ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#181 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte tan tan
ที่อยู่: Nakorn Pathom
กระทู้: 34
Thanks: 8
Thanked 13 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมใช้ 940 วาง 2j vv
ใช้คันเกียร์เดิม วางมาใหม่ๆ ช่างไม่ได้ต่อปุ่ม PWR มาให้ เมื่อ2วันที่แล้วเพิ่งเอาไปให้ช่างต่อแยกให้ ถ้าเล่น mode PWR มากมีผลเสียกับเกียร์ไหมคับ คือช่างบอกมาว่าตอนแรกที่ไม่ต่อให้เพราะกลัวเล่น PWR มากแล้วเกียร์จะพัง เกี่ยวไหมคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#182 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#183 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ ใหม่พาวเวอร์มันก็แค่เปลี่ยนเกียร์ช้าขึ้น ลากรอบได้สูงขึ้นครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: | halley (21-07-2010), kottory (22-07-2010), Lucky (03-06-2011), somtao (23-07-2010), เอ บางใหญ่ (22-07-2010) |
![]() |
#185 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ติดได้คัฟ แต่ไม่เหมาะสำหรับใช้ความเร็วสูงๆ...โอกาสแบ็คมีมากก ว่าเจโบ ธรรมดา... ผมเคยแบ็คไปหนนึงตอนทะลึ่งเปลี่ยนสวิทย์ไปใช้น้ำมันต อนวิ่งไปที่ 230 กม./ชม. หัวทิ่มเลยคัฟ ดีนะที่เครื่องไม่พัง...พอสับสวิทย์มาใช้แก็สอีกที ทีนี้คันเร่งค้าง เร่งไม่ขึ้นเลยคัฟเพราะมันโดนแบ็คซะแร้ว...เปลี่ยนไป 3800 บาท+ค่าแรงช่างอีก 700 รวมแล้วก็ 4500 นะคัฟ ได้ของเซียงกงมาใส่จนถึงวันนี้...ผมถอดออกเรียบร้อยแ ล้ว... VVTi ต้องติดแบบหัวฉีดนะคัฟ.... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย somtao : 01-02-2012 เมื่อ 21:44. |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |
![]() |
#186 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: BMW E-30
Engine Type: 1JZ GE VVTi
ที่อยู่: เชียงใหม่
กระทู้: 15
Thanks: 9
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to kaengdj For This Useful Post: |
![]() |
#187 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ไม่ทราบแน่ชัดนะคัฟ เห็นว่าน่าจะใส่ไม่ได้มันอยู่ที่สายโซลินอยเกียร์นี่ แหละคัฟ...ยังไงก็รอแป๊บๆให้พี่ๆมาช่วยตอบนะคัฟ... ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#188 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: BMW E-30
Engine Type: 1JZ GE VVTi
ที่อยู่: เชียงใหม่
กระทู้: 15
Thanks: 9
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าเกียร์ที่ผมใช่อยู่เนี้ยมันตรงรุ ่นของมันอะป่าว มันฟ้องโค้ด67กะ68ครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kaengdj : 26-07-2010 เมื่อ 03:21. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kaengdj For This Useful Post: | somtao (01-02-2012) |
![]() |
#190 |
ClubJZ Full Member 2557
|
รอพี่ๆตระกูล วีวีมาช่วยนะคัฟ...
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#191 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 14
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jz ge vvti ngvแบบ fix 30mm
ใช้งานมา2ปี2เดือน วิ่งประมาณ 90000 โลแล้วไม่มีปัญหา ความเร็วสูงสุด150 ที่รอบ4200 ตก กม.ละ0.7-0.8บาท ผมว่าจใช้อีกสักปีครึ่งแล้งเปลี่ยนเป็น 1jz gte vvti ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#192 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: BMW E-30
Engine Type: 1JZ GE VVTi
ที่อยู่: เชียงใหม่
กระทู้: 15
Thanks: 9
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#193 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: Volvo 940 GLE
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 44
กระทู้: 2
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น้องมาตอบครับพี่
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to bigturbo For This Useful Post: |
![]() |
#196 |
ClubJZ Full Member 2557
|
![]() ![]() มีสมาชิกเจโบ วีวีมาร่วมแชร์อีกไหมเอ่ย.... |
![]() |
![]() |
![]() |
#197 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สมัครเข้าแก๊งด้วยนะค้าบบบเพิ่งหันมาลงเอยกับเจครับ เครื่องดีเซล ไม่จงรักพักดี ตอนนี้ยังวายสายอยู่ครับ รออย่างใจจดใจจ่อ เพราะช่างต่อตรงสตาทให้ฟังแล้วเสียงมันเงียบโดนใจมาก ๆ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post: |
![]() |
#198 |
ClubJZ Full Member 2557
|
มาอีกแล้วสมาชิกวีวีทีไอ..อิอิ...
ยินดีต้อนรับนะค้าฟ... ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-08-2010) |
![]() |
#199 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-08-2010), somtao (01-02-2012) |
![]() |
|
|