ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 54
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
พี่ๆคับ ตอนนี้คิดไม่ตกคับ ระหว่างเครื่อง 3 ตัวนี้ ช่วยหาข้อสรุบหน่อยคับ
** 2j ไม่โบ = ประหยัดดีคับ (เครื่องถูก+ค่าวาง) คิดว่าเครื่องไม่น่าจุกจิกที่สุด ถ้าติดแก๊สยิ่งน่าจะประหยัด (แต่ไม่รู้ว่าแรงหรือเปล่า ) ไม่รู้จะเปรียบเทียบกับรถอะไรดี เอางี้ เวลากดขึ้นดีกว่า CAMRY 2.4 หรือเปล่าคับ ** 2j โบ = ยังไม่รู้ว่า ค่าเครื่อง + วาง จบที่เท่าไหร่กันแน่ จุกจิกมากกว่า 2j ไม่โบแน่นอน ติดแก๊สได้เปล่า ติดแล้วมีปัญหาหรือเปล่า (ไม่ติดแก๊สระบบหัวฉีดเอาแบบธรรมดาก็พอ) ** 1j gte vvti = เครื่องมันไหม่ กลัวหาอะไหล่ยาก ราคาค่าเครื่องก็สูง (แต่เห็นรถเพื่อนๆวางมาแล้วชอบโหวงเฮงมันคับ เปิดมาแล้วดูขลังดี) ปล. แต่ใจผมเอนเอียงไปทาง 2jโบ คับ ช่วยผมคิดและตัดสินใจทีคับพี่ เครื่องทุกตัวจะติดแก๊สคับ จิงๆแล้วผมเป็นคนขับรถไม่ค่อยเร็วคับ แต่ไม่ค่อยชอบเบรคชอบมุดไปเรื่อยๆ แบบว่าความเร็วคงที่ตลอดคับ ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากคับที่ช่วยออกความเห็น |
![]() |
![]() |
|
|