยู่ข้างหน้าลิ้นปีกผีเสื้อปรกตินั่ นแหล่ะ) ให้ปิด ส่วนการที่ว่าจะปิดเท่าไหร่(กี่องศา) ก็แล้วแต่ว่าเมื่อปิดแล้วกล่อง ABS ยังส่งสัญญานมาบอกว่าล้อยังหมุนฟรีอยู่หรือป่าว ถ้ายังหมุนฟรีอยู่ก็จะเพิ่มองศาการปิดไปเรื่อยๆเพื่อ ลดรอบเครื่องยนต์ให้ต่ำลงเพื่อแก้ปัญหาอาการล้อหมุนฟ รี

ส่วนเรื่องการจะใช้วงจรไฟกระพริบมาสั่งมอเตอร์ทำงาน เห็นด้วยครับ ถ้าทำได้ถือว่าเจ๋ง คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
HS9KRM (29-12-2011), richard (03-02-2011), rider boy (19-02-2011), sanpecht (27-01-2012)
เก่า 22-08-2010, 21:44   #10
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
ส่วนเรื่องการจะใช้วงจรไฟกระพริบมาสั่งมอเตอร์ทำงาน เห็นด้วยครับ ถ้าทำได้ถือว่าเจ๋ง คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ชอบมากๆๆ....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-08-2010, 11:01   #11
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
โปรเจค 1UZ-FE set Turbo ในฟอร์จูนเนอร์ C220 ClubUZ ! Talk 22 19-11-2014 23:04
โปรเจค 2jvv กินแก้ส 10 กม ลิตร momotarojz ClubJZ ! GAS 11 18-06-2010 06:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels