ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-06-2010, 19:47   #6
fabass_JZ
Member
 
รูปส่วนตัว fabass_JZ
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0 fabass_JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ skymera อ่านกระทู้
ขอบคุณทุกท่านครับ
ผมลองปรับตามที่บอกแล้วครับแต่รอบเดินเบามันเพิ่มขึ้ นไปด้วย น้ำมัน700rpm แก็ส700rpm พอหมุนsensเพิ่ม รอบก็เพิ่มไปด้วยครับ ผมเอามิกออห่างจากปากtrc ประมาณ4นิ้ว รูประมาณ30 กินแก็สเกิน2.5บ.แน่นอนครับ กดแล้วยังมีแบ็คบ้างตอนกดคิกดาวน์สุด เลยปรับบูสไฟฟ้ามาเพิ่มเป็น1บาร์ เพื่อจะได้ไม่ต้องคิกบ่อยๆ แต่มันก็รู้สึกว่าต้นมันหายๆไปครับ เป็นเพราะระบบอินเตอร์กับ ท่อไอเสียรึเปล่าครับ เกียร์ ออโต้
ถ้าหมุน sens เพิ่มก็ต้องเป็นเช่นนั้นครับ เพราะsensจะยอมให้เครื่องดูดแก๊สมากขึ้น เราอาจจะปรับ ไอเดิ้น ให้รอบลงมาก็ได้ แต่ถ้าหมุนปิดหมดแล้วก็ปรับไม่ลงครับ
ระบบท่อไอเสียกับอินเตอร์ไม่น่าเกี่ยว เพราะท่อไอเสียเป็นแต่ทางออกถ้าเล็กไปน่าจะอั้นรือระ บายไม่ทันไม่น่าเกี่ยวกับแก๊ส
ส่วนอินเตอร์เป็นที่ระบายลมร้อนที่มาจากเทอร์โบ ก็ไม่น่าเกี่ยว
ส่วนมิก อยู่ห่าง trc ต้องขอโทษด้วยผมไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย
แต่ที่แน่ๆ ถ้าอาการแบ๊คไฟร์ มีอยู่ 2 อย่างคือ แก๊สบาง(หรือจ่ายไม่พอ)กับระบบไฟเดินไม่เรียบ
ถ้าปรับอย่างที่ว่าแล้วเป็นอาการต้นอืดปลายแบ็ค (เดานะ หนักกว่าช่างเทพอีก ที่ว่าความรู้สึก กะจมูกดม ของผมเดาล้วนๆ อิอิ)รอบต้นแก๊สหนา รอบสูงแก๊สบาง
ไม่ได้โฆษณา นะ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียด้วย
ลองไปซื้อสวิทแก็สของชายต้นมาใส่ดูเพราะของเขาแถมตัว วัดค่าAF วัดความหนาบางของแก็ส เราจะได้รู้ว่าช่วงไหนหนา ช่วงไหนบางครับ
ผมว่าดีกว่าที่เราจะมาเดาว่าน่าจะทำยังไง แก้ยังไง
มันเหมือนกับแผนที่ ที่จะคอยบอกเราว่าน่าจะไปทางไหน เราจะได้ไม่หลงทางกับมัน
หรือจะไปหาที่มันเป็นตัววัดค่า AF อย่างเดียวก็ได้ ในเวปมีขาย(แต่ต้องลองหาดูในกูเกิ้ลน่ะ)
ลองดูนะครับให้ความช่วยเหลือเต็มที่ ผ่านสระบุรีก็มาเยี่ยมได้นะครับ
fabass_JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to fabass_JZ For This Useful Post:
kao264 (01-07-2010), skymera (29-06-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ถามเรื่อง เกียร์หน่อยคับ alzheimer_top ClubJZ ! Talk 6 15-01-2014 23:47
ถามเรื่อง oxygen เซ็นเซอร์ หน่อยครับ jome ClubJZ ! Talk 14 20-09-2013 09:08
ถามเรื่อง การเดินท่อแก็ส ของ 6สูบครับ vampire258 ClubJZ ! GAS 4 24-09-2009 09:47
ถามเรื่อง ฝาหม้อน้ำครับ Bird-RedZone ClubJZ! Useful Information 9 19-09-2009 13:35


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels