ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
|
แหะๆ...ผมเคยใช้แบบมิกซ์ จูนบาง โลละ1.5-1.7บาทมันแบ็คอ่ะคัฟ...จูนหนาก็ตกเฉลี่ยโลละ 3 บาท เท่าดีเซลเรยคัฟ..ใช้วิ่งทางไกลครั้งเดียว 700 กม.ปรากฎว่าขากลับลิ้นเร่งพังซะงั้น...เพราะมันน่าจะ แบ็คหลายครั้งในช่วง 700 กม.นี้อ่ะนะ...เห้อ...หมดไปอีก 3500+ค่าแรง 1000+700 สำหรับค่าแรงและค่าเสียหายอุปกรณ์...
ตอนนี้อยากอัพเป็นหัวฉีดเท่านั้นคัฟ... |
![]() |
![]() |
|
|