ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-06-2010, 13:19   #1
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 2parman อ่านกระทู้
พอดีพี่ชายผมเค้าอยู่ที่เชียงกงวังน้อยอ่ะครับ แกบอกให้ลากไปทิ้งไว้ได้เลย.. เด๋วแกจัดการให้ ตั้งงบไว้ 20K ไม่รู้จะอยู่อ่ะป่าว ที่คุยๆไว้ก็ว่าจะจับให้กินแก๊สสักถัง..แล้วก็เห็นแก บอกต้องลองให้ไล่สายไฟใหม่ อาจจะเป็นที่ตอนแรกที่วางมา ช่างอาจจะวายสายไม่ละเอียดอ่ะครับ.. เอ่อผมฝากถามนิสนึง คือตอนนี้เพลาหลังเป็นของ คราว อ่ะครับ.คิดอยู่ว่าจะทำกลับเป็น 5 รู ดีไหม..แล้วแปลงหน้าจาก 6 เป็น 5 ด้วยจะดีไหมครับ..เผื่อจะหาล้อใส่ง่ายอ่ะ...ขอบคุณคร ับ
ของผมก็คราวเหมือนกันครับ
ทำหกรู
ตอนแรกก็ว่าจะทำกลับเป็น5เหมือนเดิม
แล้วเอาคริสโต้มาลงชุดหน้า
คิดไปคิดมาๆๆๆๆ
ผมว่าตอนนี้ก็ดีและเอาไว้แค่นี้ก็พอใจและครับเบรกดีอ ยู่
ตอนนี้เลยไม่ซีเรียสอะไร แล้วครับ
นอกจาก
ล้อมันล้นออกมาบานเลยครับ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post:
2parman (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (05-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)
เก่า 06-06-2010, 14:03   #2
2parman
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: HONDA&MAZDA
Engine Type: D17A&1JZ
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 10
Thanks: 21
Thanked 30 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 2parman is on a distinguished road
Talking

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JZ_P_MAYIM อ่านกระทู้
ของผมก็คราวเหมือนกันครับ
ทำหกรู
ตอนแรกก็ว่าจะทำกลับเป็น5เหมือนเดิม
แล้วเอาคริสโต้มาลงชุดหน้า
คิดไปคิดมาๆๆๆๆ
ผมว่าตอนนี้ก็ดีและเอาไว้แค่นี้ก็พอใจและครับเบรกดีอ ยู่
ตอนนี้เลยไม่ซีเรียสอะไร แล้วครับ
นอกจาก
ล้อมันล้นออกมาบานเลยครับ
ได้ความมาใหม่หลังจากเมื่อวานได้คุยกับเพื่อน ว่าล้อหลังน่าจะใส่สเปเซอร์มาเป็น6 รู ก็แค่ถอดออก ส่วนหน้าก็ทำสเปเซอร์ เป็น 5 รูก็น่าจะได้อยู่ อันนี้จริงหรือป่าวครับ.เพราะเท่าที่ถามดูว่าถ้าแปลง หน้าเป็น 5 รูเนี่ยงานงอกเยอะอยู่ครับ..
ปล.ว่าแต่วันนี้ว่าจะเข้าไปดูรถซะหน่อย แต่เจ้าของบ้านที่เอารถไปฝากจอดไว้ดันไม่อยู่อีก เซงเลย..
อยากทำเต็มที่แล้วครับ..อยากเอามาวิ่งได้เร็ววันจัง ..ฮืมๆ
2parman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to 2parman For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)
เก่า 06-06-2010, 20:15   #3
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ผมกำลังหาข้อมูลเหมือนกันครับเรื่องจะทำให้เป็น 5 รูจะได้หาแมกซ์ใส่ได้ง่าย เรื่องเบรคอริสโตก็สนใจอยู่ครับ ทำมาแล้วเอามาลงให้ดูบ้างนะครับ ไว้เป็นแนวทาง
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post:
2parman (07-06-2010), JZ_P_MAYIM (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)
เก่า 09-06-2010, 23:55   #4
pank42
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pank42
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18 pank42 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chili อ่านกระทู้
ผมกำลังหาข้อมูลเหมือนกันครับเรื่องจะทำให้เป็น 5 รูจะได้หาแมกซ์ใส่ได้ง่าย เรื่องเบรคอริสโตก็สนใจอยู่ครับ ทำมาแล้วเอามาลงให้ดูบ้างนะครับ ไว้เป็นแนวทาง
เบรคอริสโตตอนนี้ผมก็สนใจอยุ่เหมือนกันคับว่าจะเอาๆแ ต่กลัวคาริปเปอร์จะไม่หลบแม๊กนี่ละคับ ถ้าจะต้องหาสเปเซอร์มาใส่ทีนี้รถไม่ได้อ๊อฟเซตอีกกลั วล่อจะยื้นจากซุ้มล้อมากไป หันไปมองสกายr32ก็เริ่มเก่าอายุมันก็หลายปีละ มองสกายr33ก็ไม่ไหวราคาร่วมหมื่นไหนจะค่าแปลงอีกตอนน ี้ก็ได้แต่มองรถคนอื่นเค้าละผม
ได้ข้อมูลอะไรบอกกันบ้างนะคับน้าๆ
pank42 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post:
2parman (11-06-2010), BeST__Jz (18-06-2010), wee18 (10-06-2010), zaji (11-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)
เก่า 10-06-2010, 20:01   #5
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18 wee18 is on a distinguished road
ผมเดิมๆทุกอย่างยกเว้น เครื่องเจ ท่อ แก๊ส ไมล์ เฟืองท้าย กับอามรณ์มันนิดหน่อย
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post:
2parman (11-06-2010), pank42 (12-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)
เก่า 11-06-2010, 09:49   #6
khai
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: ford
Engine Type: 1J-GE
ที่อยู่: suratthani
กระทู้: 9
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 khai is on a distinguished road
สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

ชื่อ ไข่ อยู่สุราษฎร์ฯ ครับ

ใช้ ford 2003 วางเครื่อง 1JZ-GE ฝาดำ
ใช้งานมา 5 วันแล้วเอาไปติดแก๊สหัวฉีด AG
บ่ายวันนี้จะไปรับรถครับ...
khai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to khai For This Useful Post:
2parman (11-06-2010), pank42 (12-06-2010), wee18 (11-06-2010), zain_72 (11-06-2010), เอ บางใหญ่ (12-06-2010)
เก่า 11-06-2010, 12:09   #7
2parman
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: HONDA&MAZDA
Engine Type: D17A&1JZ
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 10
Thanks: 21
Thanked 30 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 2parman is on a distinguished road
Talking

พรุ่งนี้จะไปรื้อๆ แงะๆ ว่าแต่เติมลมยางแล้วลากล่ะครับ...

จะหมู่หรือจ่าก็งานนี้แหละครับ...อยากซิ่งแล้ว...
2parman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to 2parman For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (12-06-2010), pank42 (12-06-2010), wee18 (11-06-2010), เอ บางใหญ่ (22-06-2010)
เก่า 06-06-2010, 23:59   #8
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 2parman อ่านกระทู้
ได้ความมาใหม่หลังจากเมื่อวานได้คุยกับเพื่อน ว่าล้อหลังน่าจะใส่สเปเซอร์มาเป็น6 รู ก็แค่ถอดออก ส่วนหน้าก็ทำสเปเซอร์ เป็น 5 รูก็น่าจะได้อยู่ อันนี้จริงหรือป่าวครับ.เพราะเท่าที่ถามดูว่าถ้าแปลง หน้าเป็น 5 รูเนี่ยงานงอกเยอะอยู่ครับ..
ปล.ว่าแต่วันนี้ว่าจะเข้าไปดูรถซะหน่อย แต่เจ้าของบ้านที่เอารถไปฝากจอดไว้ดันไม่อยู่อีก เซงเลย..
อยากทำเต็มที่แล้วครับ..อยากเอามาวิ่งได้เร็ววันจัง ..ฮืมๆ
ทำไมหน้าหลังรูไม่เท่ากันอ่ะครับ
ชักงง
อิอิ
แต่คิดว่าตามที่เข้าใจ
จะใช้สเปเซอร์
ก็น่าจะเข้าถ้านะ
แต่ถ้าถามความมั่นใจ
อันนี้
ไม่มั่นใจเท่าไหร่อ่ะครับ
เพราะล้อหลังด้วย
ส่วนล้อหน้า
ผมว่าถ้าเป็น6รูเหมือนล้อหลังซะก็น่าจะลงตัวนะ
ในงบที่ไม่บานปลายด้วยอ่ะครับ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post:
2parman (07-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)
เก่า 09-06-2010, 20:23   #9
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
ผมคิดว่าถ้าจะแปลงทั้งหน้าและหลังไหนๆก็ทำ5รูไปเลยคร ับหาล้อใส่ง่ายกว่า และเวลามีปัญหายางแตกก็ล้ออะไหล่ใส่ได้หมดหน้าหลัง แต่ถ้าหน้าหลังไม่เหมือนกันนี่ยุ่งยากครับ ไม่ก็ลองสเปเซอร์เอาก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีครับ
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post:
2parman (11-06-2010), JZ_P_MAYIM (09-06-2010), pank42 (09-06-2010), wee18 (10-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:34


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels