ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: nissan big-m
Engine Type: 1j ge vvt-i
ที่อยู่: รังสิต คลอง 2
กระทู้: 38
Thanks: 46
Thanked 23 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอถามหน่อย คับ
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ใช้ลืมๆเลยครับ40-60k กิโลค่อยตั้งก็ยังได้หรือเมื่อรถมีอาการ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: HONDA
Engine Type: SPOON
ที่อยู่: CIVIC ES GROUP
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมว่าหัวฉีดไปเลยดีกว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตั้งแต่ติด แก๊สมาก็ยัง ไม่เคยตั้งเหมือนกันครับ...อาการที่บอกว่าต้องตั้งวา ล์วแล้ว มันแสดงอาการยังงัยครับ...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อ้างถึง:
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้มา 2 ปี แล้วครับระบบดูด mix 32 หม้อต้ม tomaseto super 1jz Ge vvti เปลี่ยนหัวเทียน iridium แบบเข็ม ไม่มีปัญหาใดๆ กินแก๊ส 1.4-1.8 แล้วแต่กำลังเท้า ความเร็ว 120-150 อยากแรงกว่านั้นกดเป็นน้ำมันครับ สอบถามได้ครับ 083 3386098
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: 2JVVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: nissan big-m
Engine Type: 1j ge vvt-i
ที่อยู่: รังสิต คลอง 2
กระทู้: 38
Thanks: 46
Thanked 23 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่ติดพัดลมดูด ความร้อนเป็นอย่างไร บ้าง คับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ทอนบางปะกง 089-1637890
ผมติด 1jvvtiใน คราวน์ครับ เครื่องเดิมๆไม่เคยเปลี่ยนไรเลยหัวเทียนเดิมๆติดแก้ส 3ปีก่าๆ 40000โลละ ใช้หม้อโทมาเชตโต้ชุบเปอร์ มิกโทชากิชื้อมาพันก่าแพงจังแต่โอ รูมิกคำนวนตกอยู่32มม ผมมาโมเอง ทำขยายรูเองอยากแรงตอนนี้เทียบเท่ามิกรู39.6มม. พอใจแล้ว 1หม้อต้มใกล้ๆมิก20ชม
2จูนมิอเตอร์ต่อOXไว้เลยในรถไว้ดูกันแบ็ค 3กรองเป็นแบบปกติดีก่าอย่าเปลือย 4ข้อดีมิกลูกสูปแปรผันตามแรงดูด รูใหญ่ยังจูนรอบเบาให้นิ่งได้แต่มีเทคนิคที่รูปร่างล ูกสูป แต่เดิมๆไม่โมก็ดีอยู่แล้วจูนง่ายดีแบบไม่บ้าลองแบบผ ม 5 จูนไปวิ่งไปวัดOX 0.3-0.8 เช็คโค็ดดูด้วยถ้าวิ่งไปสักพัก ผมจูนพาวเวอร์วาวล์หมุนสุดเกือบ90%จะเริ่มบางรอบช่วง 5พันขึ้น ช่างมันเราไม่วิ่งเร็วขนาดนั้น 6ว่างๆก็วิ่งนำ้มันเช็คเครื่องด้วยฝึกจูนเองไว้จะเข้ าใจเครื่อง ลองทำดูครับจะเปลี่ยนความคิดว่าติดมิกแล้วไม่ดีหัวฉี ดก็หัวฉีดเหอะ แรงสู้ได้และไปได้จัดกว่าแน่ไม่วุ่นวายอย่างที่คิด:r edface: |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมเครื่อง 2j vvt-i ติด ngv ระบบดูด แรกๆ ก็มี backfire แต่จะเป็นเฉพาะจังหวะเลี้ยว พอไปดูปรากฏว่าช่างแก๊สไม่ได้ต่อเอาแก๊สเข้าตัวชดเชย รอบเลี้ยว ผมก็เลยลองดัดแปลงเอง หายเลยครับ ไม่มี backfire อีกเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
ผมแนะนำลองใช้ Variable Mixer ดูนะครับ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนะครับ แต่อาจจะเปลืองแก๊สมากกว่า Mixer นิดนะครับ ของผมใช้มา 6 หมื่นโลแล้วยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ไม่มี Back ครับ
สำหรับเครื่อง 1UZ กินแก๊สอยู่ประมาณ 1.8 - 2.0 บาทต่อกิโล นะครับ แก๊ส 11.25 - 11.45 นะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ | jzk | ClubJZ ! GAS | 45 | 24-06-2023 20:44 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
ช่วยด้วย 1jzge vvti ของผมวิ่งได้100 เอง | kengkipi | ClubJZ ! GAS | 6 | 31-07-2008 14:45 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |