ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
ทำหกรู ตอนแรกก็ว่าจะทำกลับเป็น5เหมือนเดิม แล้วเอาคริสโต้มาลงชุดหน้า คิดไปคิดมาๆๆๆๆ ผมว่าตอนนี้ก็ดีและเอาไว้แค่นี้ก็พอใจและครับเบรกดีอ ยู่ ตอนนี้เลยไม่ซีเรียสอะไร แล้วครับ นอกจาก ล้อมันล้นออกมาบานเลยครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: | 2parman (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (05-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010) |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: HONDA&MAZDA
Engine Type: D17A&1JZ
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 10
Thanks: 21
Thanked 30 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
ปล.ว่าแต่วันนี้ว่าจะเข้าไปดูรถซะหน่อย แต่เจ้าของบ้านที่เอารถไปฝากจอดไว้ดันไม่อยู่อีก เซงเลย.. อยากทำเต็มที่แล้วครับ..อยากเอามาวิ่งได้เร็ววันจัง ..ฮืมๆ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to 2parman For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมกำลังหาข้อมูลเหมือนกันครับเรื่องจะทำให้เป็น 5 รูจะได้หาแมกซ์ใส่ได้ง่าย เรื่องเบรคอริสโตก็สนใจอยู่ครับ ทำมาแล้วเอามาลงให้ดูบ้างนะครับ ไว้เป็นแนวทาง
|
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: | 2parman (07-06-2010), JZ_P_MAYIM (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ได้ข้อมูลอะไรบอกกันบ้างนะคับน้าๆ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | 2parman (11-06-2010), BeST__Jz (18-06-2010), wee18 (10-06-2010), zaji (11-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมเดิมๆทุกอย่างยกเว้น เครื่องเจ ท่อ แก๊ส ไมล์ เฟืองท้าย กับอามรณ์มันนิดหน่อย
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: ford
Engine Type: 1J-GE
ที่อยู่: suratthani
กระทู้: 9
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวัสดีครับ ทุกๆท่าน
ชื่อ ไข่ อยู่สุราษฎร์ฯ ครับ ใช้ ford 2003 วางเครื่อง 1JZ-GE ฝาดำ ใช้งานมา 5 วันแล้วเอาไปติดแก๊สหัวฉีด AG บ่ายวันนี้จะไปรับรถครับ... |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to khai For This Useful Post: | 2parman (11-06-2010), pank42 (12-06-2010), wee18 (11-06-2010), zain_72 (11-06-2010), เอ บางใหญ่ (12-06-2010) |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: HONDA&MAZDA
Engine Type: D17A&1JZ
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 10
Thanks: 21
Thanked 30 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() พรุ่งนี้จะไปรื้อๆ แงะๆ ว่าแต่เติมลมยางแล้วลากล่ะครับ...
จะหมู่หรือจ่าก็งานนี้แหละครับ...อยากซิ่งแล้ว... ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to 2parman For This Useful Post: |
![]() |
#8 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
ชักงง อิอิ แต่คิดว่าตามที่เข้าใจ จะใช้สเปเซอร์ ก็น่าจะเข้าถ้านะ แต่ถ้าถามความมั่นใจ อันนี้ ไม่มั่นใจเท่าไหร่อ่ะครับ เพราะล้อหลังด้วย ส่วนล้อหน้า ผมว่าถ้าเป็น6รูเหมือนล้อหลังซะก็น่าจะลงตัวนะ ในงบที่ไม่บานปลายด้วยอ่ะครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: | 2parman (07-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
|
ผมคิดว่าถ้าจะแปลงทั้งหน้าและหลังไหนๆก็ทำ5รูไปเลยคร ับหาล้อใส่ง่ายกว่า และเวลามีปัญหายางแตกก็ล้ออะไหล่ใส่ได้หมดหน้าหลัง แต่ถ้าหน้าหลังไม่เหมือนกันนี่ยุ่งยากครับ ไม่ก็ลองสเปเซอร์เอาก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: | 2parman (11-06-2010), JZ_P_MAYIM (09-06-2010), pank42 (09-06-2010), wee18 (10-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010) |
![]() |
|
|