ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: 190e
Engine Type: 1j
ที่อยู่: โอ่งมังกร
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เดิม ติด ระบบมิกซ์เซอร์ ขับแล้วไม่สะมูด เลยเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ขับสบายใจไปเลยครับ
รู้งี้ ติดหัวฉีดไปเลยดีกว่า ร้านคุณเค น่าสนใจในการอัพครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to prachaij190e For This Useful Post: | B2000 (18-05-2010) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: MAZDA B2000
Engine Type: 1 JZ-GTE
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 7
Thanks: 86
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ก็ถ้าไม่มีปัญหา ด้านงบประมาณ ก็เปลี่ยนเป็นหัวฉีดไป หากงบจำกัด ก็แก้ไขระบบมิก โดยตรวจเช็ค ปรับจูนก่อน และอาจจะเปลี่ยนหม้อต้ม หากแก้ไข รวมทั้งเปลี่ยนหม้อต้ม งบแระมาณ ราว 5000 น่า จะทำได้ สบาย ก็เสนอมาให้เแ็นวทางพิจารณา แต่อย่างไรประสิทธิภาพ ระบบมิกก็ด้อยกว่าหัวฉีดอยู่แล้ว แต่เขาก็ใช้กันเยอะ เพราะงบประมาณเป็นตัวกำหนด ให้เลือก หลายคนก็ยังพอใจในระบบมิกไม่เป็นหัวฉีด เพราะไม่ใช่ว่ามันแย่มากมาย ต่างกันนิดหน่อย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post: | B2000 (21-05-2010) |
![]() |
|
|