ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-07-2010, 07:14   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ac ag จูนง่ายกว่าครับ

BSM ก็ดีครับ

แต่จูนยากกว่าหน่อย
ผมบอกเสมอครับว่า เครื่อง ge หรือ ไม่มีโบ ก็ใส่ได้ทุกยี่ห้อ ไม่เรื่องมา แต่เน้นว่าหาหม้อต้มดี ๆ ใส่หรือหม้อต้มที่นิยมครับ เช่น หม้อต้ม toma หลังทอง หรือ p-250 หม้อ kme ธรรมดา เพราะถ้านำหม้อที่ใส่หรือรองรับได้แค่ร้อยกว่าม้า มันก็ไม่เหมาะสม เพราะมีบ้างร้านอาจจะลดต้นทุนของชุดหัวฉีด โดยการใช้หม้อที่ราคาถูกจัดชุดให้ เอาหม้อสี่สูบมาใส่หกสูบครับ เห็นเยอะมากครับ ราคาถูกแต่ของก็ถูกตามไปด้วย

และอีกอย่างน่ะครับ เวลาตัดต่อสายหัวฉีดจากเครื่องเดิม เน้นให้ตัดที่ใกล้ ๆ กล่อง ecu น่ะครับ และใส่เป็นปลั๊ก 3 ช่อง หรือ 6 ช่องด้วยน่ะครับ เพราะถ้ามีปัญหาเรื่องระบบแก๊สเช่นกล่อง ecu ของแก๊สมีปัญหาจะได้ใช้น้ำมันได้ โดยการถอดสายและต่อสายคืนโดยง่าย ไม่ต้องตัดต่อใหม่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Bank_td07 (22-07-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แนะนำอู่ จูนแก๊ส เช็คระบบ ยี่ห้อ Versus แถวสุขาภิบาล 3 หรือใกล้เคียง chananate_kal ClubJZ ! GAS 2 15-02-2013 07:15
ช่วยจูนแก๊สหัวฉีด Versus ด้วยครับ tanukoon ClubJZ ! GAS 12 07-11-2011 10:34
gas versus bee_td3 ClubJZ ! GAS 9 11-05-2010 17:36
1 J Gte ใส่โบเดี่ยว 400 ม้า ต้องการใส่แก๊สหัวฉีดของ Versus ได้ไม๊คับ satjawut ClubJZ ! GAS 8 13-10-2008 12:12


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels