ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รู้แต่ E8 SUPRA ปลั๊กหนา E6 SUPRA ปลั๊กบาง
![]() ![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to jzfanclub For This Useful Post: | A31_iTueng (24-06-2011), Dek Air (07-06-2010), JUMBOPP (29-08-2010), JZ_P_MAYIM (05-06-2010), Lucky (03-06-2011), m_seven7 (05-06-2010), pookza (06-06-2010) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ปลั๊กหนา ป้ายที่กล่อง มันจะเป็นสีดำ ปลั๊กบางจะเป็นสีเขียว
![]() ![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to jzfanclub For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ปลั๊กบาง รู้สึกจะว่าจะทำ วิ่งกว่าปลั๊กหนานะ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ที่ฟังมา ก็ ปลั๊กบาง จัดกว่าปลั๊กหนา แต่พังง่ายกว่า
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: อยากได้200จัง
Engine Type: 4เม็ด1700SPOON
ที่อยู่: กรุงเทพเนเวอร์แลนด์
กระทู้: 40
Thanks: 54
Thanked 15 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
E8 ลองดูแล้วจะรู้ว่ามันส์
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BMW@JZ For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 45
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แล้วหนูเข็มได้ลองซัดบ้างหรือยังคับ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554 |
![]() |
The Following User Says Thank You to minispy For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
งง...ครับ
"อัตราเฟื่องท้าย 3.727 เปรียบเทียบเอานะคับ"...ตกลง ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ตอบกันแน่ ครับ
|
![]() |
The Following User Says Thank You to PhotJZ For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ข้อสังเกตุหลักๆ ดูที่ Pin เข้ากล่องครับ ( ตามรูป ) จริงๆ ก็ไม่ต่างกันมากครับ..หนา-บาง ก็ 280 แรงม้า เพียงแต่ว่า ปลั๊กหนาเครื่องสดกว่า ( ปีที่ผลิต ) แต่เราซื้อมือ 2 จาก japan มันอยู่ที่ว่าเจ้าของเดิมนั้น อัดมากขนาดไหน คงต้องดูที่สภาพเครื่องหลายๆอย่างประกอบครับ
|
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to m_seven7 For This Useful Post: | 4ja1turbo (02-10-2011), A31_iTueng (24-06-2011), Dek Air (07-06-2010), JUMBOPP (29-08-2010), Lucky (03-06-2011), pank42 (30-08-2010), TOY_Cef-white (19-04-2011) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตัวอย่างปลั๊กหนาถ่ายจากกล่องจริง
|
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
และ ( ไม่แน่ใจครับข้อนี้)
|
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ปลั๊กบางเก่าแล้วครับกล่องหายากกว่าและเสื่อมบ่อยๆ นอกนั้นไม่ต่างกันครับ
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เนื่องจากเครื่องปลั๊กบางเก่ากว่า ทางพี่เค้าเลยปลดละวางหรือเปล่าครับ...ผมเข้าใจแบบนั ้น...ส่วนปลั๊กหนาที่ไม่ค่อยเห็น..อาจจะยังมีวิ่งอยู ่บนถนน..ส่วนที่นำข้ามน้ำข้ามทะเลมา อาจหนักมาเลยตัดขายหรือเปล่า...หรือว่าต้นทุนปลั๊กบา งต่ำกว่า ปลั๊กหนา..แต่ราคาขายที่.... เห็นขายเท่ากันอะครับ จะต่างกันก็แค่เรื่องอ่าง หน้า อ่างหลังเท่านั้นอะครับ ( ความคิดส่วนตัวครับ ผิดถูก ยกเว้น )
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
จะเปลี่ยนเกียร์ออโต้ 1jz-gte ปลั๊กบาง | แอน | ClubJZ ! Talk | 0 | 16-01-2017 23:43 |
สอบถามเรื่อง 1uz ปลั๊กบาง ปี90 หน่อยครับ | narinfuk | ClubUZ ! Talk | 1 | 15-08-2014 20:48 |
1j โบ ปลั๊กบาง เปลี่ยนเป็นปลั๊กหนากันเถอะ | cpservice | ClubJZ ! D.I.Y. | 50 | 11-08-2013 09:01 |