ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() อ้างถึง:
![]() ว่ามีชุดแก้สอยู่แล้วต้องการแค่หม้อต้มหรือจะติดใหม่ ครับ หัวฉีดหรือ mix ครับแนะนำดังนี้ครับ เครื่อง 1JZ-GTE เดิมๆ มี 280แรงม้า ตาม spec. 1.ถ้าหัวฉีดก็ KME จะsilver,gold ก็แล้วแต่งบครับ มีตัวใหม่ที่สมาชิกไปติดมาก็ gardner ครับราคาน่าจะเบากว่าตัว KME ส่วนmix นี่ไม่แน่ใจครับรอสมาชิกท่านอื่นครับ. 2.อันนี้ไม่รุ้ครับว่าใครขายมั้งแต่ถ้าแนะนำซื้อใหม่ ดีกว่าครับเพราะหม้อต้มมันมีระยะเวลาที่ต้อง overhual เปลี่ยนพวก ไดอะแฟรมหรือถอดล้างอุปกรณ์ในหม้อต้มนะครับ |
|
![]() |
![]() |
|
|