ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-09-2007, 07:46   #1
sup-2515
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 sup-2515 is on a distinguished road
คุณeakonee รอฟังผลอยู่นะครับ น้องผมแนะนำร้านเดียวกันเลย
ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
sup-2515 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-09-2007, 10:48   #2
eakonee
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 eakonee is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sup-2515 อ่านกระทู้
คุณeakonee รอฟังผลอยู่นะครับ น้องผมแนะนำร้านเดียวกันเลย
ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
เอาแบบยาวๆเลยอะกันครับ ไว้เป็นข้อมูลนะ

ตอนนี้จับปริมาณการกินที่วัดอยู่ที่ 1.6-1.7 นะครับ
ใช้มา มีเปลี่ยนหัวติ๊กไป 1 ครัง แล้วเมื่อวาน เจอมาล่า
สุดทางร้านใส่ฟิวขนาด 10 แอมป์มาให้ครับ ขับอยู่เป็น
อาทิตย์แล้วเพิ่งมาขาด พอใส่ 10 แอมป์เข้าไปใหม่ก็ขาด
อีกพอใส่ 20 มันไม่ขาดก็เลยคิดว่าไม่มีการช๊อต ก็เลยลอง
ลดเหลือ 15 ดูก็ผ่าน ก็ใช้ไปเลยยกเว้นจะขาดอีก(ร้านเขาว่างั้นอะ)
แล้วก็โชคดีที่ผมตพกฟิวไว้ในรถเยอะ พกๆกันบ้างก็ดีนะคับ

แล้วไอ้หัวที่เปลี่ยนผมชักเข้าใจแล้วทำไมมันเสีย มันโยกขึ้น
โยกลงได้ ผมว่า Autronic น่าจะแป็นแบบนี้หมด เวลาทิ้งโค้งแล้ว
กระแทกแรงๆ เครื่องเคยวูบ รถผมโช๊กแข็งยังกะกระดาน กระแทก
ไปไม่เหลืออะคับ ตอนนี้ก็เลยเอาแผนกันความร้านที่เป็นนิ่มๆด้านนึง
ตัดรองเอาไว้ให้แน่+กันกระแทกให้มัน

ส่วนอาการรถอื่นๆก็ปรติดีครับ ได้ลองดึงยาวๆแล้วมันหนึดกว่า
น้ำมันนิดแต่ก็ถือว่าผ่าน รถผมตัดที่ 180 ผมลองบนเส้นพระบรม
ลากไปยันที่ 180 2-3 รอบ ก็ยังเหลือไปได้อีกพอสมควร
แค่นี้ก็พอแล้ว กลัว ลมพัดทีรถโยกเลย แล้วยกคันเร่งกระชาก
ก็ไม่มีอาการใดๆคับ

สำหรับรอบต้นๆบางทีรู้สึกว่าแก๊สไปดีกว่า แล้วแต่อากาศ
ตอนนี้ที่ยังมึนๆอยู่ ก็น่าจะเป็นเรื่อง silencer ท่อไอเสียครับ
ใส่ไม่ได้เลยรถวิ่งไม่ออกมากๆ หูผมจะแตกอยู่แล้ว

ใจผม Autronic มันใช้สายต้มซึ่งผมว่าไม่น่าจะ work
เท่าเหมือนต้มของ AG ที่ปรับแรงดันได้ ทำให้น่าจะดันบูสได้
แล้วก็ยังติดใจเรื่องชุดซ่อมของหัวฉีดของ AG นะ มันถูกดี
ตัวโปรแกรม Autronic ผมได้มาด้วย แต่ยังไม่ได้ซื้อสายเลย
ไม่ว่างเล่นเลยด้วย AF ก็ยังไม่มีตังซื้อ

แล้วก็ร้านนี้เคยติดเจก็จริง แต่ผมว่าเขาไม่ได้ทำแบบพวกแรงๆมา
ได้ทำแต่เดิมๆ อาจจะไม่ค่อยถนัดถ้าเจอแบบพวกขยับ step แบบเราๆ

แต่ดีใจที่สุดที่ติดแก๊สครั้งนี้ก็คือ ไม่เคยเติมน้ำมัน 300 บาท
แล้ววิ่งได้ 180 โลเลย
eakonee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels