ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-07-2010, 21:47   #1
kingkong
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 kingkong is on a distinguished road
คุณ K ครับ ติดแก๊สใน 960

คุณเคครับ ผมมี volvo 960 ตาเล็ก ใช้อยู่ อยากเอาไปติดแก๊ส กับเครื่องเดิม มีใครเอาไปติดบ้างครับ หรือมีแต่วางเจ แล้วจึงไปติดแก๊ส ขอคำแนะนำด้วยครับคือ
1 ซ่อมเครื่องเดิมให้สมบูรณ์แล้วติดแก๊ส
2 วาง เจโบไปเลย แล้วติดแกีส จะได้จบในครั้งเดียง เพราะเครื่องเดิมก็วิ่งมา 200000 กว่าโลแล้ว
3ติดแก๊สแล้วต้องทำอะไรกับช่วงล่างไม่ให้ท้ายห้อยหรื อเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
kingkong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2010, 00:18   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kingkong อ่านกระทู้
คุณเคครับ ผมมี volvo 960 ตาเล็ก ใช้อยู่ อยากเอาไปติดแก๊ส กับเครื่องเดิม มีใครเอาไปติดบ้างครับ หรือมีแต่วางเจ แล้วจึงไปติดแก๊ส ขอคำแนะนำด้วยครับคือ
1 ซ่อมเครื่องเดิมให้สมบูรณ์แล้วติดแก๊ส
2 วาง เจโบไปเลย แล้วติดแกีส จะได้จบในครั้งเดียง เพราะเครื่องเดิมก็วิ่งมา 200000 กว่าโลแล้ว
3ติดแก๊สแล้วต้องทำอะไรกับช่วงล่างไม่ให้ท้ายห้อยหรื อเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
มีคำถามครับ ว่าซ่อมเครื่องเดิม ซ่อมอะไร ค่าใช้จ่ายประมาณไหน อันไหนคุ้มกว่ากัน ซ่อมแล้วจบหรือเปล่า ซ่อมเครื่องแล้วเกียร์จะต้องซ่อมต่อไปอีกหรือเปล่า
ลองพิจารณาจากคำถามผมก่อนแล้วกันครับ เพราะส่วนมากแล้วจะหันไปเปลี่ยนเครื่อง แต่จะเป็นเครื่องตัวไหนแค่นั้นครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2010, 14:20   #3
kingkong
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 kingkong is on a distinguished road
คือเครื่องเดิมมันวิ่งมามากแล้วน่ะครับ แต่ยังไม่แสดงอาการอะไรจะมีก็ซ่อมไปตามอาการ คอย์บ้าง ระบบน้ำมันบ้าง เฉลี่ยปีสุดท้ายนี่ประมาณ 15,000บาท แต่มีคนแนะนำว่าให้ระวังเกียร์มันกำลังจะตามมา ถ้าทำเกียร์ตามข่าวก็คงหลายเงิน จึงอยากจะตัดใจ ลง 1เจ โบ หรือ 2เจ ธรรฒดา ไปเลยน่ะครับ ขอบคุณครับในคำตอบ
kingkong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels