ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-05-2010, 21:34   #1
surasri
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว surasri
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 surasri is on a distinguished road
vvti ลองแล้วจะติดใจ

มันแรงเกินครับ ล้อเล่นครับ ทักทาย
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 20032010(002).jpg (59.6 KB, ดาวน์โหลด 19 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 29012010.jpg (76.6 KB, ดาวน์โหลด 15 ครั้ง)
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ
มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน
และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว
2 jbo vvti + โบ te06-24v
กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy

คุยกับผมได้ใน facebook

http://www.facebook.com/S.turbo.performance
surasri is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to surasri For This Useful Post:
halley (17-07-2010), jaroon_ni (14-05-2010), membervip (02-03-2012), somtao (21-12-2010)
เก่า 04-05-2010, 23:34   #2
lovearmy
Member
 
รูปส่วนตัว lovearmy
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Ford Mustang 289
Engine Type: 2JZ-GTE VVTi ECTS-i
ที่อยู่: Khon Kaen,Vientiane Lao
กระทู้: 20
Thanks: 13
Thanked 26 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 lovearmy is on a distinguished road
ผมตัดสินใจลง 2j vv bo (ยังไม่ได้เลยครับ น่าจะได้เดือน 5 นี้)เพราะต้องการซื้ออนาคต โดยส่วนตัวคิดว่ารถที่ถูกออกแบบโดยใช้งบประมาณ คิดค้นและวิจัยมาเป็นจำนวนมาก น่าจะทำงานโดยสมบูรณ์แบบ ทั้งในด้าน ความเร็ว อัตราเร่งและ ความทนทาน จึงตัดสินใจลงตัวนี้ แทน 2j bo เพราะต้องการใช้รถแบบเดิมๆ ไม่โมต่อ ได้เครื่องสด และต่อไปเชื่อว่าอาจมีชุดแต่งจากสำนักต่างๆ ออกมาในอนาคต

อยากทราบความเห็นของท่านอื่นบ้างครับที่มีต่อเครื่อง ตัวนี้ เทียบกับ ตัวยอดนิยม 2 j bo ไม่ v
lovearmy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to lovearmy For This Useful Post:
halley (17-07-2010), i_herejoke (12-10-2011), membervip (02-03-2012), sompol (21-01-2011), somtao (05-05-2010)
เก่า 05-05-2010, 08:11   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ lovearmy อ่านกระทู้
ผมตัดสินใจลง 2j vv bo (ยังไม่ได้เลยครับ น่าจะได้เดือน 5 นี้)เพราะต้องการซื้ออนาคต โดยส่วนตัวคิดว่ารถที่ถูกออกแบบโดยใช้งบประมาณ คิดค้นและวิจัยมาเป็นจำนวนมาก น่าจะทำงานโดยสมบูรณ์แบบ ทั้งในด้าน ความเร็ว อัตราเร่งและ ความทนทาน จึงตัดสินใจลงตัวนี้ แทน 2j bo เพราะต้องการใช้รถแบบเดิมๆ ไม่โมต่อ ได้เครื่องสด และต่อไปเชื่อว่าอาจมีชุดแต่งจากสำนักต่างๆ ออกมาในอนาคต

อยากทราบความเห็นของท่านอื่นบ้างครับที่มีต่อเครื่อง ตัวนี้ เทียบกับ ตัวยอดนิยม 2 j bo ไม่ v

ผมก็เคยคิดแบบนั้นคัฟแต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วคัฟ...เพ ราะระบบเทคโนโลยีใหม่ๆนั้นจะสวนทางกับช่างไทยโดยสิ้น เชิง เพราะส่วนมากจะยังไม่คุ้นเคยกับระบบใหม่ๆของเครื่องย นต์ที่เจ้าของต่างหวังว่ามันจะสุดยอด....

เครื่องผมเองมีปัญหาเรื่องลิ้นเร่งค้าง ทำให้เวลาบูตแล้วมันไม่มา ต้องค่อยๆวิ่ง 100-120 ไม่ปรู๊ดปร๊าดเหมือนก่อน...

หรือช่างที่วายสายให้ผมไม่สมบูรณ์ก็ไม่ทราบแต่เพิ่งม ีปัญหาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง

ร้านมิตรภาพยานยนต์(บ้านคำไฮ)ผมก็เข้าไปแล้วแต่โดนปฏ ิเสธ...

ร้านสนธยาการช่าง(บ้านหนองใหญ่) ผมก็เข้าไปแก้แล้ว ก็ไม่ดีขึ้น

ร้านดังๆในขอนแก่นผมไปมาเกือบหมด ไม่มีร้านไหนแก้ไขอาการดังกล่าวได้เลย...

ปล.ผมเห็นมัสแตง สีฟ้าคันนึงจอดอยู่ สงสัยน่าจะเป็นรถ จขกท. ใช่ไหมเอ่ย...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
membervip (02-03-2012), sompol (21-01-2011)
เก่า 05-05-2010, 22:42   #4
lovearmy
Member
 
รูปส่วนตัว lovearmy
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Ford Mustang 289
Engine Type: 2JZ-GTE VVTi ECTS-i
ที่อยู่: Khon Kaen,Vientiane Lao
กระทู้: 20
Thanks: 13
Thanked 26 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 lovearmy is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
ผมก็เคยคิดแบบนั้นคัฟแต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วคัฟ...เพ ราะระบบเทคโนโลยีใหม่ๆนั้นจะสวนทางกับช่างไทยโดยสิ้น เชิง เพราะส่วนมากจะยังไม่คุ้นเคยกับระบบใหม่ๆของเครื่องย นต์ที่เจ้าของต่างหวังว่ามันจะสุดยอด....

เครื่องผมเองมีปัญหาเรื่องลิ้นเร่งค้าง ทำให้เวลาบูตแล้วมันไม่มา ต้องค่อยๆวิ่ง 100-120 ไม่ปรู๊ดปร๊าดเหมือนก่อน...

หรือช่างที่วายสายให้ผมไม่สมบูรณ์ก็ไม่ทราบแต่เพิ่งม ีปัญหาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง

ร้านมิตรภาพยานยนต์(บ้านคำไฮ)ผมก็เข้าไปแล้วแต่โดนปฏ ิเสธ...

ร้านสนธยาการช่าง(บ้านหนองใหญ่) ผมก็เข้าไปแก้แล้ว ก็ไม่ดีขึ้น

ร้านดังๆในขอนแก่นผมไปมาเกือบหมด ไม่มีร้านไหนแก้ไขอาการดังกล่าวได้เลย...

ปล.ผมเห็นมัสแตง สีฟ้าคันนึงจอดอยู่ สงสัยน่าจะเป็นรถ จขกท. ใช่ไหมเอ่ย...
อ่าใช้ครับ วางที่อู่ช่างตี๋ มัสแตงสีฟ้าของผมเอง แต่ตอนนี้เบรคเอาไม่อยู่กำลังแก้อยู่ครับ
lovearmy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to lovearmy For This Useful Post:
sompol (21-01-2011), somtao (01-02-2012)
เก่า 06-05-2010, 08:08   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ lovearmy อ่านกระทู้
อ่าใช้ครับ วางที่อู่ช่างตี๋ มัสแตงสีฟ้าของผมเอง แต่ตอนนี้เบรคเอาไม่อยู่กำลังแก้อยู่ครับ
นั่นไงว่าแล้วเชียว...

เบรกสกายก็น่าจะเอาอยู่นะคัฟ...

ขอให้สนุกกับ2เจโบ วีวีนะคัฟ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
i_herejoke (12-10-2011)
เก่า 06-05-2010, 08:28   #6
lovearmy
Member
 
รูปส่วนตัว lovearmy
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Ford Mustang 289
Engine Type: 2JZ-GTE VVTi ECTS-i
ที่อยู่: Khon Kaen,Vientiane Lao
กระทู้: 20
Thanks: 13
Thanked 26 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 lovearmy is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
นั่นไงว่าแล้วเชียว...

เบรกสกายก็น่าจะเอาอยู่นะคัฟ...

ขอให้สนุกกับ2เจโบ วีวีนะคัฟ....
ผมพยายามที่จะใช้เบรคเดิมที่มากับรถ ซึ่งเป็น ดรัม 4 ล้อครับ ไม่อยากไปปรับให้มันต่างจากของเดิมมากนอกจากเครื่อง แต่ถ้าไม่ได้ก็ต้องตัดสินใจอีกครั้งละครับ
lovearmy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to lovearmy For This Useful Post:
i_herejoke (12-10-2011), membervip (02-03-2012), sompol (21-01-2011), somtao (21-12-2010)
เก่า 13-05-2010, 08:41   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
หลังจากที่เข้าอู่ถูกๆผิดๆงูๆปลาๆมาหลายอู่แล้ว...ใน ที่สุดผมก็เจอช่างตัวจริงเสียทีเล่าเลยนะคัฟ...

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ4-5เดือนที่แล้ว...ผมได้ไปวางเครื่องที่อู่ แถวๆโรงไม้ขีด...แต่ช่างไม่เปลี่ยนซีลทอร์คเกียร์ให้ ผมก่อนประกอบและวางเครื่อง เพราะบอกเพียงว่า สภาพยังดีอยู่...และออยเกียร์ก็เอาไปซุกไว้หลังกันชน ทำให้เกียร์นั้นร้อนจัดเวลาวิ่งกลางวัน จนน้ำมันเดือดและในที่สุดซีลเกียร์ก็ทนไม่ไหว เกิดอาการเสียรูปคือไม่กลมนั่นเอง...ทำให้น้ำมันเกีย ร์T-IV ของผมรั่วออกมาทั้งหมด 6 ลิตร...เหลือในเกียร์แค่ 2 ลิตร...สุดท้ายเลยได้ยกเกียร์กับ"ช่างรถ แปดริ้ว"...ปัญหาจบเลยคัฟ...

แต่พอถามช่างเขาก็บอกว่าไม่ทราบแล้วจะให้ผมทำยังไงล่ ะ...พอถามที่ร้านเครื่องเขาก็บอกรับประกันเครื่องยนต ์ ไม่รับประกันซีลรั่ว...

หมดไป 4,500+1,800+1,200= ค่าปั๊มน้ำมันเกียร์ ค่าซีลต่างๆ+ค่าแรงช่าง+น้ำมันเกียร์Ptt A1
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
halley (17-07-2010), JZ_P_MAYIM (13-05-2010), membervip (02-03-2012), peem yuenpairoj (13-05-2010), sompol (14-05-2011)
เก่า 13-05-2010, 12:07   #8
nongobb
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: ฺBenz
Engine Type: 2800 CC
ที่อยู่: Bongkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0 nongobb is on a distinguished road
Smile 1J VVTi กับ 2 JVVTi ไม่โบ (เกียร์Auto)ตัวไหนดีกว่ากันครับ

1J VVTi กับ 2 JVVTi ไม่โบ (เกียร์Auto)ตัวไหนดีกว่ากันครับ

ลงรถBenz W124 E280

เพาระว่าลงเสร็จว่าจะไปติด GAS
nongobb is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to nongobb For This Useful Post:
A31@udon (13-12-2011), JZ_P_MAYIM (13-05-2010), somtao (01-02-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels