ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#21 |
ClubJZ Old Full Member
|
ของผม1jvvti ติดแบบดูดมาสามปีแล้วครับจูนเองไม่มีปํญหา แรงดีวิ่ง 8กม/ลิตร 400บาทได้300โล แบบดูดยืนยันถ้าเข้าใจเครื่องไม่มีปํญหา ผมไม่มีแลมด้าไรหรอก แต่การจูนต้องมีเทคนิคและมิกดีๆๆ ผมว่าแรงไม่แพ้หัวฉีดแน่นอน ถ้าให้ดีลงทุน200-300บาทต่อวัดค่าโอทูไว้ดูในรถตลอดว่าส่วนผสมได้ทุกรอ บความเร็ว
ยินดีให้คำแนะนำ ทอน 0891637890 --------------------------- ยังไงหว่า200-300 วัดค่าโอทูขยายความทีคับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post: | chun (09-04-2011) |
|
|