ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#4 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เป็นการติดตั้งชุดสลายน้ำให้กลายเป็น ไฮโดรเจน เพื่อแตกตัวเป็นก๊าซเข้าไปในห้องเผาไหม้ ร่วมเผาไหม้กับเชื้อเพลิงหลักครับ เห็นว่าได้ผลน๊ะ พลังงานสะอาดขึ้น คราบเขม่าน้อยลง แทบไม่มี เพราะไฮโดรเจน เผาแล้วไม่มีเขม่าแบบน้ำมัน ต้นทุนติดตั้งประมาณ 2 หมื่น บางคัน ติดทั้งแก๊สและมีท่อร่วมเอาไฮโดรเจน ที่แตกตัวแล้ว เข้าไปสู่ห้องเผาไหม้ด้วย...คิดตามหลัก ตรรกะ ก็น่าจะดีและประหยัด ทำนองว่า ประหยัดขึ้นกว่าเดิม 100 กม.เช่น เชื้อเพลิงปกติ วิ่งได้ 300 โล พอเพิ่มไฮโดร เข้าไป ได้เพิ่มเป็น 400 โล ประมาณนี้ เพื่อนติดในวีโก้ 4 ประตู เบนซิน ครับ
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ิbcbc For This Useful Post: | somtao (21-08-2010) |
|
|