ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-06-2010, 20:06   #3
fabass_JZ
Member
 
รูปส่วนตัว fabass_JZ
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0 fabass_JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ิbcbc อ่านกระทู้
ใช้สวิทซ์ 2 ระบบ สตาร์ทเครื่องจาก น้ำมันก็ได้ แก๊สก็ได้ แล้วแต่จะเลือก...ปกติสตาร์ทน้ำมันก่อน หากเดินทางไกลก็อัดขึ้นไปตามรอบ ถึง 2000 ตัดต่อเป็นแก๊ส มีสะดุดเล็กๆ ก็วิ่งเนียนไปแล้ว....เผอิญขับในเมือง สตาร์ทด้วยน้ำมัน มีโหมดแก๊สวาบๆ อยู่ ระหว่างที่รอบเครื่องเดินสัก 1500 รอบ รถยนต์วิ่งต่ำ ลองกดดูทีจะได้เปลี่ยนใช้แก๊สใช้ประหยัดๆ เอ้าล่ะ มีเสียงดังปัีก ใต้ฝาโปรง แบ๊คไฟร์แน่นอน เครื่องดับ จอดข้างทาง เปิดดูกรองเปลือยอยู่ดี ไม่มีท่ออะไรหลุด สตาร์ทด้วยน้ำมัน เดินเบาสั่นผิดปกติ แต่เร่งนิดหน่อยไปได้ เปิดแอร์ได้ แต่สะดุด เร่งไม่ค่อยขึ้น รู้แล้วว่า เกิดอะไร สายแวคคั่มหลุดแน่ แต่ตรงไหนล่ะ ...เปิดฝาโปรงดูท่อเขาควาย 2 เจแซดเลยครับ มีท่อแวคคั่มยาง 2 ท่อ จับยัดเข้าไป เครื่องนิ่ง เรียบ เดินได้ตามปกติ...เจอมา 2 ครั้งแล้ว ช่สงบอกดูสายแวคคั่มนี่แหละ ดีแล้วที่ใช้กรองเปลือย ไม่ใช่กรองเดิมมีกล่อง ปิดมิดชิด กระจายแน่....แลกเปลี่ยนประสบการณ์ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าครับ ครูพักลักจำนั่นเอง...ต่อไปรถเดินเบาอยู่กับที่ ต้องการเร่งเป็นแก๊สก็ เร่งรอบสัก พอประมาณไม่ต้องถึง 2000 กดสวิทซ์แก๊ส ก็ต่อเป็นแก๊ส ไม่มีแบ๊คไฟร์แล้ว เริ่มศึกษานิสัยรถ เข้าใจรถเราแล้ว คันอื่นอาจต้องค้นหานิสัยกันเอาเองครับ (w124 2 เจแซดวีวีทีไอ ฟิกซ์มิกซ์ ไม่มีแลมด้าช่วย หากแวคคั่มไม่หลุดก็วิ่งเนียนเลยครับ)
ของผมกรองเปลือยทะลุ (ตรงด้านหัวของกรองอ่ะ)
ท่อร่วมไอดีหลุด (ของผมเป็นมิคแบบสวม ไม่ได้ล็อคแหวน)กลัวมันไม่หลุดเวลาที่มันแบ๊ค
พอดีวันนั้นปรับจูนหนาแล้วตอนเย็นมาจูนให้บาง ตื่นเช้ามาสต๊าท แบ็คทุกครั้งที่สับเป็นแก๊ส ทั้งหมด 4 ครั้ง (เป็นช่วงที่เขาประกาศเคอฟิวเสียด้วย)ตอนตี4 คนนอนกันเงียบ
อยู่ขอนแก่นได้ไปดูแข่งจิมที่สนามประตูน้ำหรือเปล่าค รับ
มันแบ็คหลังจากที่เอารถไปลงนั่นแหละ(น่าโมโห อีตอนสมัครมันบอกว่ารถลงวิ่งได้แต่พอเสียตังค์ให้มัน ไปแล้วมันบอกวิ่งได้แต่ถ้าชนะไม่ได้รางวัล มันบอกรถเปลี่ยนเครื่องแถมวิ่งแก๊สอีต่างหาก )
ที่สนามสารคามไม่เห็นจะเป็นไรเลย
รถไมตี้ เกียร์ก็ออโต้ เบรคมือก็ดึงยาก
fabass_JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to fabass_JZ For This Useful Post:
kao264 (01-07-2010), kkk (30-06-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels