ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-08-2010, 10:58   #1
pudrom
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pudrom
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2j-vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 39
Thanks: 69
Thanked 121 Times in 37 Posts
คะแนน: 0 pudrom is on a distinguished road
สวัสดีน้าวุฒ(ที่เคยโทรไปคุยด้วยเรื่องหม้อน้ำนะครับ ) น้าเค(ที่ไปวายสาย)
ขอสอบถามท่านกูรูนะครับ
ผมใช้sport rider วาง 2jz-vvTi ปลดชุดขับสี่ แล้วใช้เกียร์ติดเครื่องเป็นขับสอง ออโต้ ไวร์สายที่น้าเค (น่าจะสี่ห้าเดือนที่แล้ว ช่วงร้อนโคตรๆ)ติดแก็สหัวฉีด ขอถามดังนี้ครับ
1.ถัง 76 อ้วน เติมโดยปกติอยู่ที่ 550-600 บาท วิ่งได้ประมาณ 250-300 โล ถือว่าปกติไหม เฟืองท่าย 4.5 ยาง 235/70/15
2.ตอนนี้ เวลารถเคลื่อนตัว ตั้งแต่ความเร็วที่ 40/km ขึ้นไป สีเสียงฮึ่งๆ(ยางผมเช็คแล้ว มีเสียง แต่ไม่ใช่เสียงนี้ ยางจะเสียงแหลมกว่า และความเร็วเกิน 60 ขึ้นไป จะดัง ลองจากวิ่งเรียบถนนที่มีแผงกั้นข้าง แล้วลองฟัง)เพลากลางเป็นสองท่อน มียอยกากบาท ตัวนี้มีผลทำให้เกิดเสียงหรือไม่ ท่านอื่นๆ มีเสียงมากไหมครับ ผมต้องตรวจเช็คครงไหนไหม ตอนนี้รำคาญเสียงนี้มากครับ เพราะยิ่งวิ่งไป มันกวนหูมากๆ
3.มีอาการคล้ายแบ็ค ครั้งนึง เป็นตอนจังหวะเร่งอยู่แล้วถอนคันแร่ง มีเสียงดังปุ แล้วก็หายไป(ใช้แก็ส)เลยลองเปลี่ยนเป็นน้ำมัน ก็ไม่มีเสียง สลับกลับมาใช้แก็ส ก็ไม่มีได้ยินอีกเลย ถามว่าน่ากังวลใจไหมครับ(เปลี่ยนหัวเทียน+ตั้งวาวล์ มาแล้วครับ)
4.ใช้แก็สหัวฉีด เวลาใกล้หมดถัง ไฟสัญญาณระดับแก็ส เริ่มกระพริบ รถจะวิ่งไม่ออกเลย เหยียบไม่ไป รถมีแต่ความเร็วตกลง ถือว่าปกติไหม เพราะในคันอื่นๆของผม ที่เป็นแก็ส ก็ไม่เคยเจอ จะเจอตอนมันหมดสุดๆ ก่อนตัดเข้าน้ำมัน แต่คันนี้ ยังเหลือแก็สในถังประมาณร้อยนึง อย่างนี้จะทำอะไร เช็คอย่างไรบ้างครับ(หัวฉีด AG)
4.แหนบหลัง ของเดิม ผมถอดแหนบบรรทุกออก แล้วดัด ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องกับติดถังลงไป หลังห้อย ยิ่งนั่งหลายๆคนแล้วด้วย ตูดห้อยสะใจ ไม่ทราบว่า ผมควรดัดกลับแล้วเสริมแหนบ หรือว่าเสริมแหนบอย่างเดียวพอ หรือทำอย่างไรไม่ให้มันห้อยครับ อีกอยาง เวลาลงสะพาน มันเด้งแบบยวบครับ(โช๊ค โคนี่ แข็งโป็ก ยังไม่รั่วไม่ซึมครับ)ขับทางไกล คนนั่งสบาย แต่คนขับเหนื่อยครับ
5.พวก ลูกหมาก ช่วงล่าง แนะนำหน่อยว่า ใช้ของอะไรดีครับ ร้านแนะนำตองห้า(ของในนี้)แต่ผมเคยรู้สึกไม่ประทับใจ พวกลูกหมากไม่แท้มาก่อน ตอนนี้เลยอยากทราบว่ามีตัวไหนใช้ได้ดีครับ
6.O2 censor เราจะรู้ได้อย่างไรว่า เสียหรือไม่ และควรเปลี่ยนเมื่อใดครับ จำเป็นต้องเปลี่ยนไหม ของติดรถมา ก็ใช้เกินแสนโลแล้ว มาต่อที่เราอีก
ึ7.ความร้อนสะสมในห้องเครื่องของผม ผมว่าร้อนครับ มันอวล ไม่ค่อยระบาย ผมเลยอยากติดสคูปฝากระโปรง น่าจะช่วยได้ไหม ควรติดแบบไหน มีที่แนะนำไหมครับ ย่านฝั่งธน พระรามสองครับ

ตอนนี้แฮปปี้อยู่ครับ นอกจากเสียงฮึ่งๆกับความร้อนในห้องเครื่อง แต่ถ้ามีตรงไหนที่จะต้องดุูเพิ่มเติม ยินดีรับคำแนะนำครับ เผื่อผมจะตกหล่นตรงไหนไปบ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้าไว้ก่อนนะครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pudrom : 04-08-2010 เมื่อ 11:00.
pudrom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pudrom For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 04-08-2010, 19:51   #2
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
คุณ วุฒิ ครับ

รบกวนช่วยกรุณาส่งแบบทั้งคันให้ผมด้วยครับ
pt252002@yahoo.com

ขอบคุณครับ
ส่งให้เรียบร้อยครับ



อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pudrom อ่านกระทู้
สวัสดีน้าวุฒ(ที่เคยโทรไปคุยด้วยเรื่องหม้อน้ำนะครับ ) น้าเค(ที่ไปวายสาย)
ขอสอบถามท่านกูรูนะครับ
ผมใช้sport rider วาง 2jz-vvTi ปลดชุดขับสี่ แล้วใช้เกียร์ติดเครื่องเป็นขับสอง ออโต้ ไวร์สายที่น้าเค (น่าจะสี่ห้าเดือนที่แล้ว ช่วงร้อนโคตรๆ)ติดแก็สหัวฉีด ขอถามดังนี้ครับ
1.ถัง 76 อ้วน เติมโดยปกติอยู่ที่ 550-600 บาท วิ่งได้ประมาณ 250-300 โล ถือว่าปกติไหม เฟืองท่าย 4.5 ยาง 235/70/15

- วิ่งความเร็วเฉลี่ยเท่าไหร่ครับ และวิ่งในเมืองหรือนอกเมือง ถ้าวิ่งนอกเมืองความเร็วอยู่ช่วง 110-130 กินมากไปหน่อยครับ ถ้าวิ่งในเมืองเป็นหลักก็ถือว่าปกติ


2.ตอนนี้ เวลารถเคลื่อนตัว ตั้งแต่ความเร็วที่ 40/km ขึ้นไป สีเสียงฮึ่งๆ(ยางผมเช็คแล้ว มีเสียง แต่ไม่ใช่เสียงนี้ ยางจะเสียงแหลมกว่า และความเร็วเกิน 60 ขึ้นไป จะดัง ลองจากวิ่งเรียบถนนที่มีแผงกั้นข้าง แล้วลองฟัง)เพลากลางเป็นสองท่อน มียอยกากบาท ตัวนี้มีผลทำให้เกิดเสียงหรือไม่ ท่านอื่นๆ มีเสียงมากไหมครับ ผมต้องตรวจเช็คครงไหนไหม ตอนนี้รำคาญเสียงนี้มากครับ เพราะยิ่งวิ่งไป มันกวนหูมากๆ

-ถ้ามั่นในว่าไม่ได้เกิดมาจากเสียงยางหรือเพลากลาง ลองเช็คพวกลูกปืนล้อ โดยยกรถให้ล้อลอยและลองหมุนล้อดูว่ามีเสียงบ้างหรือเ ปล่า

อีกอย่างคือลูกปืนเฟืองท้าย เพราะมันมีอายุการใช้งานของมัน เป็นตามดนิดเดียวก็ดังแล้วครับ


3.มีอาการคล้ายแบ็ค ครั้งนึง เป็นตอนจังหวะเร่งอยู่แล้วถอนคันแร่ง มีเสียงดังปุ แล้วก็หายไป(ใช้แก็ส)เลยลองเปลี่ยนเป็นน้ำมัน ก็ไม่มีเสียง สลับกลับมาใช้แก็ส ก็ไม่มีได้ยินอีกเลย ถามว่าน่ากังวลใจไหมครับ(เปลี่ยนหัวเทียน+ตั้งวาวล์ มาแล้วครับ)

- ถ้า BackFire เกิดขึ้นบ่อย ๆ ก็ไม่ดีครับ มีผลเสียแน่นอนจะมากหรือน้อยแค่นั้น ส่วนใหญ่จะเกิดกับแก๊สระบบดูด เนื่องจากเชื้อเพลิงบางจนชิงจุดระเบิดก่อน บางครั้งลามออกมายังท่อร่วมไอดีก็มี

เครื่อง VVTI เคยอ่านเจอข้อมูลเก่า ๆ BackFire แล้วเสื้อสูบทะลุเลยก็มีครับ (น้าเจคลำปาง)


4.ใช้แก็สหัวฉีด เวลาใกล้หมดถัง ไฟสัญญาณระดับแก็ส เริ่มกระพริบ รถจะวิ่งไม่ออกเลย เหยียบไม่ไป รถมีแต่ความเร็วตกลง ถือว่าปกติไหม เพราะในคันอื่นๆของผม ที่เป็นแก็ส ก็ไม่เคยเจอ จะเจอตอนมันหมดสุดๆ ก่อนตัดเข้าน้ำมัน แต่คันนี้ ยังเหลือแก็สในถังประมาณร้อยนึง อย่างนี้จะทำอะไร เช็คอย่างไรบ้างครับ(หัวฉีด AG)

- ต้องตั้งในโปรแกรมแก๊สใหม่ให้ตัดเป็นน้ำมัน ที่แรงดันแก๊สสูงขึ้นกว่าเดิมก็จะช่วยได้ อีกประเด็นคือถ้าใช้งานระบบแก๊สมานานแล้วลองกลับไปจู นใหม่ดู

เพราะใช้งานไปสักระยะผ้าไดอะเฟรมในหม้อต้มเริ่มยืดแร งดันเดิมที่ตั้งไว้ก็ไม่สามารถคุมได้ตามนั้น

ต้องขันหม้อต้มเพิ่มแรงดันให้ได้ค่าเท่าเดิมและจูนเก ็บรายละเอียดอีกครั้งครับ




4.แหนบหลัง ของเดิม ผมถอดแหนบบรรทุกออก แล้วดัด ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องกับติดถังลงไป หลังห้อย ยิ่งนั่งหลายๆคนแล้วด้วย ตูดห้อยสะใจ ไม่ทราบว่า ผมควรดัดกลับแล้วเสริมแหนบ หรือว่าเสริมแหนบอย่างเดียวพอ หรือทำอย่างไรไม่ให้มันห้อยครับ อีกอยาง เวลาลงสะพาน มันเด้งแบบยวบครับ(โช๊ค โคนี่ แข็งโป็ก ยังไม่รั่วไม่ซึมครับ)ขับทางไกล คนนั่งสบาย แต่คนขับเหนื่อยครับ

