ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
..........อยากรู้ ใช่มั้ยว่าแคม 2 เจโบใส่แล้วดีอย่างไร สมควรที่จะลงทุนทำรถของท่านหรือไม่
แคม 1เจโบ 224/228 ไอดี-ไอเสีย แคม2เจโบ 224/236 ไอดี-ไอเสีย เห็นแล้วใช่มั้ยครับว่าองศาไอเสียมันต่างกันแค่ 8องศาเอง ลงทุนขยับบูสเพิ่มหัวฉีด ใส่กล่องจะดีกว่ามั้ยครับ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: | aobzaajung (08-06-2010), aom8817 (08-06-2010), billydasinner (15-04-2013), borancar (11-06-2010), easy casting (07-01-2011), HS9KRM (07-06-2010), janlok (24-12-2011), THE MASS (04-10-2010), vampire258 (02-05-2012) |
![]() |
#3 | |
Junior Member
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Z71 chev กระบะ 4 ประตู
Engine Type: Jboแตนๆล้อโตโตคลานต้วมเตี้ยม
ที่อยู่: สมุทรสาคร
อายุ: 53
กระทู้: 19
Thanks: 12
Thanked 23 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พอดีมีข้อมูลจากมาเพิ่มให้ครับ
เอาเป็นว่าความเห็นส่วนตัวก็คิอ เหมาะกับคนที่ ใส่กล่องแล้ว ปรับบูสต์เพิ่มแล้ว เพิ่มขนาดหัวฉีดแล้ว โบเดิมหรือเปลี่ยนโบแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีเงินเล่น 264,272,280 ก็ลองใส่ดูก็ไม่เสียหายครับ ประสพการณ์คือ ใส่มาตอนแรก แทบจะไม่รู้สึกเลยว่าดีขึ้นแค่ไหน พอดีผมมือบอน ลองไปปรับมุมขยับลิ้นปีกผีเสื้อเล่นๆดู ผลคือจะมีค่า volt อยู่ค่านึงที่รถวิ่งดีขึ้นและบูสต์มาไวขึ้น ก็เลยล็อคไว้ที่ค่านั้นเลยครับ สรุปก็เลยไม่รู้แน่ชัด ว่าวิ่งดีขึ้น บูสต์เต็มเร็วขึ้น เพราะแคม หรือเพราะปรับค่าลิ้นปีกผีเสื้อกัแน่ |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: a31
Engine Type: 1jz bo
ที่อยู่: m. bankkok (rangsti)
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 10 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมว่ามาหนักดีนะคับแต่ไม่ถึงกระหนักเหมือนแคมซิ่ง แต่ถ้าอ่านอาการรถเป็น น่าจะรู้ได้คับ
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|