ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-08-2010, 10:54   #1
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
tosaki ไม่เหมือนมิกเซอร์ที่ใช้กันทั่วไปครับ tosaki จะสามารถเปิด ขยายรูมิกโดยตัวมันเอง โดยอาศัยแรงดูด เข้าใจง่ายๆคือ รูจะแปรผันตามแรงดูดของเครื่อง เหยียบมากเปิดมาก เหยียบน้อยเปิดน้อยในระบบน้ำมันจะวิ่งดีดว่ามิกเซอร์ ส่วนตัวผมว่าเหมาะกับเครื่องไม่โบ เครื่องเทอร์โบ ลากยาว ปลายบางครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
note 1jz gte (09-08-2010)
เก่า 09-08-2010, 11:16   #2
JO-GENU
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JO-GENU
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 376
Thanks: 277
Thanked 244 Times in 128 Posts
คะแนน: 18 JO-GENU is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
tosaki ไม่เหมือนมิกเซอร์ที่ใช้กันทั่วไปครับ tosaki จะสามารถเปิด ขยายรูมิกโดยตัวมันเอง โดยอาศัยแรงดูด เข้าใจง่ายๆคือ รูจะแปรผันตามแรงดูดของเครื่อง เหยียบมากเปิดมาก เหยียบน้อยเปิดน้อยในระบบน้ำมันจะวิ่งดีดว่ามิกเซอร์ ส่วนตัวผมว่าเหมาะกับเครื่องไม่โบ เครื่องเทอร์โบ ลากยาว ปลายบางครับ
ตามนี้เลยครับ


tosaki ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่กะ 1 j ge vvti ครับ
ส่วนตัวผมว่าดีกว่า มิกเซอร์ธรรมดา ปรับจูนแก็สง่าย
JO-GENU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to JO-GENU For This Useful Post:
note 1jz gte (09-08-2010)
เก่า 09-08-2010, 12:33   #3
note 1jz gte
Member
 
รูปส่วนตัว note 1jz gte
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: MITSU L-200
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: อาณาจักรบูรพา
กระทู้: 36
Thanks: 3
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 note 1jz gte is on a distinguished road
ขอบคุณทุกคำตอบคับ นอกจากแก๊สหัวฉีดแล้ว ระบบไหนดีที่สุดคับ
note 1jz gte is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-08-2010, 10:20   #4
jakphet
Member
 
รูปส่วนตัว jakphet
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: W123
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 51
Thanks: 3
Thanked 37 Times in 19 Posts
คะแนน: 19 jakphet is on a distinguished road
ใช้อยู่กับ 2 Jz-ge

ของผมก็ใช้อยู่นะครับ ใช้ดีครับ (ดีกว่า Fix Mix) แค่คงเทียบหัวฉีดไม่ได้หลอกนะคับ
แนะนำว่าติดแล้วให้เค้าจูนให้นะครับอย่าไปจูนเอง เดียวจะใช้เวลานานกว่าจะได้เหมือนของผม กว่าจะลงตัวหมดไปหลายถังเลย
วิงในเมืองดีครับ แต่ตอนอัดนี่ก็จะจ่ายหนาไปหน่อย

ตามรูปนะครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 7.jpg (133.3 KB, ดาวน์โหลด 23 ครั้ง)
jakphet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-08-2010, 19:05   #5
sit fishing
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sit fishing
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17 sit fishing is on a distinguished road
ผมก็ว่า มิ๊กครับ อิอิ ลองแล้ว กินแก๊สดี ต้นปลาย สู้เดิมๆไม่ได้ 30 มิล ประหยัดกว่า อืดหน่อยก็ ดี ปลอดภัย อิอิ
sit fishing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-10-2010, 23:35   #6
Aood-vvti
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 26
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 52 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Aood-vvti is on a distinguished road
ความคิดเห็นส่วนตัวดีครับ ใช้แล้วอัตราเร่งดีกว่ามิกเซอร์ปกติ และประหยัดกว่ามิกเซฮร์ปกติหน่อยแบบวัดได้ แต่จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ครับ พอดีไม่ได้ใช้รถเอง รถอยู่ต่างจังหวัด

แต่มีข้อเสียครับ ถ้ารถแบ๊คไฟร์บ่อบๆ แกนสามแฉกที่มันยึดกับตัวเสากลางที่ให้ลูกสูบเลื่อนเ ดินหน้าถอยหลัง มันจะแอ่นไปด้านหน้าจนเกือบหลุด ที่ผมเจอคือแบ๊คไฟร์จนลูกสูปกระเด็นออกมาพร้อมแกนเลย อ่ะครับ

แต่ถ้าไม่เคยแบ๊คไฟร์ก็ใช้งานได้ปกติดดีครับ แต่ถ้าแบ๊คจนลูกสูบกระเด็นหลุดออกมาจากมิกเซอร์ล่ะก็ ให้ลองดูตำแหน่งที่ผมบอกด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องไปกินข้าวลิงกลางทาง
Aood-vvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-10-2010, 09:22   #7
Pongthanit
Member
 
รูปส่วนตัว Pongthanit
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max Cab4
Engine Type: 1UZ FE Auto + LPG
ที่อยู่: Pattanee / Bangkok
กระทู้: 92
Thanks: 5
Thanked 4 Times in 6 Posts
คะแนน: 18 Pongthanit is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Aood-vvti อ่านกระทู้
ความคิดเห็นส่วนตัวดีครับ ใช้แล้วอัตราเร่งดีกว่ามิกเซอร์ปกติ และประหยัดกว่ามิกเซฮร์ปกติหน่อยแบบวัดได้ แต่จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ครับ พอดีไม่ได้ใช้รถเอง รถอยู่ต่างจังหวัด

แต่มีข้อเสียครับ ถ้ารถแบ๊คไฟร์บ่อบๆ แกนสามแฉกที่มันยึดกับตัวเสากลางที่ให้ลูกสูบเลื่อนเ ดินหน้าถอยหลัง มันจะแอ่นไปด้านหน้าจนเกือบหลุด ที่ผมเจอคือแบ๊คไฟร์จนลูกสูปกระเด็นออกมาพร้อมแกนเลย อ่ะครับ

แต่ถ้าไม่เคยแบ๊คไฟร์ก็ใช้งานได้ปกติดดีครับ แต่ถ้าแบ๊คจนลูกสูบกระเด็นหลุดออกมาจากมิกเซอร์ล่ะก็ ให้ลองดูตำแหน่งที่ผมบอกด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องไปกินข้าวลิงกลางทาง
โอ้ ท่านพูดมาผมมองเห็นภาพที่แท้จริงเลยครับ
เหมือนที่ท่านพูดทุกอย่าง ผมนึกว่าจะเกิดกับผมคนเดียวซะอีก เกือบได้เปลี่ยนเครื่อง 1UZ FE ตัวใหมซะแล้ว ยังโชคดีทีอุปกรณ์ Mixer ตัวนี้ ที่แกนหลุดแยกชื้นแล้วไม่หลุดเข้าไป
ในท่อไอดีของเครื่อง 1UZ นับว่าผมยังโชคดีครับ
ตอนนี้ใช้ Fixmix ทำมะดาคาบสะบายใจกว่า
Pongthanit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Pongthanit For This Useful Post:
bankvigo2006 (17-10-2010)
เก่า 17-10-2010, 20:17   #8
bankvigo2006
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: car
Engine Type: ht
ที่อยู่: hju
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 bankvigo2006 is on a distinguished road
Smile ฟูนากิตมิกเซอร์

ดีครับพี่ๆทุกท่าน ผมไปลองเปลี่ยนมาแล้วคับการออกตัวดีกว่ามิกเซอร์ธรรม ดามากๆเลยคับ แต่ของผมใส่มา8 รูสาย8เส้น
อัตราการกินแก็สประหยัดมากกว่าเดิม เพราะไม่มีการจ่ายทิ้งหรือสูญเสียไปเปล่าประโยชน์แต่ มิกเซอร์อันเก่าจ่ายมาปล่อยไป ไม่รู้นะความคิดผมเปนแบบนี้แต่ถ้าใช้น้ำมันนะโอเคเลย คับ
bankvigo2006 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels