ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-07-2010, 20:38   #1
sit fishing
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sit fishing
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17 sit fishing is on a distinguished road
ที่ตัว switch มันตั้งหน่วงได้ครับ ไม่ต้องถึง 10 วิหรอก แค่ .5เสียววิ ถึง 1 วิก็น่าพอแล้วครับ รอพี่เคมาตอบอีกทีครับ เพราะผมทราบมาจากพี่ เค อิอิ แต่ถ้าน้ำมันหายปั้มติ้กน่าเสียครับเพราะไม่กักน้ำมั น หรือ เรกกูเรต เสีย รั้ว สายซึม เป็นได้ครับ
sit fishing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-07-2010, 20:46   #2
o_ta_aou_da
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว o_ta_aou_da
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19 o_ta_aou_da is on a distinguished road
สงสัย ไม่ได้ตัดหัวฉีด เวลาใช้แก๊ส มันถึงเอาน้ำมันที่ค้างสายไปด้วย พอจะใช้ น้ำมันอีกที ต้องรอ ติ๊กมันปั้มมาอีก
o_ta_aou_da is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to o_ta_aou_da For This Useful Post:
HS9KRM (30-07-2010)
เก่า 25-07-2010, 22:22   #3
Juomaru
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Juomaru
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E30
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: CLUB JZ
กระทู้: 81
Thanks: 66
Thanked 55 Times in 26 Posts
คะแนน: 16 Juomaru is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Juomaru
Unhappy

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ o_ta_aou_da อ่านกระทู้
สงสัย ไม่ได้ตัดหัวฉีด เวลาใช้แก๊ส มันถึงเอาน้ำมันที่ค้างสายไปด้วย พอจะใช้ น้ำมันอีกที ต้องรอ ติ๊กมันปั้มมาอีก
ปกติของ AG กล่องมันสั่งตัดฉีดอยู่แล้วไม่ใช่เหรอครับ..:emo_too n06:
อาการน้ำมันหายของผมน่ะคาดว่าหัวฉีดน่าจะรั่วเลยไม่ส ามารถกักเก็บน้ำมันไว้ในรางได้ ถึงต้องการให้ปั๊มติ๊กทำงานก่อนซัก 5-10 วินาทีเพื่อให้น้ำมันมารอเต็มสายชัวร์ๆไงครับ แต่ที่แน่ๆปั๊มติ๊กต้องตัดแน่นอนครับ
Juomaru is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-07-2010, 19:55   #4
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
แก๊สหัวฉีดที่เขาไม่ตัดปั้มติ๊กกันเพราะว่าถ้าระบบแก ๊สมีปัญหา ,แรงดันตก ฯลฯ น้ำมันมันจะพร้อมที่จะมาแทนที่แก๊สทันทีเพื่อป้องกัน เครื่องยนต์พังครับ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
HS9KRM (30-07-2010)
เก่า 29-07-2010, 13:13   #5
Juomaru
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Juomaru
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E30
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: CLUB JZ
กระทู้: 81
Thanks: 66
Thanked 55 Times in 26 Posts
คะแนน: 16 Juomaru is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Juomaru
Unhappy

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chili อ่านกระทู้
แก๊สหัวฉีดที่เขาไม่ตัดปั้มติ๊กกันเพราะว่าถ้าระบบแก ๊สมีปัญหา ,แรงดันตก ฯลฯ น้ำมันมันจะพร้อมที่จะมาแทนที่แก๊สทันทีเพื่อป้องกัน เครื่องยนต์พังครับ
แต่น้ำมันมันหายเยอะผิดปกติอ่ะครับ วิ่งทางไกลๆใช้แก๊สน้ำมันหายด้วยอ่ะครับ ถ้าจะถอดหัวฉีดมาล้างผมว่ามันเรื่องเยอะ เลยว่าจะตัดปั๊มติ๊กดีกว่าที่เดียวจบ...หัวฉีดน่าจะส กปรกอ่ะครับ มีอะไรไปขวางอยู่เข็มอาจจะปิดไม่สนิท
Juomaru is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-07-2010, 14:50   #6
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
หารางหัวฉีดมาเปลี่ยนเลยครับ น่าจะง่ายกว่า
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
HS9KRM (30-07-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels