ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: เคยเป็น 1JZ-GTE
ที่อยู่: Navamin
กระทู้: 34
Thanks: 21
Thanked 23 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบพระคุณมากครับพี่ เดี๋ยวจะลองหาข้อมูล แล้วเดี๋ยวจะเอาไปทำดูครับ อ้อ อีกนิดนึงครับพี่ แล้วไอตัว บ่าเหล็กที่อยู่ในตัวบูชอ่ะครับ อันนี้ก็คือให้โรงกลึงทำให้เลยใช่เปล่าครับ แล้วแบบนี่เอาจากบูชยางเดิมไปให้เค้าทำได้ไหมครับ
|
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to tomztomz For This Useful Post: | rider boy (15-06-2011), tatizoodlor (20-03-2015) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ได้ทั้ง 2 อย่างครับ ใช้จากของเดิมที่ยางเสียๆ แล้วก็ได้ (เลาะออกมาเหมือนกระดูกซี่โครงหมูเลยครับ...อิอิ) หรือให้โรงกลึงทำให้ใหม่เลยก็ได้ครับ แต่ถ้าทำแบบแรกเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าครับ ดีกว่าทิ้งไปเฉยๆ
|
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: |
![]() |
|
|