ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#7 |
|
Member
|
อิอิ มาแอบดูเหมือนกันครับ เพราะ ดูเหมือนผมจะเป็นคนสร้างกระแส ไม่ใส่ mixer อะครับ
.....ต้องยอมรับอะครับ ว่ามันกินกว่าใส่ mixer เยอะเลยอะครับ จาก 1.6-1.8 บาท ต่อโล เป็น 2.2-2.5 บาท ต่อโลกันเลยทีเดียวครับ อันนี้คือตัวเลขจากการขับในเมืองนะครับ....ขับนอกเมื องก็จาก 1.2-1.4 เป็น 1.4-1.8 อะครับ ..เรียกว่าขับทางไกลนี่ ระยะทางหายไปบานเลยครับ.....ส่วนน้ำมันเอาจริงๆ แล้วก็ไม่ค่อยได้ขับเท่าไรครับ เอาเป็นว่า เดือนนึง ค่าน้ำมัน 2000 บาท ก็เหลือๆครับ สำหรับเอาไว้ซัดเล่นๆ(เผาเงินเล่น สะงั้น อิอิ)....ในใจก็อยากจะกลับไปใส่ mixer ละครับ เพราะ ขับมา4-5 เดือน โลละ 2 บาทก่า ในเมือง ท่าจะไม่ไหวครับ แต่ก็ยังจะหาๆวิธีให้น้ำมัน มันวิ่งเหมือนเดิมอยู่ครับ เพราะ ในความรู้สึกผม LPG มันก็ยังด้อยกว่า เบนซิน 95 อยู่อะครับ เวลาซัดกะชาวบ้านเค้าอะครับ อิอิ เมื่อคืนก็ไปเหนี่ยว กะ S-Class ตัวใหม่ เส้นตัดใหม่ 345 มาครับ แรกๆ ก็ซัดแก๊สครับ แต่สักพัก ก็ต้อง สับเปนน้ำมันครับ เพราะ มันไม่ค่อยดึงติดเท้าอะครับ ....แต่ถ้าจะใส่คงจะลองเป็นแค่ mixer ตัวบางๆ สัก 2 เซน ไปขวางหน้าลิ้นเฉยๆ อะครับ เวลาเสี่ยนอยากไป คลอง 5 จะได้ถอดออกได้ง่ายๆ ครับ![]() |
|
|
|
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| ขอเรียนเชิญ เพื่อนๆ พี่ๆ มาร่วมงานพิธีมงคลสมรสของเราด้วย นะครับ | parkpoom_p | ClubJZ ! Talk | 73 | 19-12-2013 10:02 |