ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ส่วนเกรด ก็แล้วแต่เงินในกระเป๋าครับ มีหลายราคา ยิ่งราคาแพงการปกป้องเครื่องยนต์ในรอบความร้อนสูงก็ย ิ่งดีกว่า น้ำมันเกียร์ ร้านจะมีขายแบบ แกลอน ละ 4 ลิตร กับแบบ 1 ลิตร ให้ดูว่าเป็นเกรด dexlon III ขึ้นไป หรือใช้เกรดเดียวกับของเดิม อ้อ ลืมบอกไป ถ้าเปลี่ยนทั้งระบบ หมายถึงถอดท่อ สายต่อ ออกหมด ล้างอ่างเกียร์ ก็ตามเพื่อนๆว่าครับ 6 ลิตร ถ้าให้ร้านใช้เครื่องถ่ายให้ประมาณ 4 ลิตร ถ้าถอดล้างแต่อ่างน้ำมันเกียร์ (ตามที่ลุงมูลเคยแนะนำว่าดีที่สุด)ใช้แต่ 3ลิตรครึ่งครับ สุดท้ายผมซื้อมาทั้งหมด เหลือประจำ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย fabass_JZ : 26-06-2010 เมื่อ 10:33. |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
หัวเชื่อน้ำมันเครื่อง หรือ สารหล่อลื่น | u-baut | ClubJZ ! GAS | 7 | 14-04-2011 18:32 |