- จริง ๆ ไม่ควรดัดแหนบเลยครับเพราะค่า K มันจะเสียไป กรณีถ้าไม่เปลี่ยนยกตับเลย เอาไปดัดกลับให้เหมือนเดิมก็พอได้ อาจจะดัดให้มากกว่าเดิมหน่อยเพื่อชดเชยน้ำหนักถังแก๊ สที่ติดตั้งเข้าไปก็ได้ครับ


5.พวก ลูกหมาก ช่วงล่าง แนะนำหน่อยว่า ใช้ของอะไรดีครับ ร้านแนะนำตองห้า(ของในนี้)แต่ผมเคยรู้สึกไม่ประทับใจ พวกลูกหมากไม่แท้มาก่อน ตอนนี้เลยอยากทราบว่ามีตัวไหนใช้ได้ดีครับ


- เน้นของแท้ไว้ก่อนดีกว่าครับ ส่วนพวกบุชยางเดิมถ้าหมดสภาพแล้ว เปลี่ยนเป็นแบบยูรีเทนก็ช่วยให้เฟิร์มได้อีกหน่อยครั บ



6.O2 censor เราจะรู้ได้อย่างไรว่า เสียหรือไม่ และควรเปลี่ยนเมื่อใดครับ จำเป็นต้องเปลี่ยนไหม ของติดรถมา ก็ใช้เกินแสนโลแล้ว มาต่อที่เราอีก


- ลอง Search ดูในเวปครับ รู้สึกว่าต้องถอดมาวัดค่าความต้านทานครับ


ึ7.ความร้อนสะสมในห้องเครื่องของผม ผมว่าร้อนครับ มันอวล ไม่ค่อยระบาย ผมเลยอยากติดสคูปฝากระโปรง น่าจะช่วยได้ไหม ควรติดแบบไหน มีที่แนะนำไหมครับ ย่านฝั่งธน

- ไม่ควรติดสคู๊ปครับเพราะเครื่องเบนซินมันกลัวน้ำ แง้มฝากระโปรขึ้นนิดหน่อยช่วยได้ครับ


ตอนนี้แฮปปี้อยู่ครับ นอกจากเสียงฮึ่งๆกับความร้อนในห้องเครื่อง แต่ถ้ามีตรงไหนที่จะต้องดุูเพิ่มเติม ยินดีรับคำแนะนำครับ เผื่อผมจะตกหล่นตรงไหนไปบ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้าไว้ก่อนนะครับ

ค่อย ๆ ไล่เช็คดูเดี๋ยวก็เจอสาเหตุครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 05-08-2010 เมื่อ 13:14.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 05-08-2010, 07:24   #3
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
ได้รับแล้วครับคุณวุฒิ
ขอบคุณมากครับ
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-08-2010, 08:24   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ส่งให้เรียบร้อยครับ






ค่อย ๆ ไล่เช็คดูเดี๋ยวก็เจอสาเหตุครับ
ถูกต้องครับ น่าจะเป็นที่เพลากลางอ่ะ ลองไล่เช็คดูครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 05-08-2010, 19:05   #5
sompol
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sompol
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: toyota sport rider
Engine Type: 2jz-ge vvti
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 75
Thanks: 1,056
Thanked 120 Times in 72 Posts
คะแนน: 16 sompol is on a distinguished road
Smile สวัสดีครับ น้าเค

เมื่อวานตอนเย็น ก่อนกลับบ้านที่ คลอง2 เลยแวะเข้าไปหาน้าที่ร้านครับว่าจะปรึกษาเรื่องสายไฟ ครับแล้วก็ หลงครับ ผมไปวนที่คาร์ฟู คลอง3 หลายรอบไม่เจออู่ (เริ่มท้อครับ) วนออกถามพี่ชายแถวนั้น ก็ไม่รู้จัก จึงตัดสินใจวนรถกลับบ้าน(ฝนใกล้ตกแล้ว) เกือบจะถึงปากซอยดันลืมเติม NGV วนกลับไปอีก คราวนี้เจอครับ Sport rider คุ้นๆ เหมือนเคยเห็นจึงชลอดูพบ สติกเกอร์ KKs
เหมือนเห็นแสงสว่างครับ จึงรู้ว่าถึงอู่แล้วครับ(เลี้ยวเข้าไปเลย) พบพี่ยะครับ(ถ้าพิมผิดก็ขออภัยครับพี่)บอกว่าน้าเคไป ลองรถ ส่วนพี่ยะกำลังจูน cef 1j bo ครับ พี่เขาใจดีมากขนาดกำลังยุ่ง ยังดูแลสอบถาม ผม และยังช่วยค้นหาชุดสายไฟในอู่ให้ด้วย แต่ไม่มีครับ
พี่เขาบอกว่ามีอีกชุด เป็นของเจ้าของเดิมที่กำลังวาง2j vvti ใหม่ ตัวแรกพังครับ แต่เขาไม่ขายครับ พี่ยะจึงแนะนำให้ลองคุยกับเจ้าของรถดูครับ เผื่อเขาจะขายให้(ผมลุ้นมากเลย) พูดคุยอยู่สักครู่ จึงยอมขายครับ(ดีใจสุดๆ ) จึงได้ของกลับมาครับ แต่ก็ยังไม่เจอน้าเคเลยครับ ไว้คราวหลังรถเสร็จเมื่อไหร่จะเข้ามาเช็คสภาพครับ ตอนนี้ร้องเพลงรออย่างเดียวครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sompol : 05-08-2010 เมื่อ 19:09.
sompol is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sompol For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 06-08-2010, 07:53   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sompol อ่านกระทู้
เมื่อวานตอนเย็น ก่อนกลับบ้านที่ คลอง2 เลยแวะเข้าไปหาน้าที่ร้านครับว่าจะปรึกษาเรื่องสายไฟ ครับแล้วก็ หลงครับ ผมไปวนที่คาร์ฟู คลอง3 หลายรอบไม่เจออู่ (เริ่มท้อครับ) วนออกถามพี่ชายแถวนั้น ก็ไม่รู้จัก จึงตัดสินใจวนรถกลับบ้าน(ฝนใกล้ตกแล้ว) เกือบจะถึงปากซอยดันลืมเติม NGV วนกลับไปอีก คราวนี้เจอครับ Sport rider คุ้นๆ เหมือนเคยเห็นจึงชลอดูพบ สติกเกอร์ KKs
เหมือนเห็นแสงสว่างครับ จึงรู้ว่าถึงอู่แล้วครับ(เลี้ยวเข้าไปเลย) พบพี่ยะครับ(ถ้าพิมผิดก็ขออภัยครับพี่)บอกว่าน้าเคไป ลองรถ ส่วนพี่ยะกำลังจูน cef 1j bo ครับ พี่เขาใจดีมากขนาดกำลังยุ่ง ยังดูแลสอบถาม ผม และยังช่วยค้นหาชุดสายไฟในอู่ให้ด้วย แต่ไม่มีครับ
พี่เขาบอกว่ามีอีกชุด เป็นของเจ้าของเดิมที่กำลังวาง2j vvti ใหม่ ตัวแรกพังครับ แต่เขาไม่ขายครับ พี่ยะจึงแนะนำให้ลองคุยกับเจ้าของรถดูครับ เผื่อเขาจะขายให้(ผมลุ้นมากเลย) พูดคุยอยู่สักครู่ จึงยอมขายครับ(ดีใจสุดๆ ) จึงได้ของกลับมาครับ แต่ก็ยังไม่เจอน้าเคเลยครับ ไว้คราวหลังรถเสร็จเมื่อไหร่จะเข้ามาเช็คสภาพครับ ตอนนี้ร้องเพลงรออย่างเดียวครับ
วันหน้ายังมีครับ เดี๋ยวก็เจอเองอ่ะครับ ผมยังอยู่ ยังมีชีวิตอีกนานครับ แต่ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้อยู่หน้าร้าน ต้องวิ่งลองรถ วิ่งหาอะไหล่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
sompol (06-08-2010), กัมพ์ (22-04-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels