ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
|
![]() หัวข้อคือเกี่ยวกับเรื่องรถใช้น้ำ...ช่วยแชร์ความคิด เห็นหน่อยครับ!
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
ถ้าไม่มี ปตท โครงการนี้คงไปได้ไกลครับ
เมืองนอก คนวิจัยหลายคนต้องหลบเพราะโดน บริษัทน้ำมันเก็บ หรือไม่ก็โดนซื้อตัว ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1.5 VVT-i
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ที่ผมทำใช้เองและติดตั้งให้สมาชิกกว่า 40 กว่าคันแล้วผลตอบรับดีมาก เพราะทำเองไม่คิดแพง แค่หกพันกว่าบาทเท่านั้น เราใช้ไฮโดรเจนที่ผลิตได้ไปช่วยเสริมกับน้ำมันเชื้อเ พลิง หรือก๊าซ LPG, NGV ก็ได้ (ผลิตออกมาแล้วส่งเข้าทางท่อไอดีเข้าเครื่องเลย ไม่มีการเก็บกักไว้ในถัง) น้ำมัน 1 ลิตรวิ่งได้กิโลเพิ่มขึ้นมาจากเดิม 2-3 กิโล ในกรณีวิ่งทางไกล ถ้าวิ่งใกล้ๆก็ได้เพิ่มมานิดหน่อย 1-1/2 กม. อัตราเร่งก็ดีขึ้น ควันดำแทบไม่มีเลย ส่วนรถที่ติด LPG มาก็ทำใความร้อนของเครื่องลดลง ความประหยัดก็ได้มาประมาณ 15% จากการที่ติดตั้งมา รถดีเซลจะได้ความประหยัดมากกว่ารถเบนซินหรือรถติดแก๊ ส ส่วนมลพิษที่ออกจากท่อไอเสียลดลงแน่นอนเนื่องจากการเ ผาไหม้ดีขึ้นทุกคันน้ำออกที่ท่อไอเสียเลยครับ คิดดูนะครับถ้าประหยัดได้ 20% ก็เท่ากับ คุณเสียเงินเติมน้ำมัน 5 ถัง แต่เท่ากับคุณวิ่งได้ระยะทางเป็น 6 ถังนะครับ ส่วนไฟแบตที่นำมาแยกน้ำนั้น ของผมใช้กระแสแค่แอมป์กว่าๆเท่านั้นเอง ไม่ใช้กระแสสูงเลยครับ โทรมาคุยกันได้ที่ 081-9908417 หรือที่ rakpongjar@gmail.com ผมอยู่ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยองครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเหงนะมันก็เคยมีนะ
แต่มันจาสมบูรณ์100 เปอร์เซนตอนนี้ยังไม่มีอะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตอนนี้รถมีถังน้ำมันกับถังแก๊สอย่างละใบ ต่อไปคงต้องมีถังน้ำเพิ่มอีกใบ
สนใจครับอะไรที่เป็นความคิดใหม่ๆแล้วนำมาใช้ได้จริง รอฟังข้อมูลอยู่ครับ http://www.kroobannok.com/2263 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลุงเหน่ง : 25-08-2010 เมื่อ 13:34. |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() กระบอกน้ำ ขดลวด(ขนาด และ เกรด) ระบบสวิชต่างๆ ขนาดท่อต่างๆ แต่รับรองว่าช่วยประหยัดพลังงานได้แน่ๆ แต่ใช้แบบเดียวๆ เหมือน LPG หรือ CNG ไม่ได้แน่ๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|