ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1Jz
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สอบถามอาการหลังจากวิ่งทางไกลด้วยครับ
วันนี้เพิ่งได้เอารถลองอัดระยยะทางไกลครั้งแรกปกติก็ วิ่งอยู่แต่ในเมือง วันนี้มีอาการดังนี้ครับ
1. ตอนเช้าวอร์มเครื่องอยู่ผมเปิดแอร์ เบอร์1 มีไอเย็นครับควันเย็นออกตรงช่องแอร์เลย ปล่อยไว้สักพักไอเย็นก็จางไป 2.ระหว่างขับมาได้สักพักแอร์จากที่เย็นๆเริ่มไม่เย็น แล้วครับ รถวิ่งอัดมาประมาณ 120 ออกแต่ไอเย็นจางๆ 3.ผมติดตัว OBD เช็คสถานะ A/C ไว้ด้วย ทุกครั้งที่วิ่งในเมือง แอร์คอมพ์มันก็ตัด/ต่อปกตินะครับ เวลาเย็นมันก็ตัด แต่ที่นี้พอวิ่งทางไกล อัดเกินร้อย คอมแอร์มันไม่ตัดเลยครับ เป็น On ตลอดเวลาเลย แต่ลมจากแอร์มันก็เย็นแบบบางๆ แต่ผมสังเกตเวลาอยู่ในรอบเดินเบาทิ้งไว้จะมีเสียงรีเ ลย์ตัดดังแต๊กอยู่นะครับ แต่สัญญาณแอร์ตัดจาก OBDไม่ขึ้น off เลยนั่นก็คือมันไม่ได้ตัด เพราะผมก็สังเกตรอบมันก็ไม่ได้ลง และแอร์มันก็เย็นเท่าเดิม เลยอยากทราบว่า่สาเหตุมาจากอะไรหน่ะครับ มันเกี่ยวก่ะ ตัวเทอโม รึป่าวครับ หรือว่าจะเป็นที่น้ำยาแอร์มันรั่วครับ ยังไงช่วยไขข้อสงสัยด้วยครับ |
![]() |
![]() |
|
|