ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-08-2010, 13:07   #1
โต๊ะจัง!
Member
 
รูปส่วนตัว โต๊ะจัง!
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1jZ_ge
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 46
Thanks: 3
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 โต๊ะจัง! is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง โต๊ะจัง!
Talking

หัวข้อคือเกี่ยวกับเรื่องรถใช้น้ำ...ช่วยแชร์ความคิด เห็นหน่อยครับ!
โต๊ะจัง! is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-08-2010, 18:28   #2
fabass_JZ
Member
 
รูปส่วนตัว fabass_JZ
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0 fabass_JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ โต๊ะจัง! อ่านกระทู้
หัวข้อคือเกี่ยวกับเรื่องรถใช้น้ำ...ช่วยแชร์ความคิด เห็นหน่อยครับ!
มันใช้ได้แต่ต้องใช้แบบใช้ร่วม
ใช้100%มันผลิตออกมาไม่พอ
fabass_JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-08-2010, 20:34   #3
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
ถ้าไม่มี ปตท โครงการนี้คงไปได้ไกลครับ
เมืองนอก คนวิจัยหลายคนต้องหลบเพราะโดน บริษัทน้ำมันเก็บ หรือไม่ก็โดนซื้อตัว
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2010, 09:22   #4
rakpongjar
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1.5 VVT-i
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 rakpongjar is on a distinguished road
ที่ผมทำใช้เองและติดตั้งให้สมาชิกกว่า 40 กว่าคันแล้วผลตอบรับดีมาก เพราะทำเองไม่คิดแพง แค่หกพันกว่าบาทเท่านั้น เราใช้ไฮโดรเจนที่ผลิตได้ไปช่วยเสริมกับน้ำมันเชื้อเ พลิง หรือก๊าซ LPG, NGV ก็ได้ (ผลิตออกมาแล้วส่งเข้าทางท่อไอดีเข้าเครื่องเลย ไม่มีการเก็บกักไว้ในถัง) น้ำมัน 1 ลิตรวิ่งได้กิโลเพิ่มขึ้นมาจากเดิม 2-3 กิโล ในกรณีวิ่งทางไกล ถ้าวิ่งใกล้ๆก็ได้เพิ่มมานิดหน่อย 1-1/2 กม. อัตราเร่งก็ดีขึ้น ควันดำแทบไม่มีเลย ส่วนรถที่ติด LPG มาก็ทำใความร้อนของเครื่องลดลง ความประหยัดก็ได้มาประมาณ 15% จากการที่ติดตั้งมา รถดีเซลจะได้ความประหยัดมากกว่ารถเบนซินหรือรถติดแก๊ ส ส่วนมลพิษที่ออกจากท่อไอเสียลดลงแน่นอนเนื่องจากการเ ผาไหม้ดีขึ้นทุกคันน้ำออกที่ท่อไอเสียเลยครับ คิดดูนะครับถ้าประหยัดได้ 20% ก็เท่ากับ คุณเสียเงินเติมน้ำมัน 5 ถัง แต่เท่ากับคุณวิ่งได้ระยะทางเป็น 6 ถังนะครับ ส่วนไฟแบตที่นำมาแยกน้ำนั้น ของผมใช้กระแสแค่แอมป์กว่าๆเท่านั้นเอง ไม่ใช้กระแสสูงเลยครับ โทรมาคุยกันได้ที่ 081-9908417 หรือที่ rakpongjar@gmail.com ผมอยู่ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยองครับ
rakpongjar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2010, 17:59   #5
asian
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 asian is on a distinguished road
ผมเหงนะมันก็เคยมีนะ


แต่มันจาสมบูรณ์100 เปอร์เซนตอนนี้ยังไม่มีอะ
asian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-08-2010, 13:21   #6
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
ตอนนี้รถมีถังน้ำมันกับถังแก๊สอย่างละใบ ต่อไปคงต้องมีถังน้ำเพิ่มอีกใบ
สนใจครับอะไรที่เป็นความคิดใหม่ๆแล้วนำมาใช้ได้จริง
รอฟังข้อมูลอยู่ครับ
http://www.kroobannok.com/2263

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลุงเหน่ง : 25-08-2010 เมื่อ 13:34.
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-08-2010, 09:28   #7
jakphet
Member
 
รูปส่วนตัว jakphet
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 18 jakphet is on a distinguished road
เห็นที่ USA เค้าเล่นกันมาได้ 6-7 ปีแล้วตั้งแต่ราคาน้ำมันมันเริ่มขึ้น(ตอนนั้นเรียนอย ู่ที่ SAN DIEGO) ใช้เป็นตัวเสริมได้ครับ ช่วยประหยัดแต่ อุปกรณ์ ทั้งหลายแหล่มันยังไม่มีมาตรฐานที่แน่นอนครับ
กระบอกน้ำ
ขดลวด(ขนาด และ เกรด)
ระบบสวิชต่างๆ
ขนาดท่อต่างๆ
แต่รับรองว่าช่วยประหยัดพลังงานได้แน่ๆ แต่ใช้แบบเดียวๆ เหมือน LPG หรือ CNG ไม่ได้แน่ๆ
jakphet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels